Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online One Punch Man: The Strongest: Khám phá vùng đất mới

One Punch Man: The Strongest: Khám phá vùng đất mới

One Punch Man: The Strongest là một trong những tựa game sắp ra mắt vào tháng 8 này. Đây là một tựa game có rất nhiều điều mới lạ. Hãy cùng VTC Pay khám phá tựa game One Punch Man: The Strongest có những điểm gì đặc biệt ở dưới đây nhé

Cốt truyện đặc biệt khác lạ

Đa số cốt truyện chính của một bộ phim hay bộ truyện tranh thì nó sẽ xoay quanh nhân vật chính. Nhân vật chính này bắt đầu sẽ không có được sức mạnh hay là sức mạnh thấp, và dần dần thì cơ duyên nào đó sẽ gặp được các quý nhân hỗ trợ và có được sức mạnh vô cùng khủng khiếp vượt qua nhiều biến cố và định hình được một phong cách cho riêng mình.

One Punch Man: The Strongest sẽ không đi theo những thứ này – nhân vật chính là chàng siêu nhân Saitama sở hữu một sức mạnh khủng khiếp ngay từ đầu. Cũng chính vì điều khác biệt này cùng với những tình huống thú vị và bất ngờ hài hước đã khiến bộ truyện trở thành một hiện tượng lớn. Danh tiếng của Saitama đã nhanh chóng vượt khỏi Nhật Bản và lan cả sang thị trường phương Tây. One Punch Man: The Strongest dựa trên một bộ truyện gốc và chuyển thể nó thành một trình tự của game giúp người chơi hiểu thêm về anh ta vào thế giới đặc biệt riêng. Điều này hấp dẫn hơn là việc chỉ xem truyện một cách thụ động.

Cách tiếp cận sức mạnh của Saitama độc đáo

Được xem là một câu chuyện hấp dẫn, thế nhưng One Punch Man: The Strongest cũng đã có những quy tắc dành cho các nhà chuyển thế. Vấn đề ở đây là sức mạnh của Saitama quá khủng khi chuyển sang game thì không thể để anh ta hoạt động như người dân bình thường. Cũng chính vì điều này sẽ phá vỡ cân bằng của game khi có 1 nhân vật quá mạnh tham gia vào chiến đấu. 

Bạn có thể chọn các nhiệm vụ mà anh ta có thể thực hiện hằng ngày như bài tập 4 động tác như xem TV, ăn chuối. Không chỉ thế chức năng của Saitama cung cấp nhiều lợi ích cho người chơi và tăng cường sức mạnh cho đội chiến đấu theo dạng kỹ năng nội tại. Các nhà chuyển thể cũng khá thành công khi cho Saitama khá giống với cuộc sống biệt lập và khép kín của mình. 

Ngôi nhà đầy thú vui

Saitama có cho mình là một căn phòng nó cung cấp cho anh ta những hoạt động vô cùng hấp dẫn. Ở đây thì các bạn có thể tổ chức một buổi tiệc mời bạn cùng tham gia. Và có thêm một tủ Figurine một thú chơi khá phổ biến ở Nhật dành cho những người đam mê truyện tranh và văn hoá Nhật. Đi cùng với đó là các bệ trang trí sưu tầm có thể gia tăng sức mạnh cho đội hình chiến đấu. Và có cả một bảng để nâng cấp tướng tương ứng với những bộ tượng. Nhà riêng này còn được cho là một khu vực để luyện tập giúp tăng sức mạnh. Thêm vào đó là một phòng thí nghiệm với nhiều hoạt động thu thập nguyên liệu nâng cấp kỹ năng Core. 

Các sự kiện và chức năng sinh động

Thêm vào đó là những sự kiện mới đây tại máy chủ Đông Nam Á vừa trải qua sự kiện sinh nhật 1 tuổi và tiếp theo sẽ là sự kiện chào mùa hè. Sự kiện dành cho mùa hè được đầu tư khá chỉnh chu và dành riêng thiết kế cho mùa hè năm nay với nhiều màn chơi thú vị và mới lạ, cùng với đó là những độ khó để thử thách sức mạnh của game thủ. Sau khi hoàn thành thử thách thì các bạn sẽ được các phần thưởng sau mỗi màn và các phần thưởng tích điểm để đổi qua shop riêng.

One Punch Man: The Strongest mang rất nhiều cải tiến mới mẻ thêm vào đó các nhà phát hành cũng đã sáng tạo trong lối chơi kết hợp với một cốt chuyện thú vị đã tạo nên một trò chơi khá hay trong thời gian tới.  Hãy cùng đón chờ ngày One Punch Man: The Strongest ra mắt để tận tay trải nghiệm các tính năng đầy hấp dẫn của game vào tháng 8.2021 này.

>>>Giftcode One Punch Man The Strongest VNG mới nhất

Tổng kết

Vậy là chúng ta vừa khám phá tựa game One Punch Man: The Strongest. Hãy theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về tựa game này nhé.

Xây dựng đội hình One Punch Man: The Strongest với các quái nhân ‘siêu mạnh’

- Advertisment -