Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Trải nghiệm tựa game 30 ngày yêu cực hấp dẫn

Trải nghiệm tựa game 30 ngày yêu cực hấp dẫn

Game thủ hiện nay đang truyền tai nhau về tựa game PICKA, có vẻ cộng đồng game thủ đang FA hơi nhiều nên tựa game này rất được lòng anh em game thủ. Cùng VTC Pay khám phá tựa game dưới đây nhé!
Giá: Miễn phí
Có mặt trên: iOS & Android
Game này là game mới (không biết bên Hàn có mới không nhưng bên quốc tế thì mới hoàn toàn nha), nên là chưa thấy có bài viết về nó và cũng chưa nhiều người biết đến nó nên nay VTC Pay giới thiệu luôn ha!

PICKA

PICKA là phiên bản tiếng Anh của game “Love of the month” bên Hàn. Tương tự Mystic Messenger, PICKA cũng mô phỏng hình thức hẹn hò dưới dạng tin nhắn. Mình từng chơi qua MM rồi nhưng mình thích bạn này hơn

Tóm tắt game

Bạn sẽ vào vai nữ chính vì ế quá lâu nên quyết định một lần chơi lớn đi đăng ký tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò” có điều, “Bạn muốn hẹn hò” này là phiên bản nhiều người tham gia, bao gồm 4 nam 4 nữ chứ không phải 1 nam 1 nữ đâu nha.
“Chương trình” này cho các bạn 30 ngày để gặp gỡ, tìm hiểu, và đi date với nhau. Đến cuối cùng, nếu người bạn chọn cũng thích bạn thì 2 người sẽ có BEST ENDING, nếu không thì là BAD ENDING nhớ
Trong 30 ngày đó, Master (người tổ chức game) sẽ tạo ra vô số các trò chơi và sự kiện để mọi người kết nối với nhau. Nếu thành viên nào thắng thì sẽ hưởng quyền lợi, ví dụ như là chat riêng 1:1 với đối tượng mình chọn nè. Còn sự kiện thì mọi người sẽ gặp nhau, đi chơi đi nhậu đi xem phim; có những sự kiện mà nếu mình đủ tâm linh tương thông với character nam thì sẽ được date riêng và chat riêng với họ đấy nha
Vì đây không giống “Bạn muốn hẹn hò” có kết quả liền nên bạn sẽ phải cạnh tranh với những character nữ khác để giành được Best Ending với đối tượng của mình nhé. Trời ơi, ta nói điểm này của game khiến game cực kỳ chân thực luôn mọi người ơi. Feel so real omg! Mọi người phải chơi game thì mới biết được cái cảm giác ghen, cảm giác đố kỵ, hụt hẫng khi mà có con nhỏ character nào đó tự dưng nhảy zô cũng thích character nam mà mình chọn ý (bên nước ngoài lập đàn Anti nhỏ này luôn mặc dù nó hơi thảo mai tí thôi chứ chả làm gì, nhưng mà ghen thì ghét thui)
Well, để đối tượng mình thích cũng thích mình thì trong quá trình chơi game, các bạn phải xác định rõ mẫu hình lý tưởng của char nam đó bằng cách xem “pre-interview”, rồi dựa vào đó mà xử sự. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chăm tương tác với character nam để tăng Lovey Dovey index (chỉ số yêu thích) thì kết quả may ra mới best ending nhé. Còn nếu ở giữa đoạn mà trong lúc nói chuyện mà bạn thấy char nam đó thích char nữ khác hơn, hoặc bạn hoàn toàn không phải gu ổng, hoặc bạn với ổng ít có cơ hội tương tác, thì bạn quay xe chọn char nam khác gấp đi ạ  (chọn ai iu mình nhé), hoặc đợi chơi xong thì “Reset” chơi lại từ đầu cũng đc nha.
Chuyện là char nam mà tôi đang mong chờ best ending ý, trước đây có biểu hiện thích tôi, nhưng mà tôi thì vô tư vô lo quên mịa mất là thằng này nó nhìn calm vậy thôi nhưng có tính ghen. Mà tôi không để ý nên cứ hay giỡn với char nam khác như kiểu bạn bè bằng tuổi nên nghịch ý. Rồi sau này, có 1 char nữ mới được thêm vô group mà nhỏ char này cũng thích char nam tui chọn nên đang cạnh tranh công bằng ạ, mà dạo từ ngày char nữ này vô cộng thêm chắc ổng ghen tôi thân thiết với char khác hay sao mà ổng ít để ý tôi hơn hẳn nên tôi đang tương tư đây(À, lúc đầu group chỉ có 3 nam, 3 nữ. Sau vô thêm 1 nam 1 nữ nữa là 4:4 ạ). Kinh nghiệm là nhớ để ý đến đối tượng của bạn thật kĩ nha.

Tips chơi game thú vị

Tips: Chỉ số tương tác (lovey dovey index) với char nam bạn thích có thể được tăng qua nhiều cách như: tặng quà, hội thoại, và chọn họ như đối tượng hẹn hò. Ngoài ra, trong quá trình nói chuyện trong group hay chat 1:1 thì việc bạn chọn cách rep cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chỉ số tương tác nữa nhen. Chỉ số tương tác cũng có thể giảm dựa trên nhiều lý do khác nữa, nên để ý chút nhé! Ngoài ra bạn cũng có thể mua thông qua thanh toán trên CH Play bằng ví điện tử VTC Pay.
Ngoài chơi dating thì một điểm mà mình thích ở game là sự kết nối bạn bè. Dù tất cả character tham gia chương trình với mục đích là tìm tình yêu, nhưng mà kết bạn với nhau cũng vui lắm ạ. Dù mấy char có tuổi tác, sở thích, tính cách khác nhau nhưng khi quen rồi thì gắn kết và cute lắm :))) Mình thấy creator của PICKA rất sáng tạo trong việc lập trình mấy cái tin nhắn. Lập sao mà ngày nào vô game tui cũng zui zẻ mỉm cười hết trơn á. Nhiều khi trúng mấy đoạn hội thoại zui zui thế là ngồi nhây, nói chuyện bựa, trêu chọc nhau savage hề hước lắm =))) cảm giác như là mỗi ngày mình đang tám chuyện với mấy đứa bạn thật á, nên nhiều khi ở nhà cũng đỡ cô đơn
Dù game rất hay và vui nhưng vẫn còn vài nhược điểm nha (cơ mà nhà phát hành đang lắng nghe ý kiến của mọi người để phát triển hơn tại game còn mới ý)
 
- Advertisment -