Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Đây mới là cách build Kazuha đúng nhất tại Genshin Impact

Đây mới là cách build Kazuha đúng nhất tại Genshin Impact

Từ ngày Kazuha ra mắt cho tới nay đã thu hút vô số game thủ quan tâm và yêu thích. Lý do là vì anh chàng là một trong những nhân vật mạnh nhất Genshin Impact và cũng là một Sub DPS lý tưởng mà bất cứ ai cũng muốn đem đi đánh La Hoàn. Hãy cùng xem đâu mới là cách build Kazuha đúng nhất tại Genshin Impact nhé.

Kỹ năng của Kazuha

Là một Sub DPS lý tưởng trong team, Kazuha có thể hỗ trợ tốt DPS chính bằng những kỹ năng buff và khống chế tuyệt vời. Anh chàng có thể kéo quái lại gần và khuyếch tán các hiệu ứng nguyên tố.

cách build kazuha genshin impact

Không những vậy, với kỹ năng nguyên tố Kazuha có thể hất tung kẻ địch và bay lên, sau đó tung ngay một đòn tấn công khi đáp cực kỳ mạnh mẽ. Đặc biệt, anh ấy còn có thể tăng sát thương nguyên tố và cả thông thạo nguyên tố cho cả đội.

Vũ khí mà Kazuha có thể cầm

Tất nhiên, vũ khí phù hợp nhất với Kazuha là Lời Thề Tự Do Cổ Xưa – Freedom Sworn. Thanh kiếm này có thể giúp anh chàng tăng sát thương lên tới 10/12.5/15/17.5/20%. Ngoài ra cứ mỗi lần kích hoạt phản ứng nguyên tố thì nhân vật này sẽ nhận được một lá bùa. Khi có đủ bùa sẽ khiến toàn đội tăng được 16/20/24/28/32% tấn công khi đáp và sát thương đánh thường, trọng kích. Hơn nữa riêng tấn công cũng sẽ tăng 20/25/30/35/40%.

cách build kazuha genshin impact

Vì đây là một vũ khí 5 sao nên nếu bạn bỏ lỡ chúng ở banner của Kazuha thì có thể dùng Thiết Phong Kích – Iron Sting hoặc Kiếm Thiết Ảnh – Dark Iron Sword để thay thế. Tuy không mạnh bằng Freedom Sworn nhưng hai thanh kiếm này cũng khá phù hợp với Kazuha.

Thánh di vật mà Kazuha nên dùng

Kazuha hợp nhất là sử dụng thánh di vật Bóng Hình Màu Xanh – Viridescent Venerer. Với bộ 2 món thì bộ thánh di vật này có thể buff thêm 15% sát thương nguyên tố Phong cho anh chàng. Còn nếu bạn tìm đủ 4 món thì Viridescent Venerer sẽ giúp Kazuha tăng 60% sát thương phản ứng khi khuyếch tán và trong 10 giây sẽ giảm 40% kháng nguyên tố của kẻ địch bị ảnh hưởng bởi nguyên tố.

cách build kazuha genshin impact

Khi chọn thánh di vật cho Kazuha, hãy chọn chỉ số thông thạo nguyên tố cho 3 món là nón, ly và đồng hồ. Bởi vì anh ấy có một thiên phú là cộng 0,04% sát thương nguyên tố trên mỗi điểm Thông Thạo Nguyên Tố. Tuy nhiên, vì đây là thánh di vật vàng nên nếu bạn chưa đủ sức để farm thì có thể dùng tạm bộ Giáo Quan – Instructor nhé.

Lời kết

Trên đây là cách build Kazuha đúng nhất tại Genshin Impact. Nếu muốn có cơ hội được nhận nhiều nhân vật mạnh hơn thì đừng quên mua thẻ game tại đây để được nạp game với chiết khấu cao nhé.

- Advertisment -