Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Game Online Vạn Niên Nhất Kiếm: Khám phá tựa game được đánh là kiếm...

Vạn Niên Nhất Kiếm: Khám phá tựa game được đánh là kiếm hiệp chuẩn tông

Vạn Niên Nhất Kiếm là một sản phẩm MMORPG được cho là khá nhẹ nhàng, một trong những tựa game sắp được ra mắt trong tháng 8 này. Tựa game với lối chơi PK hơi hướng đầy khốc liệt. Với những trận chiến cá nhân hay những đấu trường liên server rực lửa trăm người. Hãy cùng VTC Pay theo dõi ở bài viết dưới đây nhé!

Vạn Niên Nhất Kiếm được cho là một tựa game nhập vai đậm chất kiếm hiệp do nhà phát hành VGP và sẽ cho ra mắt vào thời gian sắp tới. Có thể bạn cũng đã thấy dù đề tài này cũng được đánh giá khá cũ thế  nhưng các nhà phát hành cũng đã hứa hẹn sẽ đem lại nhiều màu sắc mới lạ và vô  vàng sự thú vị khác.

Bối cảnh

Nó được khai thác đề tài kiếm hiệp khá quen thuộc thế nhưng tựa game này sẽ mang đến cho các game thủ một phong cách vô cùng kiếm hiệp khác hẳn so với những game đã có mặt trên thị trường. Vạn Niên Nhất Kiếm đã quyết định một lối đi hoàn toàn mới để tạo ra một dấu ấn mới của làng game Việt.

Nhân vật

Có thế thấy sẽ có những môn phái vô cùng quen thuộc như Võ Đang, Nga Mi, Thiên Vương và Thúy Yên. Vạn Niên Nhất Kiếm cũng sẽ cho những môn phái có được có những đặc điểm cũng như bộ võ công khác nhau cũng chính vì điều này làm trò chơi đa dạng và thu hút người chơi hơn. Cùng với đó là những chỉ số cơ bản của mỗi môn phái đều được ghi rõ bạn hãy cân nhắc để chọn một môn phái cho riêng mình.

Gameplay

Tu luyện võ công tuyệt đỉnh và giành lấy ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm về tay bản thân được xem là một trong những nhiệm vụ chính của game. Thêm vào đó trò chơi còn cung cấp chuỗi nhiệm vụ chính và phụ. Các game thủ cũng cần phải làm nhiệm vụ theo từng bước để có thể đạt đến cấp độ trưởng thành nhất định cho nhân vật của mình

Vạn Niên Nhất Kiếm khá đề cao về tính tương tác giữa người chơi và game cũng chính vì điều này hệ thống auto của trò chơi đã giới hạn, phần còn lại các bạn phải trải nghiệm khám phá những cái mới trao dồi thêm kỹ năng để có thể sống sót qua  các đấu trường PK khắc nghiệt.

Tính năng

Đối với những tựa game nhập vai thì sức mạnh của nhân vật sẽ dựa trên lực chiến. Để gia tăng lực chiến thì người chơi cần khai thác triệt để các tính năng như, Luyện võ, Rèn bí kíp, Đả thông kinh mạch, Luyện nội công tâm pháp, Khinh công,Thần binh, Tọa kỵ, Phi phong, Luyện khí, Linh sủng, Cường hóa trang bị…Càng tu luyện thì sức mạnh bạn sẽ được bấy nhiêu khá xứng đáng với những công sức đã bỏ ra 

Cũng được giới chuyên môn đánh giá là tựa game kiếm hiệp nên đó là lý do người chơi sẽ không tìm thấy như pháp bảo, thần khí, cánh,…như những tựa game tu tiên hiện tại. Vạn Niên Nhất Kiếm sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất . 

Không chỉ có thế mà lộ trình thăng tiến sức mạnh cho game thủ trò chơi còn mở cửa các sàn giao dịch, đấu giá tự do các trang bị, vật phẩm thu được trong quá trình săn Boss, đào bảo,…

Hoạt động

Vạn Niên Nhất Kiếm có được một hệ thống hoạt động đa dạng chính là một trong những điểm nổi bật của game. Bạn còn có thể trải nghiệm được những cách thức chơi phong phú và vô cùng phong phú đi cùng với đó sẽ được thưởng những vật phẩm mới để nâng cấp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.

Không chỉ có thế mà Chiến Trường PK sẽ luôn chào đón mọi người chơi tham gia song song đó là hoạt động săn Boss cũng sẽ được mở 24/7 để phục vụ cho các bạn cày game bất cứ giờ nào bạn tham gia.

Thêm vào đó còn có các hoạt động đậm chất võ lâm như Khiêu Chiến Môn Phái, Hoa Sơn Luận Kiếm,Công Thành Chiến, Bang chiến,… sẽ được diễn ra liên tục và thường xuyên hơn trong kho hoạt động sôi nổi của Vạn Niên Nhất Kiếm.

Tổng kết

Vậy là chúng ta vừa có những khám phá về tựa game Vạn Niên Nhất Kiếm. Đây chắc chắn là tựa game kiếm hiệp sẽ gây bão cộng đồng game thủ. Hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này.

GiftCode Vạn Niên Nhất Kiếm mới nhất: Hướng dẫn chi tiết cách nhập code

- Advertisment -