Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Game Online Cây kích điện, Nấm Thúy Linh trong sự kiện Trở Về Tuổi...

Cây kích điện, Nấm Thúy Linh trong sự kiện Trở Về Tuổi Thơ 3.0

Các Nhà Lữ Hành thân mến! Sự kiện Trở Về Tuổi Thơ Genshin Impact 3.0 đã mở. Trong cách chơi trong sự kiện Dạo Khắp Rừng Sâu – Khảo Sát Thú Khổng Lồ, Nhà Lữ Hành sẽ phải đối mặt với kẻ địch mới – Cây Kích Điện và Nấm Thúy Linh. Chúng có đặc điểm gì, và game thủ cần phải ứng phó như thế nào khi chiến đấu với chúng? Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu dưới đây nhé!

Tuy nhiên để có thể chiến thắng được chúng game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy nhiều Nguyên Thạch và từ đó có thể thực hiện được nhiều nhiệm vụ xuất hiện trong game và tham gia các sự kiện hấp dẫn khác. Nạp thẻ Zing tại VTC Pay game thủ sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

>Hướng dẫn thu thập Chiến Lược Bình Minh Của Ngàn Đóa Hồng 3.0

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Trở về tuổi thơ Genshin Impact 3.0

>Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim Genshin Impact

 

Cây kích điện

Cây Kích Điện là loại thực vật săn mồi tương tự như Cây Cấp Đông hay Cây Nổ, sẽ kết thành một bộ phần nào đó giống như Hạt Nhân Nguyên Tố Lôi ở phần rễ hoặc là phần đài hoa.

Khi bộ phận này bắt đầu dịch chuyển, nó sẽ thay đổi trạng thái, và khi đó sẽ tạo ra “Nhụy Hoa Rực Rỡ” và “Nhụy Hoa Hư Vô”.

Khi hai loại nhụy hoa cùng tồn tại sẽ thu hút lẫn nhau và khi va chạm sẽ gây nổ điện cực mạnh. Nếu như kịp thời phá tan chúng, có lẽ sẽ chiến đấu dễ dàng hơn.

Nấm Thúy Linh

Nấm Thúy Linh là hình thái của Nấm Quỳ sau khi tiến hóa. Khi chịu tấn công nguyên tố Lôi và phản ứng Xúc Tác, sẽ tích lũy trạng thái “Thức Đẩy”, khi bị tấn công nguyên tố Hỏa, “Thúc Đẩy” sẽ giảm.

Khi “Thúc Đẩy” tích lũy đẩy sẽ vào trạng thái Bung Nở, Nấm Thủy Linh Bung Nở sẽ tấn công mãnh liệt hơn, cho đến khi kiệt sức.

Trong trạng thái thông thương, nếu Nấm Thúy Linh vì Nguyên Tố Hỏa mà rơi vào trạng thái Thiêu Đốt, sẽ trở nên Khô Héo, phân tán bào tử ra khắp nơi, sản sinh Nấm Quỷ để thoát khỏi trạng thái này.

Khéo léo lợi dụng phản ứng nguyên tố, đôi khi có thể đạt hiệu quả cao mà không tốn công sức đó!

>Hướng dẫn cách thám hiểm Tử Vực ở Sumeru Genshin Impact 3.0

>Nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào xuất hiện ở Sumeru Genshin Impact 2.8

>Cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim Genshin Impact

Tổng kết

Trên đây là sự kiện Trở về tuổi thơ – Nhắc nhở, game thủ đừng quên theo dõi sự kiện để có thể tích lũy nhiều nguyên thạch nhất nhé. Bên cạnh sự kiện này, nhà phát hành game cũng đưa ra vô cùng nhiều sự kiện hấp dẫn khác mời các bạn tham gia

- Advertisment -