Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Game Online MỚI Vòng quay Nguyệt Tộc tháng 8/2022 Liên Quân

MỚI Vòng quay Nguyệt Tộc tháng 8/2022 Liên Quân

Vòng quay Nguyệt Tộc Liên Quân trở lại, người chơi có cơ hội nhận trang phục Nguyệt Tộc hot: Trang phục Ryoma Đại tướng nguyệt tộc; Trang phục Yorn Thế tử nguyệt tộc; Trang phục Nakroth Chiến binh hỏa ngục;… chỉ với giá lượt đầu 5 quân huy.

Vòng quay Nguyệt Tộc: Cơ hội nhận trang phục Liên Quân bậc S, bậc SS giá RẺ

Vòng quay Nguyệt Tộc liên quân tháng 8

Thời gian diễn ra sự kiện:

Từ ngày 27/8/2022 đến hết ngày 03/09/2022

Nội dung sự kiện:

Như những sự kiện vòng quay khác trước đây, người chơi sẽ có 12 ô vật phẩm trong mỗi vòng quay, trúng ô nào nhận quà tương ứng và không thể bị quay trúng thêm bất kì lần nào tiếp theo. Mỗi người chơi được quay tối đa 12 lần, không giới hạn số lần quay trong 1 ngày.

Giá mỗi vòng quay trong sự kiện:

  • Giá vòng quay đầu tiên: 3 quân huy
  • Giá vòng quay thứ 2: 6 quân huy
  • Giá vòng quay thứ 3: 9 quân huy
  • Giá các vòng quay tiếp theo: tăng dần

Để người chơi tiết kiệm chi phí nhất, vẫn đảm bảo uy tín, chất lượng thẻ nạp được cung cấp từ phía Garena, cách được gợi ý nhiều nhất chính là Nạp Garena online trên website VTCPay.vn. Bảng giá nạp Garena Liên Quân tháng 8/2022 chiết khấu 3%/giao dịch qua ví VTC Pay. Tham khảo chi tiết tại: VTCPay.vn – Chọn Thẻ Game – Thẻ Garena bạn nhé!

nạp thẻ garena

Vật phẩm trong vòng quay Nguyệt Tộc

Ngoài giấy vẽ bùa bậc S, giấy vẽ bùa tuyệt sắc, đá tiến hóa Nakroth thì bạn còn nhận được hàng loạt trang phục từ bậc A đến S và bậc SS trong sự kiện này. Bạn đã sở hữu bao nhiêu trang phục Nguyệt Tộc và có mong muốn hoàn thiện bộ sưu tập cực chất này?

  • Giấy vẽ bùa S x1
  • Giấy vẽ bùa S x2
  • Trang phục Zill Lốc địa ngục
  • Giấy vẽ bùa S x5
  • Giấy vẽ bùa S x10
  • Trang phục Nakroth Chiến binh hỏa ngục
  • Đá tiến hóa Nakroth x1
  • Giấy vẽ bùa Tuyệt Sắc x1
  • Đá tiến hóa Nakroth x5
  • Giấy vẽ bùa Tuyệt Sắc x5
  • Trang phục Ryoma Đại tướng nguyệt tộc
  • Trang phục Yorn Thế tử nguyệt tộc

Tổng quan các trang phục xuất hiện trong sự kiện: Từ A đến SS

Có thể bạn quan tâm những thông tin sau:

Chuỗi sự kiện Liên Quân 2/9 Ba sự kiện chính Quốc Khánh tới rồi – Dzô Liên Quân thôi: Sự kiện Bức Tranh Độc Lập nhận trang phục Hayate Bạch Lang; Sự kiện Mị Muốn Đi Chơi; Sự kiện Đăng kí ngày 2/9 nhân quànhận trang phục Hayate mới nhất

Rương Liên Quân: Rương Huy Hiệu Sôi Động, Rương Bùng Cháy,…

MỚI NARAKA: Bladepoint hợp tác Soobin Hoàng Sơn và Touliver

Trang phục Zill Lốc địa ngục

Trang phục Zill Lốc địa ngục

Một trang phục bậc A của tướng Zill ra mắt từ 2017, đây cũng là trang phục đầu tiên của Zill khi gia nhập vũ trụ Liên Quân (trừ trang phục mặc định). Dù thời gian ra mắt đã khá lâu những nhiều người chơi vẫn chưa sở hữu trang phục này, đặc biệt với ai cầm quen tướng Zill trong trận chắc chắn nên sở hữu.

