Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Tổng hợp các cách kiếm nguyên thạch trong Genshin Impact

Tổng hợp các cách kiếm nguyên thạch trong Genshin Impact

Banner của Sangonomiya Kokomi đang mở và một trong những cách nhanh chóng có được nhân vật này là kiếm thật nhiều nguyên thạch để cầu nguyện. Thực ra trong Genshin Impact có vô số cách khác nhau để kiếm loại tiền tệ này. Hãy cùng xem tổng hợp các cách kiếm nguyên thạch trong Genshin Impact nhé.

1. Điểm danh mỗi ngày trên trang web

Hãy truy cập trang chủ của Hoyolab và điểm danh bằng cách vào Công cụ rồi chọn Điểm danh. Công cụ này sẽ được reset lại vào mùng 1 hàng tháng và bạn sẽ có cơ hội nhận được sách kinh nghiệm, ma khoáng tinh đúc, mora, đồ ăn và cả nguyên thạch.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào trang bằng thẻ thông hành mihoyo của mình. Ngoài điểm danh ra thì bạn cũng có thể xem chiến tích của mình tại đây như số ngày hoạt động, số thần đồng đã lấy được ở các khu vực hay số rương, số điểm dịch chuyển đã mở nhé.

2. Làm nhiệm vụ 

Nhiệm vụ chính

Những nhiệm vụ chính trong Genshin Impact sẽ đem lại cho bạn một lượng nguyên thạch nhất định. Đối với những người đang trong quá trình cày quốc thì bạn hãy làm hết nhiệm vụ chính trước khi làm các nhiệm vụ phụ khác vì đây là không chỉ là một cách kiếm nguyên thạch mà còn là một trong những cách tăng hạng mạo hiểm nhanh nhất trong game.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

Nhiệm vụ phụ

Có 4 loại nhiệm vụ trong game, thứ nhất nhiệm vụ Ma Thần (nhiệm vụ chính), thứ hai nhiệm vụ Truyền thuyết (chỉ mở khi đạt hạng mạo hiểm cấp 26) – loại nhiệm vụ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cốt truyện từng nhân vật. Thứ ba là nhiệm vụ uỷ thác – bạn sẽ làm 4 nhiệm vụ nhỏ hàng ngày.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

Cuối cùng là nhiệm vụ thế giới, có nhiều nhiệm vụ thế giới sẽ đem lại cho bạn kha khá nguyên thạch nhưng bạn cần tìm NPC trong game để nhận nhiệm vụ. Vì vậy, khi đi qua NPC nào có dấu chấm than màu xanh thì hãy đi qua nói chuyện để nhận được nhiệm vụ thế giới nhé.

Nhiệm vụ hàng ngày

Một trong những điều game thủ nào cũng làm khi vào game Genshin Impact đó là chơi nhiệm vụ hàng ngày. Những nhiệm vụ này sẽ được reset vào 4h sáng mỗi ngày và được rải rác ở các điểm khác nhau.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

Bạn sẽ được chọn khu nhiệm vụ mà mình muốn làm hoặc để hệ thống chọn ngẫu nhiên. Cứ làm một nhiệm vụ như vậy là được 10 nguyên thạch. Khi bạn làm đủ 4 nhiệm vụ sẽ được thưởng thêm 20 nguyên thạch nữa. Vậy là bạn sẽ có 60 nguyên thạch free mỗi ngày.

3. Hoàn thành tiến độ kiến thức.

Trong Genshin Impact có một quyển sách toàn năng, tại đây bạn có thể xem các bí cảnh, thảo phạt và tìm nhanh vị trí của boss. Đặc biệt, ở mục Kiến thức sẽ đem lại cho bạn kinh nghiệm và nhiều phần thưởng hấp dẫn.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

Khi bạn hoàn thành các hạng mục trong sách chỉ định sẽ có thể nhận được thánh di vật, sách kinh nghiệm, mora và đặc biệt là một số lượng nguyên thạch kha khá.

4. Lên hạng mạo hiểm

Lên hạng mạo hiểm nhanh trong Genshin Impact không chỉ giúp bạn đột phá được nhân vật, trở nên mạnh hơn mà còn nhận được những phần quà như nguyên liệu đột phá main chính, nhựa, sách kinh nghiệm, ma khoáng tinh đúc và khá nhiều nguyên thạch nữa.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

5. Hoàn thành thành tựu

Trong game có vô số thành tựu và mỗi thành tựu đều đem lại cho bạn một ít nguyên thạch. Thường thì trong quá trình chơi bạn sẽ tự động hoàn thành khi đạt được một cái gì đó mới và đạt 100% chúng không hề nhanh chút nào. Vậy nên bạn chỉ cần tận hưởng quá trình chơi game và chờ nhận thành tựu thôi nhé.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

6. Đọc hướng dẫn.

