Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Khám phá nhân vật Kuki Shinobu Genshin Impact 2.7

Khám phá nhân vật Kuki Shinobu Genshin Impact 2.7

Nhà Lữ Hành thân mến, hôm nay nhân vật mà Paimon muốn giới thiệu với các bạn là trợ thủ của Bang Arataki – Kuki Shinobu Genshin Impact 2.7

Nhiệm vụ của cô ấy là tìm việc cho bang, duy trì sự yên ổn cho các thành viên. Ngoài ra còn đi cứu người khỏi trại giam, hoàn trả đồ chơi và thức ăn vặt, tóm những thành viên nhận việc rồi không làm…

Trợ thủ của Bang Arataki có năng lực và đáng tin cậy

  • Lưu ý: Mô tả có năng lực và đáng tin cậy không phải là Bang Arataki mà là trợ thủ

Thông tin cơ bản

Kuki Shinobu là một nhân vật hỗ trợ nguyên tố Lôi có khả năng trị liệu và duy trì sát thương ngay cả khi không ra trận.

Kỹ năng nguyên tố của Kuki Shinobu sẽ tiêu hao tỷ lệ HP nhất định để tạo ra Vòng Cỏ Thánh Hóa, và giúp hồi phục HP cho nhân vật phe mình trong đó, đồng thời liên tục gây sát thương nguyên tố Lôi cho kẻ địch xung quanh. Khi thi triển kỹ năng nộ, cô ấy sẽ tạo ra kết giới thanh tẩy tà vật, liên tục gây sát thương nguyên tố Lôi cho kẻ địch trong khu vực mục tiêu.

Để sở hữu nhân vật game thủ cần tích lũy nguyên thạch trong phiên bản 2.7 và đạt được level cao thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận được chiết khấu lớn.

>Hướng dẫn chơi sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái

>Onymoji Arena chắc chắn không thể bỏ qua

Thiên Phú 

Tấn Công Thường – Lưỡi Kiếm Shinobu

Thực hiện tối đa 4 lần đánh kiếm liên tiếp

Trọng Kích 

Tiêu hao thể lực nhất định, đánh ra hai kiếm về phía trước trong chớp mắt.

Thiên Phú

Vòng Cỏ Sấm Thánh Hóa

Kết Vòng Cỏ Thánh Hóa, tiêu hao một lượng HP, để gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi cho kẻ địch xung quanh.

Vòng Cỏ Thánh Hóa

Sẽ đi theo nhân vật trong trận. Mỗi 1.5s sẽ gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi cho kẻ địch xung quanh, đồng thời hồi phục HP cho nhân vật đang chiến đấu trong đó, lượng hồi phục sẽ căn cứ vào giới hạn HP của Kuki Shinobu.

Lượng HP tiêu hao để thi triển kỹ năng này tối đa chỉ khiến HP của Kuki Shinobu giảm đến 20%.

Thiên Phú

Nghi Lễ Gyoei Narukami Kariyama

Cắm thanh kiếm đuổi tà xuống đất, tạo kết giới thanh tẩy tà ma ở phía trước, căn cứ vào giới hạn HP của Kuki Shinobu để liên tục gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi cho kẻ địch trong đó.

Khi thi triển, nếu HP của Shinobu thấp hơn hoặc bằng 50% sẽ tăng thời gian tồn tại của kết giới.

>Đăng nhập Play Together 11-17/6 nhận ngay phần quà hấp dẫn

Câu Chuyện

Trong một bang phái luôn thích hợp sự ồn ào và phô trương như Bang Arataki thì phó bang Kuki Shinobu lại luôn đeo mặt nạ. Tuy trầm tĩnh khiêm tốn nhưng lại được để ý hơn nhiều so với những thành viên khác. Bất luận những người khác có gây ra phiền toái như thế nào đi nữa thì vị phó bang này cũng sẽ chạy đến và dùng những biện pháp chuyên nghiệp để giải quyết tất cả vấn đề.

Làm điểm tâm cho những đứa trẻ bị giành mất đồ ăn vặt, tu sửa sơn phết cho đồ sơn mài bị trầy xước, biện hộ cho đồng đội bị bắt giam… Đủ loại tay nghề khiến cho những người chứng kiến đều phải kinh ngạc: Trên đời này có việc gì mà cô ấy không làm được nhỉ?

“Tôi không phải chứng chỉ gì cũng có đâu. Có một số ngành nghề không có tiêu chuẩn khảo hạch thì cũng chẳng còn cách nào khác.”

Không biết tại sao, dù là đã qua lớp mặt nạ, nhưng biểu cảm không vui của cô ấy vẫn vượt hơn cả lời nói.

“Mà nói chứ, sao trên đời này lại có những ngành nghề không cần chứng chỉ cũng có thể làm được vậy? Thứ lỗi tôi không thể nào hiểu được.”

Cũng không hiểu tại sao, dù qua lớp mặt nạ, nhưng sự thắc mắc và khó hiểu trong lời nói của cô vẫn vô cùng có sức lan tỏa.

Lồng tiếng

Lần đầu gặp mặt

Xin chào, tôi là Kuki Shinobu, phó bang Arataki. Bang của chúng tôi kinh doanh đa ngành, gồm vận chuyển hàng hóa, duy trì trị an, tu sửa phòng ốc, ca hát biểu diễn… Đây là danh thiếp của tôi, khi cần thì có thể liên hệ với tôi bất cứ lúc nào.

Muốn tìm hiểu Shinobu – Điều thứ 1

Tôi đã làm qua rất nhiều công việc, chứng chỉ liên quan cũng có không ít. Về mặt quản lý thì tôi có dẫn qua một tổ đội nhỏ, phụ trách quản lý tình hình chung của thành viên và điều phối tài nguyên… Hả, xin lỗi, phỏng vấn nhiều quá nên thành thói quen luôn rồi, đừng để tâm nhé.

Về chúng ta – Ghi chép

Nếu bạn có hứng thú muốn thi lấy cái bằng gì đó thì có thể đến tìm tôi, tôi sẽ cho bạn mượn sổ ghi chép của tôi. Tôi đã ghi lại chi tiết những trọng tâm cần nắm bắt, khỏi lo không hiểu.

Bí mật

Về Shinobu – Bang phó

Nhiệm vụ của tôi là tìm việc cho bang, duy trì sự yên ổn cho các thành viên. Ngoài ra còn đi cứu người khỏi trại giam, hoàn trả đồ chơi và thức ăn vặt, tóm những thành viên nhận việc rồi không làm… Nhưng mà những việc này là do tính chất của Bang Arataki mà ra thôi, bang phó của những tổ chức khác không cần làm những chuyện này. Đương nhiên, họ cũng sẽ không làm được như tôi.

Có gì muốn chia sẻ – Mặt Nạ

Tôi mang theo mặt nạ là do không muốn bị người quen nhận ra. Đặc biệt là khi đi làm nhiệm vụ cùng Bang Arataki, lỡ như bị người quen nhìn thấy rồi chỉ chỉ trỏ trỏ thì người trong bang sẽ lại gây náo loạn mất. Nghĩ đến thôi cũng đã thấy phiền, không nên có lần sau nữa! À, không có gì.

Món ăn ghét…

Khi có bằng đầu bếp thì tôi càng thấm thía câu nói của Liyue:

Không có thức ăn dở, chỉ có đầu bếp ngơ.

Thời tiết đẹp quá, nhưng tôi cứ có cảm giác không lành… hy vọng chỉ là do tôi suy nghĩ quá nhiều.

- Advertisment -