Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Những kênh youtube giúp bạn tự học tiếng anh hiệu quả

Những kênh youtube giúp bạn tự học tiếng anh hiệu quả

Với sự phát triển của công nghệ, youtube là một trong những nền tảng không chỉ để giải trí mà còn có thể học tập hiệu quả. Hiện nay, có vô vàn kênh youtube xây dựng chủ đề học tiếng anh rất bổ ích và lí thú, giúp việc học đỡ nhàm chán hơn. Cùng tìm hiểu những kênh youtube giúp bạn tự học tiếng anh siêu hiệu quả dưới đây nhé!

1. BBC Learning English 

Tự học Ielts

BBC Learning English là kênh youtube nổi tiếng trên toàn thế giới với hơn 4,47 triệu lượt đăng ký và hơn 3000 video được đăng tải. BBC Learning English cung cấp những video về kiến thức hữu ích liên quan đến Tiếng anh, cách giao tiếp thường ngày, sử dụng từ vựng qua các bản tin quốc tế, cùng nhau phân tích và bàn luận về từ ngữ.

Ngoài ra, BBC Learning English còn cung cấp từ vựng, mẫu câu tiếng anh liên quan đến công việc, chuyên ngành như: phỏng vấn, kỹ năng chuyên môn, các kĩ năng mềm,…..Chuyên mục BBC Vocabulary được đăng tải vào thứ 5 hàng tuần sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ vựng qua những mẩu chuyện nhỏ thú vị bằng Tiếng Anh.

=>> Luyện nói và giao tiếng Tiếng Anh hiệu quả nhờ ứng dụng Elsa Speak – ứng dụng học phát âm và luyện nói tiếng anh hàng đầu thế giới với công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền. Đăng ký các gói Elsa Speak qua ví điện tử VTC Pay với những ưu đãi hấp dẫn. Tìm hiểu ngay! 

2. Jenifer ESL 

Với hơn 1 triệu lượt đăng ký và hơn 800 video được lên sóng định kỳ, Jenifer ESL cung cấp những bài học hữu ích về từ vựng, ngữ pháp và phát âm Tiếng Anh. Kênh youtube này có đủ 4 cấp độ học từ beginners cho đến professionals, phù hợp với mọi trình độ và nhu cầu.

Jenifer ESL được yêu thích bởi hình thức của kênh rất mới mẻ, đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Tiếng Anh của kênh này cũng được sử dụng rất tự nhiên.

=>> Xem thêm: Top 5 ứng dụng học tiếng anh bạn không thể bỏ qua 

3. EngVid – Learn English for free

Tự học Ielts

Đây là kênh youtube khai thác chủ đề Tiếng Anh với nhiều khía cạnh đa dạng, có thể vừa học để giao tiếp thường ngày hoặc phụ vụ cho mục đích thi cử, thi lấy chứng chỉ. Kênh youtube được xây dựng bởi 11 giảng viên Tiếng Anh hàng đầu, mỗi giảng viên sẽ có những vai trò khác nhau.

Ronnie giúp bạn nâng cao ngữ pháp, từ vựng, phát âm tiếng anh. Cô Emma tập trung phát triển Tiếng Anh học thuật phục vụ cho kì thi Ielts. Thầy Adam hướng dẫn bạn những mẹo và kiến thức ôn luyện Ielts, Toefl hay SAT hiệu quả. Valen sẽ hướng dẫn bạn học ngữ pháp, từ vựng tiếng anh hiệu quả,……..Kênh youtube này sẽ giúp bạn phát triển Tiếng Anh một cách toàn diện.

4. English Speaking Success

Nếu bạn muốn học và cải thiện kĩ năng Speaking, bạn nhất định không thể bỏ qua kênh youtube English Speaking Sucess của thầy Keith O’Hare, người thành lập Học viện Keth Speaking. Với chỉ hơn 270 videos nhưng kênh youtube đã đạt được 2,15 triệu lượt đăng ký.

Kênh youtube được xây dựng để giúp bạn nâng cao kĩ năng Speaking của mình, đưa ra những câu trả lời tốt hơn và nâng cao band điểm Ielts Speaking. Các video sẽ cung cấp cho bạn những tips trong ielts speaking, nguồn học, những bài học và câu trả lời mẫu để bạn có thể tham khảo.

5. Ielts Liz

Là một trong những chuyên viên trong việc dạy và học Ielts, kênh youtube của cô Liz là nguồn tự học tiếng anh hữu hiệu mà bạn không thể bỏ qua. Kênh youtube của cô cung cấp nhiều bài học hữu ích về từ vựng nâng cao trong Ielts, mẹo nâng điểm Ielts Writing và những kiến thức hữu ích khác xoay quanh học và luyện thi Ielts.

6. Ielts Fighter 

Là một trong những trung tâm dạy và đào tạo Ielts nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Ielts fighter xây dựng kênh youtube tự học Ielts Online với những bài học bổ ích chia sẻ các kiến thức về Listening, Speaking, Writing, Reading. Ielts Fighter mang đến cho bạn lộ trình học hiệu quả, những tài liệu Ielts hữu ích, giúp bạn nâng cao toàn diện 4 kỹ năng.

Các video của Ielts Fighter sẽ xoay quanh các chủ đề từ cơ bản đến nâng cao từ vựng, ngữ pháp và các tips ôn luyện 4 kỹ năng Ielts hiệu quả. Đây là kênh mà những ai học và luyện thi Ielts nhất định phải đăng ký ngay nhé!

7. Học Tiếng Anh Langmaster 

Langmaster hiện là hệ thống giáo dục Tiếlng Anh hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống giảng viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước, Langmaster cung cấp những video Tiếng Anh hữu ích và đa dạng về ngữ pháp, từ vựng và giao tiếp tiếng anh thường ngày.

Đặc biệt, Langmaster cung cấp những bài học cho mọi cấp độ, từ người mất gốc đến những người đã thành thạo trong tiếng anh. Đối với những người nền tảng chưa vững chắc, Langmaster cung cấp những bài học hữu ích như: 50 từ vựng tiếng anh cơ bản, luyện nghe tiếng anh cho người mới bắt đầu, 120 cụm từ tiếng anh thông dụng,……

8. Oxford Learning English

Với hơn 2,7 triệu lượt đăng ký, Oxford Learning English là kênh youtube học tiếng anh hết sức hữu hiệu với hơn 200 videos bổ ích. Oxford learning English cung cấp những bài học tiếng anh bổ ích mỗi tuần. Nội dung trên kênh thường liên quan đến việc học từ vựng, phát âm, giao tiếp và cung cấp một số nguồn học tiếng anh hiệu quả.

Oxford Learning English còn cung cấp một số bài giảng về các lỗi thường gặp khi học tiếng anh và những phương pháp học tiếng anh hiệu quả.

Tổng Kết 

Trên đây là những kênh youtube giúp tự học tiếng anh hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chinh phục ngôn ngữ của mình!

- Advertisment -