Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Chi tiết Liên Quân phiên bản Lễ Hội 5V5 mới cập nhật

Chi tiết Liên Quân phiên bản Lễ Hội 5V5 mới cập nhật

Mới đây, Liên Quân chính thức cập nhật phiên bản lễ hội 5V5 mới nhất với hàng loạt thay đổi thú vị.

Bản cập nhật Lễ Hội 5V5 có gì?

Theo đó, phiên bản mới Lễ Hội 5V5 đã được tiến hành cập nhật trong khoảng thời gian từ 23:00 ngày hôm qua 25/04/2022 đến 10h ngày 26/04/2022. Mùa hạng S21 đã chính thức kết thúc vào lúc 4h30 ngày 26.04 và bắt đầu mùa hạng S22 – Sẵn sàng một mùa hạng mới với nhiều điều thú vị.

>> VTCPay luôn cung cấp tới bạn những mã thẻ Garena uy tín và ưu đãi ngập tràn, đổi quân huy tham gia sự kiện hoặc mua sắm vật phẩm ưng ý.

>> Hợp tác thương hiệu Liên Quân x Demon Slayer: Màn ra mắt skin Keera Nezuko, Yan Tanjiro cực chất

>> Hé lộ chi tiết Sổ Sứ Mệnh 41: Các cấp độ và Vòng quay sứ mệnh mùa mới có đủ thú vị?

liên quân reset rank

Điểm khác biệt thú vị ở mùa hạng S22

Theo thông báo chính thức của Liên Quân, mùa hạng S22 sẽ có một số thay đổi:

  • Không còn 7 trận phân hạng đầu mùa. Điều này được nhà làm game giải thích nhằm tăng trải nghiệm cho người chơi và họ sẽ gửi tặng 3 thẻ bảo hộ sao cho toàn server trước sự thay đổi quá mới mẻ trên.
  • Phương pháp cập nhật liên tục được ứng dụng trong mùa hạng S22. Phương pháp này cho phép người chơi chủ động lựa chọn thời gian cập nhật để thuận tiện nhất cho bản thân.

Các tính năng bị hạn chế khi không cập nhật phiên bản mới:

  • Tài nguyên liên quan đến phiên bản mới: Các tướng mới, Các trang phục mới, Avatar, Khung viền, Emote, Hiệu ứng đặc biệt trong game, Điệu nhảy, Phụ kiện, Nội dung sự kiện mới, v.v.
  • Hồ sơ người chơi liên quan đến phiên bản mới với những thông tin liên quan như danh hiệu cá nhân, thông tin top tướng, tướng ưa thích,…
  • Banner đặt trước Sổ Sứ Mệnh và các quà đặt trước.

Thông tin bên lề: Hàng loạt tướng được LÀM LẠI NGOẠI HÌNH (Aleister, Arthur, Roxie, Tel, Veera, Zephys,…) trong mùa Lễ Hội 5V5 cập nhật mới nhất ngày 26/4. Xem ngay tại đây.

Lịch cập nhật mùa hạng S22

Về giai đoạn chuẩn bị cập nhật mùa hạng S22:

  • Thời gian từ 23h00 ngày 25/04/2022 đến 10h00 ngày 26/04
  • Nội dung: Qúa trình chuẩn bị cho bản cập nhật sẽ được bắt đầu. Một số người chơi được yêu cầu đăng nhập lại khi ở sảnh hoặc không thể vào được game, không nhận được lời mời tổ đội,… Lối vào Clan và chức năng liên quan đến Clan sẽ bị dừng lại trong thời gian cập nhật. Tuy nhiên người đang đang trong trận sẽ không bị ảnh hưởng.

Về giai đoạn phát hành phiên bản mới:

  • Thời gian từ 10h00 ngày 26/04 đến khoảng ngày 29/04
  • Nội dung: Các bạn có thể vào Google Play Store/App Store sẽ phát hành phiên bản LỄ HỘI 5v5 để bạn cập nhật. Hoặc bạn có thể cập nhật khi thông báo nhắc được hiển thị trong game. Ngoài ra những người chơi không cập nhật sẽ vẫn có thể vào game nhưng các chức năng sẽ bị hạn chế hơn. Đặc biệt, người chơi không thể chơi các trận đấu xếp trong mùa hạng mới nếu chưa cập nhật phiên bản mới.

Về giai đoạn cập nhật phiên bản bắt buộc

  • Thời gian dự kiến mở trước ngày 29/04. Trong giai đoạn này, mỗi người chơi phải. hoàn thành cập nhật phiên bản LỄ HỘI 5v5 trước khi vào game.
- Advertisment -