Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Lộ diện 8 trang phục Liên Quân mới nhất 30/8

Lộ diện 8 trang phục Liên Quân mới nhất 30/8

Người chơi sắp được chào đón 8 trang phục Liên Quân mới nhất: Valhein Xạ Thần Kagutsuchi EVO, Natalya Mị Muốn Đi Chơi, Murad Thích Khách Sa Mạc, Elandor Chú Ong Bay Cao, Iggy Bạch Hồ Ly, Thane Bác Ong Bay Vừa, Amily Nữ Đội Trưởng, Majia Yêu Nữ Săn Mồi

Nếu bạn là người chơi Liên Quân Mobile và mong muốn mua thẻ Garena (thẻ Sò), giá rẻ, chất lương? Hãy truy cập TẠI ĐÂY để tham khảo cách nạp thẻ nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, Truy cập MUA NGAY để mua sắm thẻ theo mong muốn bạn nhé!

Trang phục Valhein EVO – Xạ Thần Kagutsuchi

Trang phục Valhein EVO

Đấng Valhein sẽ có trang phục mới EVO trang phục và lồng tiếng Nhật Bản, với điểm đặc biệt có thể tiến hóa từ bậc 1 đến bậc 5. Chi tiết sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Tổng quan ngoại hình: Có thể nói đây là một trong những trang phục cực đẹp của Valhein với không chỉ diện mạo khác lạ mà vũ khí cũng được “nâng cấp” lên một tầm cao. Valhein điển trai với mái tóc ngắn buộc đuôi ngựa phía sau – thoạt nhìn tưởng đang gặp Allain trong game vậy, phần giáp với tà bay khá đẹp, cầu vai điểm nhấn với ánh vàng. Ngoài chiếc súng thân thuộc phát ánh hào quang màu xanh đầy ảo diệu thì tay phải Valhein như được “gắn” một chiếc răng cưa khá “chói”.

Trang phục Majia Yêu Nữ Săn Mồi

Majia yêu nữ săn mồi

Majia chưa bao giờ hết ảo ma, đặc biệt trong Yêu Nữ Săn Mồi. Cô nàng diện một chiếc đầm đuôi cá cực tôn dáng, mái tóc trắng ôm vào gương mặt đầy vẻ lạnh lùng, nguy hiểm. Điểm nhấn nhất có thể là phía sau cô nàng với hai vật thể bay cạnh.

Thông tin bên lề:

Full Cấp độ, Vòng quay Sổ Sứ Mệnh Mùa 45 mới nhất: Nhà Ong Bất Ổn xuất hiện cực “cháy”, dự báo anh em Liên Quân “tiêu tốn” không ít quân huy

Cách chơi sự kiện Hành Trình Cùng Đưa Mị Đi Chơi

Trang phục Natalya Mị Muốn Đi Chơi

Natalya Mị Muốn Đi Chơi

Một trong những trang phục làm mưa làm gió Liên Quân Mobile trong cuối thàng 8, đầu tháng 9, Trang phục mới nhất Natalya Mị Muốn Đi Chơi – Trang phục lấy ý tưởng Tây Bắc Việt Nam, tạo cảm giác hứng khởi, tưng bừng trong không khí cả đất nước chào mừng Quốc Khánh 2/9. Xung quanh cô nàng xuất hiện quả cầu ánh sáng bay.

Không chỉ có trang phục đậm chất Việt mà trong game, Natalya khoác trang phục này sẽ tự động lồng tiếng Việt cực thú vị. Hiện tại chưa có cách để “săn” được trang phục này thế nhưng bạn có thể tham gia một số sự kiện Liên Quân 2/9 như Hành Trình Cùng Đưa Mị Đi Chơi, Mị Muốn Đi Chơi để nhận vật phẩm hot.

Trang phục Murad Thích Khách Sa Mạc

Trang phục Murad Thích Khách Sa Mạc

Murad vẫn thật huyền bí, đầy tính chiến đấu trong trang phục mới nhất. Thoạt nhìn Murad khoác lên mình phần áo cùng chiếc khăn chùm kím, một chiếc xích phía sau lưng và thanh kiếm sắc bén với màu xanh ánh lên khá đồng bộ. Điểm nhấn trang phục có thể kể đến những họa tiết sát vàng trên phần tay và thân.

Một số ý kiến cho rằng trang phục không quá ấn tượng, tuy nhiên hãy nhìn tổng quan và khi cầm tướng trong game, vẻ huyền bí, gọn gàng cùng màu sắc hòa vào bối cảnh sẽ rất đẹp mắt.

Trang phục Eland’orr Chú Ong Bay Cao

Eland'orr Chú Ong Bay Cao

Trang phục nằm trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 45 mới nhất với tên gọi: Nhà Ong Bất Ổn. Đây là một trang phục bậc S+ hữu hạn và bạn có thể sở hữu khi đạt cấp 60.

Tổng quan ngoại hình: Được đánh giá là skin đẹp, lịch lãm, Eland’orr toát lên vẻ điển trai và khí chất, phần vest được nhấn nhá hai gam màu vàng – nâu tinh tế. Phía sau là chiếc cánh ong mỏng manh, đang bay nhẹ. Tay trái anh chàng cầm chiếc đèn hình một tổ ong dễ thương.

Trang phục Iggy Bạch Hồ Ly

Trang phục Iggy Bạch Hồ Ly

Iggy có một trang phục bậc A mới với ngoại hình khá ấn tượng: cô nàng ngổ ngáo của Liên Quân cầm trên tay thanh trượng, ánh mắt tinh nhanh cùng dáng dấp di chuyển đúng chuẩn cô bé hiếu động. Ngoại hình: tóc bạch kim, trang phục gồm áo tay phồng, quần short đen ngắn, chiếc vớ dài cùng màu và đôi giày thể thao cực năng động. Phía sau cô là “cánh” (áp choàng) phủ một màu tím, nhấn nhá hóa tiết trắng,…

Trang phục Thane Bác Ong Bay Vừa

Trang phục Thane Bác Ong Bay Vừa

Đỡ đòn/trợ thử của chúng ta lại có trang phục mới, xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh mùa 45. Tuy chỉ là trang phục bậc A hữu hạn, bạn nhận ngay tại cấp 1 của sổ, nhưng điều công nghện đây là một trang phục đẹp mà bạn nên sở hữu ngay.

Tổng quan ngoại hình: Vẫn chiếc kiếm và chiếc khiên đỡ đòn quen thuộc, Thane giờ đây hùng dũng gấp bội với bộ giáp lấy ý tưởng từ những chú ong: giáp ánh vàng, cầu vai rộng, oai vệ, chiếc áo choàng hình cánh ong với những đường vân rõ nét.

Trang phục Amily Nữ Đội Trưởng

Trang phục Amily Nữ Đội Trưởng

Không quá cầu kì những vẫn thể hiện phong thái của một “Nữ đội trưởng” nhanh nhẹn và tính chiến đấu cao, trang phục mới với chiếc áo vạt dài màu đỏ, chiếc quần bó màu đen, tôn lên thân hình cực chuẩn của nữ tướng Liên Quân. Ngoài ra, chiếc giày với phần dao sắc bén gắn phía sau cũng là một điểm nổi bật.

Tạm kết:

Còn rất nhiều sự kiện lý thú đang chờ đợi bạn tại Liên Quân tháng 9. Đừng bỏ qua những tin tức luôn được cập nhật tại VTC Pay Blog. Ngoài ra, chiết khấu thẻ Garena vẫn đang chờ bạn, mau chóng mua sắm để được tối ưu chi phí!

- Advertisment -