Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online UFC VTC Game : Khám phá Siêu Sao Bóng Đá trên màn...

UFC VTC Game : Khám phá Siêu Sao Bóng Đá trên màn ảnh nhỏ

UFC – Siêu Sao Bóng Đá: Siêu phẩm game quản lý bóng đá mới nhất của NPH VTC Game với những tính năng vượt trội cùng đồ họa 3D xịn sò sẽ được trình làng vào ngày 06/08/2021. Hãy cùng VTC Pay khám phá tựa game UFC dưới đây nhé!

Ultimate Football Club – được xem là một trong những tựa game quản lý bóng đá được nhiều người chơi nhất SEA và nay đã được VTC Game mang về bà phát hành tại Việt Nam với cái tên: UFC – Siêu Sao Bóng Đá. Đây được xem là một bước tiến dài trong các dòng sản phẩm của NPH VTC Game từ trước đến nay, cũng có thể thấy đây cũng được xem là một sản phẩm khá được nhiều lớp khán giả ưa chuộng –  song song với đó trò chơi cũng mang đến cho mọi người nhiều thử thách mới lạ cùng với đó là thách thức trí tuệ hơn nhiều so với game bóng đá thường thấy.

UFC – Siêu Sao Bóng Đá được cho là khá linh động trong trò chơi và mang đầy đủ những tính năng huyền thoại của một tựa game quản lý bóng đá. Bạn có thể hoá thân thành một huấn luyện viên tài ba, xây dựng đội hình theo bạn mong muốn và quyết định xem ai là người được ra sân thi đấu. Có thể thấy game cũng đã nâng cấp cho mình thêm nhiều tính năng như tùy chỉnh trực tiếp những tình huống quan trọng trong trận đấu, số lượng giải đấu phong phú, màn chơi vượt ải đa dạng với gần 500 màn, công nghệ thực tế ảo (AR) tạo sự chân thực đến tuyệt đối,… 

Đối với các tựa game quản lý bóng đá cũng có khá nhiều trên thị trường mà phần đồ họa không được các game thủ đánh giá cao. Thế nhưng với với UFC – Siêu Sao Bóng Đá nó không phải vấn đề của game này thì nó sở hữu cho mình một đồ hoạ 3D sắc nét, hình ảnh các cầu thủ trong game cũng vô cùng sắc nét và được đánh giá khá giống với người thật và có thêm các bước di chuyển mượt mà khiến mọi pha kiến tạo trở nên mãn nhãn.

Trải nghiệm UFC – Siêu Sao Bóng Đá sau ngày đầu ra mắt

Game cũng đòi hỏi những người chơi phải thật sự am hiểu về các cầu thủ để từ đó hoàn thành được nhiệm vụ đặt ra bởi UFC. Cùng với đó cũng những thử thách khó khăn nhưng khiến chơi chơi quyết tâm hơn như “ăn vạ” một lần trên sân, có được hai quả penalty trong trận,… đều đó cũng mang cho người chơi nhiều cảm giác mới không chỉ dựa trên chiến thuật và đi kèm với đó còn có tiểu xảo trong từng trận đấu.

Nổi bật hơn thế khi NPH VTC Game đã “ một lần chơi lớn khiến khán giả trầm trồ” khi công bố gương mặt đại diện của game. Theo những thông tin được biết thì những cái tên này khá quen thuộc với giới hâm mộ Việt Nam cũng đã được VTC Game bắt tay hợp tác đó là: Bình Luận Viên Quang Huy và cầu thủ Duy Mạnh. Cùng với đó còn có những tên tuổi nổi tiếng khác như ngôi sao bóng đá phủi Tuấn Vỉa, Long Thổ, Phương Vertu hay tuyển thủ PES lừng lẫy Quân Bi, Tabi Tuấn Anh cũng được UFC Siêu Sao Bóng Đá bắt tay hợp tác.

Việc cầu thủ Duy Mạnh, BLV Quang Huy và những cái tên nổi bật khác cũng đã biến UFC – Siêu Sao Bóng Đá thành một tựa game được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng game lẫn hình ảnh cho game quảng bá và được xem là “đứa con cưng” của NPH VTC Game.

Đi song song với đồ họa đỉnh cao, gameplay đa dạng cùng những tính năng độc đáo, mới lạ, UFC chắc chắn sẽ đem đến cho giới hâm mộ nhiều bất ngờ khác nữa. UFC – Siêu Sao Bóng Đá sẽ được VTC Game trình làng vào tháng 8 này trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android. Hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này.

[Hot]Tựa game mobile sắp ra mắt trong tháng 8

- Advertisment -