Trong game có một quyển sách hướng dẫn mỗi khi bạn tiếp xúc với một kỹ năng mới, vì vậy đừng quên đọc chúng để chơi Genshin Impact dễ dàng hơn. Mỗi khi đọc xong bạn sẽ được nhận 1 nguyên thạch. Tuy không nhiều nhưng đây là cách giúp bạn hiểu rõ về game hơn đó.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

7. Hiến tế Thất Thiên Thần Tượng.

Mỗi khi bạn lên cấp Thất Thiên Thần Tượng đều sẽ nhận được một lượng nguyên thạch kha khá. Tuy nhiên cách này thì không thể nhanh được vì bạn cần phải khám phá hết map và tìm đủ Thần Đồng mới có thể nâng lên max được.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

Ngoài ra, mỗi khi bạn mở Thất Thiên Thần Tượng hay điểm dịch chuyển mới cũng có thể nhận được một lượng nhỏ nguyên thạch đó.

8. Kiếm nguyên thạch trong Ấm Trần Ca

Sau khi bạn mở được tính năng Ấm Trần Ca thì bạn cũng có thể kiếm nguyên thạch trong này bằng hai cách. Thứ nhất là chế tạo đồ để nâng cấp ấm, mỗi lần lên cấp đều sẽ nhận được nguyên thạch và các vật phẩm khác.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

Cách còn lại là chế tạo các bộ nội thất mà nhân vật bạn sở hữu yêu thích. Khi chế tạo xong có thể mời nhân vật vào và trò chuyện với họ để được tặng nguyên thạch, mora và nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

9. Chơi La Hoàn Thâm Cảnh

Một trong những cách kiếm được nhiều nguyên thạch nhất Genshin Impact đó là chơi La Hoàn Thâm Cảnh. Số nguyên thạch tối đa mà bạn có thể nhận được qua đây là 2400 nguyên thạch tương đương với 15 lần cầu nguyện nhân vật.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

Với mỗi tầng ở hành lang thâm cảnh bạn sẽ nhận được 300 nguyên thạch khi được 3 sao ở mỗi phòng. Chỉ cần đánh hết tầng 8 là đã nhận được tổng 2400 nguyên thạch rồi.

10. Tham gia sự kiện

Tại Genshin Impact sẽ có nhiều sự kiện như sự kiện cho tân thủ, sự kiện trở về cho người chơi cũ quay lại và cả những sự kiện thử thân thủ khi có nhân vật mới nữa. Mỗi lần tham gia sự kiện bạn sẽ nhận được nguyên thạch và các phần thưởng hấp dẫn khác.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

11. Mua nguyên thạch

Cách kiếm nguyên thạch cuối cùng trong danh sách này chỉ là nạp tiền vào game. Có 3 phương án mà bạn có thể lựa chọn. Thứ nhất là mua nhật ký hành trình trân châu, khi hoàn thành các tiến độ hành trình bạn có thể nhận được Mối Duyên Vương Vấn để cầu nguyện nhân vật và rất nhiều nguyên thạch cùng các phần quà hấp dẫn khác nữa.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

Thứ hai là mua thẻ tháng Không Nguyệt Chúc Phúc, chỉ với 109.000đ bạn đã có thể nhận được 300 Đá Sáng Thế và 90 nguyên thạch mỗi ngày. Vì 1 Đá Sáng Thế có thể quy đổi ra 1 nguyên thạch cho nên tổng nguyên thạch bạn có thể nhận được là 3000 nguyên thạch sau một tháng.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

Thứ 3 và cũng là cách nhanh nhất đó là mua Đá Sáng Thế để đổi lấy nguyên thạch. Đặc biệt với lần đầu tiên mua bạn sẽ được nhân đôi số đá nên đừng bỏ qua cơ hội nạp lần đầu của mình. Bạn có thể mua trực tiếp qua game hoặc mua thẻ Zing tại đây để được nạp Genshin Impact với chiết khấu cao nhé.

cách kiếm nguyên thạch genshin impact

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các cách kiếm nguyên thạch trong Genshin Impact. Hiện nay, ngoài banner Kokomi ra thì bạn cũng sẽ có tỉ lệ cao nhận được Xingqiu, Beidou và Rosaria. Vì vậy, bạn có thể tranh thủ nạp game để có cơ hội sở hữu những nhân vật này nhé. Hiện nay, cũng đã cập nhật cách kiếm nguyên thạch 2.3 dễ nhất, game thủ cũng có thể tham khảo.

- Advertisment -