Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Genshin Impact Map : Địa điểm mà chỉ có game thủ chuyên...

Genshin Impact Map : Địa điểm mà chỉ có game thủ chuyên nghiệp mới có thể khám phá

Trong tựa game Genshin Impact có rất nhiều địa danh bí ẩn trên bản đồ mà bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu thêm cho các bạn vài địa danh. Chúng tôi sẽ không kể đến những địa danh như Vực Đá Sâu hay Celestia đã vô cùng quen thuộc trong cốt truyện Genshin Impact. Thay vào đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn biết đến những cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. Cùng khám phá những địa điểm Genshin Impact Map dưới đây nhé

Thời gian qua đã có nhiều thông tin nhắc đến những địa danh mới trên Genshin Impact Map là Uyên Hạ Cung, đây được xem là một cung điện ngầm dưới đáy biển và tại đây có rất nhiều boss tuần mới ngự trị. Thế nhưng đây sẽ không phải là địa danh duy nhất chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Cũng có thể thấy được rằng nhà phát triển miHoYo đã tạo ra một thế giới khổng lồ trong đó là những địa danh rất mới lạ đáng để khám phá.

Morepesok

Với cái tên Morespsok được miHoYo đặt cho bằng cách kết hợp từ 2 chữ “biển” và “cát” trong tiếng Nga. Đây là một ngôi làng nhỏ ne bờ biển Snezhnaya và là một quê hương  của Childe, nhân vật 5 sao này đang được rerun ngay thời điểm bài viết này được thực hiện. Theo những nguồn tin tìm hiểu thì có rất ít thông tin về ngôi làng này và được tiết lộ trong cốt truyện Genshin Impact và ở đó có thời tiết rất lạnh, dấu hiệu cho thấy nó nằm ở vùng bờ biển phía bắc Snezhnaya. Rất có thể Morepesok sẽ chỉ xuất hiện trong vai trò một phần của bản đồ lớn hơn, tương tự làng Konda của Inazuma hay Khinh Sách Trang của Liyue trước đó.

>>>Genshin Impact 2.3 banner nhân vật mới, chia sẻ pity với banner cũ

>>>Tổng hợp các cách kiếm nguyên thạch trong Genshin Impact

>>>[Genshin Impact Tier List] Xếp hạng các nhân vật mạnh nhất trong game

Petrichor

Cũng khá giống với Morepesok, đây được cho là một thị trấn nhỏ ở Fontaine, và cũng đã được Xavier nhắc tới trong chuỗi nhiệm vụ trên đảo Kannazuka của Inazuma. Đây là quê nhà của Xavier và ông ta luôn mô tả thị trấn này là một nơi vô cùng tuyệt đẹp, thêm vào đó là một thác nước tuyệt đẹp ở gần đó mà bạn có thể thấy từ trong thị trấn. Với cái tên vô cùng thơ mộng và mang ý nghĩa của mùi của đất khi mưa đang rơi và càng làm cho mọi thứ đẹp đẽ và thú vị hơn khi nó nằm trên bản đồ Genshin Impact.

Học viện Sumeru

Đây là một nơi được xem là “thánh đường của tri thức”, học viện Sumeru được cho là một nơi đã đào tạo ra rất nhiều nhân vật chúng ta gặp trong game như Lisa, Hosseini, Signora, Alrani và rất có thể là cả Dottore, một Quan Chấp Hành Fatui khác. Thời gian sắp tới chúng ta sẽ có sẽ được ghé thăm học viện này theo những dự đoán thì nơi tiếp theo được mở ra trên bản đồ Genshin Impact  chính là một vùng đất của Sumeru của Thảo Thần. Các bạn nên chuẩn bị tải Genshin Impact dành cho máy yếu và dọn trống bộ nhớ để chào đón quốc gia mới này nhé và nó được dựa đón sẽ cho ra mắt vào nửa năm sau. 

Tạm kết

Bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu cho các bạn ba trong số rất nhiều địa danh khác có trên Genshin Impact Map được tung ra và chưa có địa danh nào được hoàn thiện. Nhà phát hành miHoYo đã có kế hoạch tung ra những địa danh này liên tục nhau trong 4 năm tới thế nhưng khi đã đạt được mục tiêu này thì các game thủ cũng có rất nhiều mới để khám phá chúng có thể kể đến như “Ám Chi Ngoại Hải” mà chúng tôi từng nhắc đến trong một bài viết trước đây. Đừng quên nạp thẻ Zing để có thể nhanh chóng lên cấp và khám phá ra miền đất mới bạn nhé!

- Advertisment -