Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Genshin Impact 2.3 banner nhân vật mới, chia sẻ pity với banner...

Genshin Impact 2.3 banner nhân vật mới, chia sẻ pity với banner cũ

Một thời dài trước đó thì chúng tôi đã đưa tin rằng Genshin Impact 2.3 banner mới dành cho những nhân vật đã rerun nhiều lần như Childe thế nhưng cũng có một số thông tin cho rằng cách banner này hoạt động lại không giống như thế.

Cụ thể hơn nhiều leaker có tiếng trong cộng đồng Genshin Impact đã được xác nhận rằng trong patch 2.3 sẽ có thêm 2 nhân vật hệ Nham mới là Gorou (4 sao) và Itto (5 sao) đây sẽ có không chỉ một mà có đến 2 nhân vật được rerun cùng một thời điểm đó là Eula và Albedo. Hai nhân vật này sẽ có banner dành riêng cho mình, tạm gọi nhau là :banner nhân vật” (Albedo) và “banner nhân vật 2” (Eula) thế nhưng cách chúng hoạt động lại có phần hơi khác biệt.

Một điều đặc biệt rất đáng để mọi người cần chú ý là cả hai banner này sẽ chia sẻ số lần quay và bảo hiểm cho nhau, và vẫn tách biệt với banner vũ khí và banner thường. Chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn một cách chi tiết nhất.

  • Ví dụ bạn đã bỏ ra 50 lần quay trong banner Albedo nhưng không nhận được 5 sao, sau đó chuyển qua banner Eula thì trong 40 lần quay kế tiếp, bạn chắc chắn sẽ nhận được một nhân vật 5 sao.
  • Nếu nhân vật 5 sao bạn nhận được không phải là Eula, trong 90 lần quay kế tiếp chắc chắn bạn sẽ nhận được Eula.
  • Nếu bạn không tiếp tục quay trong banner Eula mà chuyển về banner Albedo, bạn chắc chắn sẽ nhận được Albedo và sau đó bảo hiểm 50-50 sẽ được reset.

Theo các leaker thì “banner nhân vật 2” sẽ thỉnh thoảng xuất hiện và chỉ dành cho các nhân vật được rerun như Eula. miHoYo có dự định giữ kín thời gian xuất hiện của các banner này và chỉ thông báo riêng khi tới lượt một nhân vật nào đó trở lại. Hiện nay, cũng đã cập nhật cách kiếm nguyên thạch 2.3 dễ nhất, game thủ cũng có thể tham khảo

Như vậy, loại banner mới này cũng sẽ giúp cho những game thủ đang mong ngóng sự trở lại của nhân vật mình yêu thích được thỏa ước  nhanh chóng cho sự trở lại này hơn. Dựa trên hai banner nhân vật này cũng sẽ rất có thể banner vũ khí đi cùng họ sẽ là Tiếng Gió Trong Rừng Thông (trọng kiếm) và Kiếm Chước Phong. Bạn có thể tham gia sự kiện Giấc Mơ Hoa đang được diễn ra, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn đó.

Cuối cùng vào tối 12/11/2021 vào buổi livestream giới thiệu phiên bản Genshin Impact 2.3 sẽ được miHoYo trình chiếu trên Twitch. Thêm vào đó là những mã giftcode chứa tổng cộng 300 Nguyên Thạch xuất hiện trong dịp này. Ngoài ra, để tích lũy nguyên thạch game thủ có thể mua thẻ Zing với chiết khấu cao nhất trên thị trường chỉ có tại VTC Pay Hãy tiếp tục theo dõi VTC Pay chúng tôi để nhận thêm những thông tin mới nhất về tựa game Genshin Impact và những tựa game khác nữa nhé !!!

- Advertisment -