Game Online

Hướng dẫn chơi sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái

Con đường hầm mỏ ở khu Vực Đá Sâu đột nhiên xuất hiện rất nhiều bùn đen, các Nhà Lữ Hành hãy giúp học giả Sumeru xử lý nguy cơ bùn đen hiện đang làm ách tắc đường hầm. Cùng VTC Pay khám phá sự kiện Bùn Sây Kỳ Quái dưới đây nhé.

Thời Gian Sự Kiện Bùn Sâu Kỳ Quái

10:00 22/06/2022 – 03:59 04/07/2022 (Thời gian của server)

Điều Kiện Tham Gia Sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái

Game thủ phải đạt hạng mạo hiểm ≥28

Hoàn thành những Nhiệm Vụ Thế Giới “Che Giấu Thất Tinh Giải Thạch Ấn” nhằm để mở khóa khu Vực Đá Sâu – Khu Mỏ Ngầm

Trong Nhiệm Vụ Thế Giới “Lần Đầu Khảo Sát Vực Đá Sâu” game thủ nhận được Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch và cường hóa đến cấp 2

Bắt đầu từ ngày đầu tiên của sự kiện, mỗi ngày game thủ sẽ mở một nhiệm vụ tương ứng. Cần phải hoàn thành nhiệm vụ ở những ngày trước đó thì mới có thể nhận nhiệm vụ mới. Càng đi sâu vào công việc làm sạch, độ khó của việc làm sạch bùn đen sẽ dần được tăng lên. Các nhà Lữ Hành sẽ có thể tìm kiếm thêm Lưu Minh Thạch ở trong khu vực Vực Đá Sâu – Khu Mỏ Ngầm, đồng thời có thể cường hóa Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch lên tới cấp cao hơn. 

Để sở hữu nhân vật game thủ cần tích lũy nguyên thạch trong phiên bản 2.7 và đạt được level cao thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận được chiết khấu lớn.

>Steam Summer Sale Tháng 6 – Những tựa game Co-op vui vẻ, giảm giá tốt nhất

>Tổng hợp sự kiện Genshin Impact 2.7 kỳ 1

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Lộ Trình Nguy Hiểm

>Bản tin Genshin Impact sự kiện phiên bản 2.7 Kỳ II

>Hướng dẫn chuyển đổi từ bản quốc tế sang Play Together Việt Nam 

>Danh sách game mobile ra mắt trong tháng 6

Thử Vận Hành

Cấp cường hóa Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch đề xuất:

Trong nhiệm vụ Thử Vận Hành, Nhà Lữ Hành cần bảo vệ Gai Pursina không bị quái tấn công, đồng thời đánh bại tất cả kẻ địch. Hoàn thành mục tiêu bất kỳ để hoàn tất khiêu chiến.

Trong quá trình khiêu chiến, do bùn đen lan ra bất thường từ địa mạch sẽ khiến cho quái vật gần đó trở nên mạnh mẽ hơn, gia tăng sức tấn công và phòng thủ của chúng, Khi quái vật ở trong khu vực bùn đen, chỉ số của chúng sẽ được tăng cao. Nhà Lữ Hành nên tránh tác chiến trên bùn đen quá lâu.

Trang bị Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch, sử dụng Khuếch Đại Ánh Sáng để làm sạch bùn đen va khiến quái vật suy yếu, đẩy nhanh tiến độ công tác dọn dẹp

Xung quanh địa điểm khiêu chiến có một số cơ quan có thể nạp năng lượng cho Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch. Trước khi khiêu chiến bắt đầu, Nhà Lữ Hành có thể kích hoạt các cơ quan để chiến đấu tốt hơn. Sau khi khiêu chiến bắt đầu, một số điểm nạp năng lượng cũng sẽ được làm mới trong khu vực này.

Tự động nạp

Cấp cường hóa Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch đề xuất:

Trong thử thách Tự Động Nạp, Nhà Lữ Hành cần bảo vệ Gai Pursina không bị ảnh hưởng trong quá trình nạp năng lượng.

Gai Pursina sẽ liên tục thanh tẩy môi trường xung quanh, và tự nạp năng lượng cho mình. Khi năng lượng đạt 100% xem như khiêu chiến thành công. Gai Pursina sẽ dừng hoạt động trong một khoảng thời gian sau khi bị tấn công và tiến độ nạp năng lượng cũng sẽ tạm ngừng tăng lên.

Ngoài ra, khi gai hoạt động bình thường, xử lý Bãi Phù Sa ở xung quanh sẽ giúp tăng thêm năng lượng cho Gai, tăng tốc hoàn thành nạp năng lượng.

>Đăng nhập Play Together 11-17/6 nhận ngay phần quà hấp dẫn

Lý Luận Tuần Hoàn

Cấp cường hóa Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch đề xuất:

Để đến được các lỗ thông hơi sâu hơn trong lòng đất và mở đường đến đích, Nhà Lữ Hành cần phải dọn dẹp con đường phía trước. Nhà Lữ Hành phải tiêu diệt số lượng địch nhất định. Trong Quá trình chiến đấu, liên tục dọn sạch các Bãi Phù Sa gần Gai để giữ cho nó hoạt động và nâng cao hiệu quả tiêu diệt kẻ địch.

Khi bùn đen bao trùm Gai Pursina, sẽ dẫn đến sự cố, không thể thi triển sóng xung kích. Lợi dụng “Khuếch Đại Ánh Sáng” để xử lý “Bãi Phù Sa” và giữ cho Gai vận hành bình thường.

Vận chuyển khẩn cấp

Cấp cường hóa Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch đề xuất:

Nhà Lữ Hành cần sử dụng khinh khí cầu để vận chuyển Gai đến đích. Hãy dọn sạch bùn đen trên mặt đất và những thứ chứa bùn đen, tiêu diệt quái để khí cầu có thể di chuyển ổn định.

Tiếp tục xử lý

Cấp cường hóa Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch đề xuất:

Duy trì xử lý ở lỗ thông hơi nơi vực sâu, mượn sức mạnh của Gai Pursina để tiêu diệt quái xuất hiện ở đó.

Nhà Lữ Hành có thể dùng Gai Pursina để tiêu diệt hết kẻ địch và bùn đen trong thời gian quy định để nhận được điểm. Đánh bại những kẻ địch mạnh sẽ được nhiều điểm hơn so với kẻ địch bình thường.

Thưởng sự kiện Bùn sâu kỳ quái

Hoàn thành các nhiệm vụ chỉ định, có thể nhận Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú, Ma Khoáng Tinh Đúc và các phần thưởng khác.

Phạm

Recent Posts

Tìm kiếm điểm bán thẻ Vcoin giá rẻ

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tìm kiếm và lựa chọn…

5 ngày ago

Cách đăng ký và nạp tiền vào tài khoản Garena

Garena là một trong những nền tảng game trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam…

6 ngày ago

Tinder Gold/Tinder Plus là gì? Hướng dẫn mua gói Tinder tiết kiệm

Tinder được biết đến là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất…

6 ngày ago

Top 10 game Google Play không thể bỏ lỡ 2024

Google Play là cửa hàng trực tuyến cung cấp loạt ứng dụng, trò chơi, sách,…

6 ngày ago

Hướng dẫn thanh toán game Google Play

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành…

1 tuần ago

Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Google Play không chỉ là một cửa hàng ứng dụng, mà còn là một nền…

1 tuần ago