Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Genshin Impact: Những nhân vật mới sẽ cho ra mắt vào phiên...

Genshin Impact: Những nhân vật mới sẽ cho ra mắt vào phiên bản mới

Theo như các bạn cũng đã biết thì miHoyo đã xác nhận rằng Genshin Impact sắp đưa Hutao và Childe quay trở lại với game thủ yêu thích tựa game này trong patch 2.2 thêm vào đó là một nhân vật 4 sao mới là Thoma. Thế như bài viết này chúng tôi sẽ cho các bạn biết về những thông tin leak Genshin Impact chưa được xác nhận chính thức, mà chỉ là những tin đồn được lan truyền trong cộng đồng game thủ trong thời gian qua. Dưới đây là điểm qua Genshin Impact nhân vật mới sẽ cho ra mắt vào phiên bản mới.

Ba nhân vật mới Itto, Shenhe, Yae

Có thể kể đến một trong ba cái tên này là Shenhe là được cho là một nhanh vật duy nhất chưa được nhắc đến quá nhiều  và không xuất hiện chính thức trong game. Arataki Itto (Hoang Lang Nhất Đấu) đây là một cái tên được nhắc nhiều trong cốt truyện và những lời thoại của nhân vật này cũng có như Yoimiya, Sayu, Raiden Shogun, Kujou Sara; còn Yae Miko cũng đã có rất nhiều lần xuất hiện trong nội dung cốt truyện của hai phiên bản Genshin Impact gần đây nhất.

Arataki Itto

Đây là một nhân vậy được mô tả khá cao to và đây là một nhân vật nam tương tự Zhongli hay Childe. Có số hình ảnh đã bị lộ ra ngoài thấy rằng anh chàng này sử dụng một trọng kiếm và để lộ ngực và bụng, trong khi thanh trọng kiếm của thanh niên Arataki Itto có thể “biến hình” thành một chiếc chày gai ngoại cỡ. Thế nhưng những hình ảnh này có độ phân giải quá thấp vì vậy các tin đồn nói rằng Itto sẽ ra mắt trong patch 2.3 và đã được xác định là đúng.

>>>[Genshin Impact leak banner]: Những thông tin mới nhất về banner mới

Gorou

Một cung thủ hệ Nham được cho là cánh tay phải đắc lực của Sangonomiya Kokomi cũng có tin đồn sẽ cho ra mắt trong patch 2.3 và một lần nữa được xác nhận là đúng. Có rất nhiều game thủ yêu thích nhân vật này vì các “linh kiện” động vật trên người anh ta. Theo những nguồn thông tin lộ ra rằng thì Gorou có thể hút các tinh thể của phản ứng Kết Tinh về mình với việc tạo khiên sẽ linh hoạt hơn. Thế nhưng ngoài thời điểm ra mắt vào 2.3 thì các thông tin về bộ kỹ năng chưa được tiết lộ một thông tin nào.

Shenhe (hoặc Shenli)

Ngoài mỗi mô hình nhân vật đã bị lộ ở phiên bản 1.4 và những thông tin cho biết thì Shenhe là trọng kiếm hệ băng, thế nhưng không có bất kỳ ai nhắc tới Shenhe trong game. Cũng có nhiều dự đoán cho rằng Shenhe có thể là phiên âm của “Tiên Hạc” mà chúng ta quá quen thuộc trong Genshin Impact và chỉ có một Tiên Hạc duy nhất tính đến lúc này. Cũng có một thông tin cho rằng Shenhe sẽ bị tạm hoãn do trùng với Eula, và nay đã được chuyển sang dùng thương với bộ kỹ năng cũng thiên về sát thương vật lý. Và tin đồn cũng cho rằng Shenhe sẽ ra mắt trong Genshin Impact 2.4 tới đây.

Yae Miko

Đây là một nhân vật được cho rằng khá nhiều người mong đợi cô nàng này ra mắt. Cô nàng cáo này có vẻ ngoài rất sexy và gây ấn tượng khá nhiều với những game thủ từ rất lâu và… nhiệm vụ “huấn luyện chống Shogun” khá khó trong patch 2.1. Cũng những thông tin leak cho biết rằng Yae Miko là một DPS dùng pháp khí cực mạnh và sẽ ra mắt trong patch 2.5.

Tổng kết 

Trên đây là Genshin Impact nhân vật mới có thể được xuất hiện trong phiên bản mới. Đừng quên mua thẻ game tại đây để có cơ hội nhận được những nhân vật mới nhất của trong game nhé.

- Advertisment -