Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách chơi sự kiện web của Cyno Thử Thách Cát...

Hướng dẫn cách chơi sự kiện web của Cyno Thử Thách Cát Cháy

Nhà Lữ Hành thân mến, sự kiện web của Cyno Thử Thách Cát Cháy đã chính thức mở! Các game thủ hãy nhanh chóng tham gia sự kiện để nhận Nguyên Thạch cùng với các phần thưởng khác, cùng Cyno tiến vào sa mạc!

Các game thủ cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi bước vào sa mạc, mặt trời sẽ có thể  thiêu cháy những ý chí không kiên định. Do vậy, hãy sẵn sàng và bước vào cuộc chiến nhé. Nhưng game thủ cũng đừng lo, ánh nắng tựa hoàng kim ấy sẽ chiếu rọi đến mọi ngóc ngách, bóng dáng tội phạm cũng sẽ không thể ẩn nấp ở nơi này.

>>Nhấn để tham gia sự kiện<<

Thời Gian Diễn Ra Sự Kiện

12:00 23/09/2022 đến 23:59 28/09/2022 (UTC+8)

Điều Kiện Tham Gia

Game thủ cần phải đạt hạng mạo hiểm ≥10

Giới Thiệu Sự Kiện

Trong thời gian sự kiện diễn ra, game thủ đem theo những vật phẩm cần thiết và tiến vào sa mạc, hãy phân bố không gian túi hợp lý, giúp anh chàng Cyno vào sa mạc thành công để nhận được phần thưởng đạo cụ trong game.

>Hướng dẫn lấy lại tài khoản Genshin Impact 

>Hướng dẫn cách build Thánh Di Vật cho cô nàng Sangonomiya Kokomi

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

>Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

Hướng Dẫn Cách Chơi Sự Kiện Thử Thách Cát Cháy

  1. Trong thời gian diễn ra sự kiện, dựa theo những nhắc nhở nhiệm vụ, bạn hãy đem theo vật phẩm cần thiết để vào sa mạc và hãy phân bố không gian túi hợp lý, giúp cho anh chàng Cyno vào sa mạc thành công có thể nhận được phần thưởng đạo cụ trong game.
  2. Hãy nhấn vào vật phẩm để đặt vào trong túi, cũng cần phải dựa theo yêu cầu nhiệm vụ để đem theo số lượng vật phẩm tương ứng.
  3. Game thủ hãy nhấn vào vật phẩm để xem mô tả vật phẩm và xóa vật phẩm không cần thiết. Ngoài ra, một số vật phẩm đặc biệt cũng sẽ không thể xóa khỏi túi.
  4. Khi túi đầy, game thủ có thể hoàn thành nhiệm vụ chia sẻ chỉ định trong sự kiện để có thể tăng thêm sức chứa cho túi, tối đa tăng 3 lần.

Thưởng Trò Chơi

Nếu game thủ thành công vào sa mạc truy bắt học giả vi phạm giáo lệnh, sẽ có cơ hội nhận được Nguyên Thạch, cùng với nguyên liệu đột phá nhân vật và các phần thưởng trong game khác. 

Nếu Nguyên Thạch tích lũy trong game không đủ, bạn có thể nạp thẻ Zing để có thể tích lũy thêm nhiều Nguyên Thạch.

Lưu Ý

  1. Các Nhà Lữ Hành vui lòng đăng nhập bằng Thẻ Thông Hành HoYoverse và hãy liên kết nhân vật trong tựa game Genshin Impact để có thể tham gia sự kiện, nhằm đảm bảo cho việc phát và nhận thưởng sự kiện được thuận lợi.
  2. Sau khi sự kiện kết thúc, Nhà Lữ Hành sẽ không thể nhận hình nền sự kiện, do đó bạn hãy chú ý nhận nhé.
  3. Sau khi vào sa mạc thành công, phần thưởng sẽ được gửi tới Nhà Lữ Hành qua thư trong game, thư có thời hạn 30 ngày, hãy chú ý nhận nhé.
- Advertisment -