Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Review các khách sạn Đà Nẵng đáng chọn nhất 

Review các khách sạn Đà Nẵng đáng chọn nhất 

Đà Nẵng là địa điểm du lịch độc lập nổi tiếng trong những năm gần đây, có thể sánh ngang với khu du lịch nghỉ dưỡng của Bali, Indonesia. Đà Nẵng có bãi biển Mỹ Khê, một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới, cũng như phố cổ đẹp mê hồn. Một  kế hoạch về kì nghỉ tuyệt vời chắc hẳn sẽ không thể thiếu được việc lựa chọn khách sạn. Sau đây các bạn hãy cùng VTC Pay review các khách sạn Đà Nẵng đáng chọn nhất!

Mùa du lịch Đà Nẵng đẹp nhất là từ tháng 2 đến tháng 5. Thời tiết địa phương nắng ráo, mát mẻ, độ ẩm tương đối thấp, rất thích hợp để dạo biển tận hưởng bãi cát trắng trải dài bất tận. đến bờ biển để đắm mình trong ánh nắng mặt trời, bạn không nên bỏ lỡ. Hãy đặt ngay một chiếc vé máy bay cho bản thân để khám phá thành phố xinh đẹp này.

Khách sạn Premier Village Da Nang

  • Giá cả: $$$$$
  • Cách thành phố Đà Nẵng 20-30 phút lái xe
  • Chỉ cách sân bay 6 km (5-10 phút)
  • Nhà nghỉ mát kiểu biệt thự
  • Có quản gia
  • Sự riêng tư: Hồ bơi và bếp riêng
  • Dịch vụ xe đạp miễn phí
  • Thích hợp cho gia đình/ cặp đôi
  • Phòng từ 2-6 người, nhiều loại phòng đáp ứng nhu cầu của các loại hình du lịch

Khách sạn Premier Village Da Nang nằm yên tĩnh giữa đám đông, cách thành phố 21 km, cách sân bay chỉ 6 km, đến bãi biển My Khê mất 3 phút, có nhà hàng và phố hải sản bên ngoài khách sạn. Cách bố trí các biệt thự rất khác biệt-  một khu nghỉ dưỡng tổng thể, cây xanh đứng giữa các biệt thự lớn nhỏ, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, bếp ăn,… riêng tư hơn. Quầy lễ tân của khách sạn phục vụ 24 giờ, dịch vụ giặt hấp và xe đạp miễn phí, có quản gia sẽ hỏi thăm điều kiện sinh hoạt hàng ngày xem khách hàng có nhu cầu gì không. Bữa sáng phong phú, đa dạng, phù hợp với những người có thói quen ăn uống ở các quốc gia khác nhau. Đặc biệt món bún Việt Nam có hương vị rất ngon và đạt tiêu chuẩn 5 sao cho bữa sáng.

Môi trường tại khách sạn Đà Nẵng này rất tốt. Người lớn và trẻ em đều rất ưa thích bể bơi ngoài trời. Cách bài trí và bố trí các trang thiết bị bên trong rất tiện nghi. Trang thiết bị trong bếp rất đầy đủ, thích hợp cho chuyến du lịch cùng gia đình. Khách sạn Premier Village Da Nang giá phòng một đêm khá cao, bạn có thể đi cùng nhiều người để có một chuyến du lịch Đà Nẵng riêng tư.

>Phương tiện di chuyển Đà Nẵng bạn cần nắm rõ

>Ẩm thực Đà Nẵng- Món ăn nhất định không được bỏ qua khi đến Đà Nẵng

>Tới Quảng Bình nên ăn món gì ngon – bổ – rẻ

>Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Quảng Bình tự túc 

Khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng

  • Giá cả: $$$$
  • Ngoài việc nhìn thấy biển, bạn cũng có thể nhìn thấy núi Ngũ Hành Sơn
  • Có xe đưa đón sân bay tính phí
  • Có 3 nhà hàng trong khuôn viên, hồ bơi ngoài trời, sân bóng chuyền bãi biển, leo núi và spa ban ngày
  • Phòng 2-4 người

Các điểm tham quan như Công viên Châu Á và Cầu Khóa Tình yêu đều cách đó 15 phút lái xe. Hyatt Regency cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí từ và đến sân bay, rất thuận tiện. Với cơ sở vật chất đa dạng, hồ bơi và bãi biển riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Đông Việt Nam, spa ban ngày, các lớp học miễn phí, sân bóng chuyền bãi biển và leo núi, thậm chí cả thiết bị tập gym cũng được trang bị đầy đủ. Du khách ở khách sạn chắc chắn sẽ không cảm thấy nhàm chán. Thường giá đã bao gồm ăn sáng và ăn tối, các bữa ăn ở đây đều là buffet, phong phú, ngon và đáng đồng tiền. Thứ 6 hàng tuần, Beach House có tổ chức tiệc buffet BBQ, có nhiều loại đồ nướng, thịt và hải sản để lựa chọn.

Khách sạn Fusion Suites

  • Giá cả: $$$
  • Cách Sân bay Đà Nẵng 8 km (khoảng 10 phút đi ô tô)
  • Toàn bộ cửa sổ bằng kính trong phòng
  • Có bãi biển riêng, trung tâm thể dục trong nhà, massage SPA
  • Có Zen Rooftop Bar
  • Phòng 2-3 người, suite đôi / ba

Đây là khách sạn Đà Nẵng nổi tiếng và dễ bán hết phòng nhất! Ngay khi bước vào khách sạn Fusion Suites. bạn đã nhìn thấy bể bơi riêng hướng ra bãi biển. Nếu chưa kịp nhận phòng, bạn có thể lên tầng 2 để thay quần áo và chơi trong bể bơi. Ngoài ra, ở đây có khăn và ghế tựa phục vụ tận nơi rất chu đáo. Khách sạn này mang đến cho người ta cảm giác về không khí nghỉ dưỡng đặc trưng của Đông Nam Á, những hàng cây xanh lớn dựng bên bờ biển thật không gì thoải mái bằng. Khách sạn cung cấp dịch vụ massage bấm huyệt bàn chân miễn phí để giải tỏa những mệt mỏi cho một ngày di chuyển. Buổi tối bạn cũng có thể lên tầng thượng để thổi làn gió mát và thưởng thức đồ uống sảng khoái với tầm nhìn tuyệt đẹp. 

Nơi đây nổi tiếng về lòng hiếu khách. Đây là lý do chính khiến khách sạn luôn nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Ngoài ra, bữa sáng mang hương vị rất tinh tế và các nguyên liệu được chuẩn bị một cách chân thành. Nếu bạn muốn ở lại khách sạn cả ngày, bạn có thể trả tiền thưởng thức thực đơn phong phú hơn.

Trên đây là những đánh giá chân thực nhất về các khách sạn Đà Nẵng nổi tiếng nhất. Không chỉ thuận tiện tham quan những điểm đến vô cùng hấp dẫn như Ngũ Hành Sơn, Cầu Vàng,… đến với khách sạn, các bạn còn được tận hưởng sự phục vụ hoàn hảo nhất. Du khách có thể thỏa thích check-in tại những góc máy siêu lung linh. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm tham quan, phương tiện di chuyển hoặc ẩm thực Đà Nẵng. Còn chần chờ gì nữa mà không xách balo lên và du lịch Đà Nẵng ngay thôi nào!

- Advertisment -