Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Mua gì hôm nay Bể cá thủy sinh thông minh của Xiaomi thích hợp cho người...

Bể cá thủy sinh thông minh của Xiaomi thích hợp cho người mệnh Thủy

Trong vô số những vật dụng trang trí nhà cửa, văn phòng hay bàn làm việc thì bể cá cảnh là một vật dụng được khá nhiều người lựa chọn. Lý do là bởi nó không chỉ giúp không gian của bạn trông tươi mát và thú vị hơn mà còn rất tốt trong phong thủy, đặc biệt là đối với những người mệnh Thủy. Vì vậy hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn loại bể cá thủy sinh thông minh của Xiaomi nhé!

Bể cá thủy sinh thông minh Xiaomi HFJH Mini

  • Giá: 665.000đ

Thông số kỹ thuật

Bể cá thủy sinh của Xiaomi sử dụng vật liệu PMMA, nhựa ABS với kích thước 203 x 102 x 254mm, rất thích hợp để đặt trong nhà, trong văn phòng của bạn. Về tổng quan thì chiếc bể cá này có công suất định mức là 5W và điện áp định mức là 5V, kết hợp với đó là hệ thống đèn LED 7 màu khá bắt mắt. Đặc biệt, nó có thể nhìn cảnh quan qua nhiều lớp và ánh sáng phản xạ cũng đầy màu sắc. Vỏ ngoài của bể cá có màu trắng, không chỉ tạo cảm giác trang nhã, tinh tế mà còn rất phù hợp với những người mệnh Thủy.

Bể cá thủy sinh thông minh Xiaomi

Để tiện trong việc sử dụng, viền của chiếc máy này có thể tháo rời, bạn không cần thay nước thường xuyên. Hệ thống lọc của Xiaomi HFJH khá hiệu quả với kết cấu phía trên là bông lọc và phía dưới là đá lọc, giúp lọc đi các tạp chất thông thường. Dưới đáy hồ có máy bơm oxy và phần nắp trên của hồ còn có thể trồng cây,

Thiết kế tinh tế

Xiaomi HFJH có thiết kế vô cùng tinh tế với vật liệu cao cấp, mang đến độ bền và độ trong suốt cao, không sợ xỉn màu sau thời gian dài hay sự thay đổi của nhiệt độ. Không chỉ vậy, nhờ kích thước nhỏ gọn mà chiếc bể cá này còn giúp bạn tiết kiệm diện tích, cho dù đã đặt trên bàn làm việc cũng rất đẹp mắt.

Bể cá thủy sinh thông minh Xiaomi

Ngoài ra, bể cá còn có thiết kế vách ngăn tháo rời tiện lợi và thông minh. Mục đích là để bạn có thể chia không gian bể cá làm 2 phần, không chỉ bảo vệ những loài cá yếu hơn mà còn có thể cho ăn từng khu vực một cách riêng biệt. Khi tháo rời vách ngăn thì bể cá sẽ được mở rộng không gian, giúp cá được thỏa sức bơi lượn tự do.

Không chỉ đơn giản là bể cá

Không chỉ những chức năng như lọc, sục khí mà chiếc bể cá này còn có thể chiếu sáng bằng đèn LED 7 màu, loại đèn này còn có hỗ trợ chuyển đổi màu tự do chỉ với một nút tích hợp, điều này sẽ khiến chiếc bể cá của bạn trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Bể cá thủy sinh thông minh Xiaomi

Đặc biệt, việc tích hợp cảnh quan cây cảnh phía trên khiến đây trở thành một chiếc bể cá 2 trong 1, đúng tiêu chí “trồng cây – nuôi cá” của người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể trồng bất cứ loại cây nào mà mình thích, vừa giúp môi trường có thêm không khí trong xanh lại giúp năng lượng căn phòng tràn đầy sức sống hơn.

Hệ thống hiệu quả

Phía dưới đáy bể có một hệ thống lọc hiệu quá khá cao. Với kết cấu đơn giản: bên trên là bông lọc và bên dưới là đá lọc, nhờ vậy khiến nước sạch hơn, loại bỏ các tạp chất thông thường cũng như hạn chế vi khuẩn có hại phát sinh. Hơn nữa vì bể cá sử dụng máy bơm oxy riêng với nguyên lý khép kín nên nó hoàn toàn có thể kiểm soát tốt hiệu quả tiếp xúc giữa không khí và nước. Nhờ vậy tạo nên một môi trường sống tự nhiên cho cá và duy trí hàm lượng oxy trong nước.

Bể cá thủy sinh thông minh Xiaomi

Để máy bơm và hệ thống đèn LED hoạt động, bạn chỉ cần lấy năng lượng từ nguồn điện áp suất thấp 5V qua cổng USB. Vì vậy hãy đặt máy ở bất cứ vị trí nào gần nguồn điện là có thể sử dụng được rồi.

Tạm kết

Bạn thấy bể cá thủy sinh thông minh Xiaomi như thế nào. Hãy mua ngay một chiếc ngày hôm nay để có thể ngắm nhìn những chú cá cảnh bơi lội tung tăng trong căn phòng của mình nhé!

- Advertisment -