Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Hé lộ chi tiết Sổ Sứ Mệnh 41: Cấp độ, Vòng quay...

Hé lộ chi tiết Sổ Sứ Mệnh 41: Cấp độ, Vòng quay sứ mệnh

Hé lộ chi tiết Sổ Sứ Mệnh 41: Các cấp độ, Vòng quay sứ mệnh chưa từng xuất hiện trước đây. Trang phục Zill Phong Thần Tu La và Errol Huyết Thủ Tu La sẽ xuất hiện hoành tráng như thế nào?

Hé lộ Sổ Sứ Mệnh 41: Bách Qủy Dạ Hành có gì thú vị?

cấp độ Sổ Sứ Mệnh 41

Dù chưa có thông tin chính thức về các vật phẩm mà người chơi có thể nhận được khi sở hữu Sổ Sứ Mệnh mùa mới nhất tuy nhiên trên các diễn đàn về game và Liên Quân nói riêng, game thủ đang truyền tai nhau rầm rộ về cấp độ và trang phục sẽ xuất hiện trong vòng quay sứ mệnh chưa từng có trước đây.

Theo đó, sau khi tung ra trailer đầu tiên cho mùa Sổ Sứ Mệnh Mới mang tên Bách Qủy Dạ Hành, người chơi đã chắn chắn 100% chủ đề Yokai – ma quỷ, quái vật Nhật Bản với sự xuất hiện của hai tướng là Zill và Errol. Màn trở lại Sổ Sứ Mệnh đầy ngoạn mục và được mong chờ khi Zill và Errol được không ít anh em ưu ái cầm lâm trận, chắc chắn không thể bỏ qua hai skin mới toanh dự báo S+ hữu hạn này.

>> MẸO HAY: VTC Pay luôn cung cấp mã thẻ Garena đổi quân huy uy tín và phải chăng, người dùng thỏa thích mua sắm vật phẩm và tham gia sự kiện yêu thích

>> Liên Quân ra mắt Vòng quay 12 ô siêu quậy cơ hội nhận Skin Wisp Thỏ Siêu Quậy

>> Tổng hợp các tướng pháp sư Liên Quân 2022 bạn đã biết hết chưa?

Cấp độ Sổ Sứ Mệnh mùa 41

  • Cấp độ 1: Trang phục bậc A hữu hạn – Wisp Rồng Đi Bộ
  • Cấp độ 20: Trang phục Errol Huyết Thủ Tu La – Bậc S+ Hữu Hạn
  • Cấp độ 30: Phụ kiện Zill, Emote Errol
  • Cấp độ 50: Phụ kiện Zill, Emote Zill
  • Cấp độ 60: Trang phục Zill Phong Thần Tu La  – Bậc S+ Hữu Hạn

Thông tin cụ thể về ưu đãi khi đặt trước Sổ Sứ Mệnh 41 như sau:

  • Sổ thường: Người chơi sở hữu với giá chỉ 149 quân huy khi đặt trước (quay về giá gốc 210 quân huy sau thời gian ưu đãi): Nhận trang phục Wisp Rồng Đi Bộ, Emote, hoạt họa, 1 cấp sổ sứ mệnh 41, 1 giấy vẽ bùa tuyệt sắc.
  • Sổ vượt cấp: Người chơi sở hữu với giá chỉ 349 quân huy khi đặt trước (quay về giá gốc 410 quân huy sau thời gian ưu đãi): Tăng ngay 20 cấp sổ sứ mệnh, trang phục Errol Huyết Thủ Tu La, thẻ thử Zill Phong Thần Tu La 30 ngày, viền sổ sứ mệnh mùa 41, rương tới 40 cấp sứ mệnh, rương tới 100 giấy vẽ bùa tuyệt sắc.

Vòng quay sứ mệnh

Rương 1: Chọn một trang phục Zuka Diệt Nguyệt Nguyên Soái / Omen Đao Phủ Tận Thế / Max Thần Đồng Sinh Hóa.

Rương 2: Chọn một trang phục Krixi Thần Thoại Hy Lạp / Raz Siêu Cấp Tin Tặc / Nakroth Tiệc Bãi Biển

>> HOT NHẤT: Hợp tác Liên Quân x Demon Slayer: Skin Keera Nezuko, Yan Tanjiro

Tạm kết:

VTC Pay luôn cung cấp mã thẻ Garena đổi quân huy – Đừng bỏ qua sự kiện và các mùa Sổ Sứ Mệnh của Liên Quân Mobile, cơ hội để người chơi nhận trang phục và những vật phẩm hấp dẫn. Chúc bạn có thời gian trải nghiệm game vui vẻ!

- Advertisment -