Sát thủ đi rừng của chúng ta khoác diện mạo mới hầm hố và có phần đáng sợ. Cầu vai với những bánh sắt như đâm trọn vào Zill, những mảnh xích quấn quanh người cùng vệt máu loang tạo cảm giác như cơn lốc địa ngục chết chóc đang đến gần. Phía dưới Zill phác họa chân thực một cơn lốc điên đảo, không thể bỏ qua hai thanh đao thương hiệu được thiết kế lại lạ mắt hơn.

Trang phục Nakroth Chiến binh hỏa ngục

Trang phục Nakroth Chiến binh hỏa ngục

Sát thủ Nakroth mang đến sự kiện Vòng Quay Nguyệt Tộc một skin bậc S – Chiến Binh Hỏa Ngục. Trang phục từng làm mưa làm gió bởi tại hình cực chất, cực máu lửa, thể hiện thần thái một Nakroth mạnh mẽ, gai góc và luôn sẵn sàng trong tư thế chiến đấu.

Màu sắc, chi tiết đều được thiết kế lại: sự hài hòa giữa tím, vàng, đỏ, xám. Điểm nhấn nhất có lẽ là đôi đao tựa cánh đại bàng gắn trên tay Nakroth.

Trang phục Ryoma Đại tướng nguyệt tộc

Trang phục Ryoma Đại tướng nguyệt tộc

Vòng quay Nguyệt Tộc chắc chắn phải sở hữu trang phục Nguyệt Tộc. Đấu sĩ/sát thủ Ryoma chắc chắn không làm anh em game thủ thất vọng với skin S khí chất, nằm trong bộ các trang phục họ Nguyệt Tộc.

Một màu đỏ đặc trưng đan xen phụ kiện vàng, vẻ hầm hố đúng khi chất một đại tướng mạnh mẽ. Thanh đao của Ryoma cũng được thiết kế lại với màu đỏ – vàng đan xen, ngoài ra là những điểm nhấn ở chuôi khá ấn tượng. Phía tay trái Ryoma khoác một chiếc áo choàng như được dệt bởi lông vũ đỏ tươi, bay phấp phới.

Trang phục Yorn Thế tử nguyệt tộc

Trang phục Yorn Thế tử nguyệt tộc

Trang phục bậc SS duy nhất trong sự kiện, tạo hình và hiệu ứng chiêu thức làm nên sự khác biệt. Đấng xạ thủ Yorn đầy lạnh lùng, anh chàng như biến thành người khác khi khoác skin Nguyệt Tộc.

Mái tóc bồng bềnh, dài, hắt về phía sau. Bộ giáp chắc chắn với điểm nhấn mạ vàng quanh bắp tay và thắt lưng, thêm phụ kiện trang trí tỉ mỉ. Đáng chú ý, chiếc cung của Yorn thực sự quá ấn tượng khi được thiết kế lại, đường nét và màu sắc quá tinh tế. Xứng đáng là một trang phục SS khi bố cảnh quanh anh chàng cũng được thiết kế đầy vẻ âm u, tĩnh mịch, Thế tử Nguyệt Tộc phong thái hơn người, đặc biệt hiệu ứng vào trận có thay đổi đảm bảo không nên bỏ lỡ.

Tạm kết:

Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm tựa game và sự kiện thú vị. Đừng quên bỏ qua các bãi viết hữu ích từ VTC Pay Blog hàng ngày, luôn cập nhật voucher giảm giá, thông tin game, vật phẩm, sự kiện và hàng loạt tin tức hấp dẫn.

- Advertisment -