Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Genshin Impact cập nhật 2.2: Cuối cùng Inazuma cũng mở đảo Tsurumi

Genshin Impact cập nhật 2.2: Cuối cùng Inazuma cũng mở đảo Tsurumi

Sau những hé lộ từ bản cập nhật 2.0, các game thủ thuộc cộng đồng Genshin Impact đã rất mong chờ sự xuất hiện của hòn đảo cuối cùng – Đảo Tsurumi. Hòn đảo này nằm ở phía nam của Inazuma, được biết đến với vẻ ngoài luôn chìm trong màn sương và ít người lui tới. Hãy cùng xem hé lộ về Genshin Impact cập nhật 2.2 Thông tin về hòn đảo Tsurumi nhé.

Đá Sấm Sét

Tương truyền rằng, nếu như người ngoài lên đảo Tsurumi mà không nhận được sự chấp thuận của sương mù thì sẽ dễ bị lạc lối và mất phương hướng trong màn sương dày đặc. Chính vì vậy nền văn minh của hòn đảo này đã lập nên những khối đá nghi lễ. Khi thắp sáng chúng bằng nguyên tố Lôi, Đá Sấm Sét sẽ dẫn đường cho bạn trong màn sương, đặc biệt ở cạnh loại đá này cũng sẽ không bị sương mù bao phủ.

genshin impact cập nhật 2.2

Con đường chỉ định

Ngoài đá sấm sét ra thì đảo Tsurumi cũng có những khối đá phát ra ánh sáng trắng. Khi đi theo chúng có thể đến được con đường chỉ định trong sương mù. Bạn cũng có thể dựa theo chỉ dẫn của nguồn sáng này để tìm lại đường đi mỗi lần mất phương hướng trong màn sương.

genshin impact cập nhật 2.2

Rương Kỳ Dị

Trên hòn đảo mới này có khá nhiều loại rương và vật thu thập mới, trong số đó có rương kỳ dị với vẻ ngoài khá đặc biệt. Khi mở những chiếc rương này, bạn sẽ nhận được bản vẽ đồ trang trí. Vì vậy hãy để ý những chiếc rương này khi đi qua nhé.

genshin impact cập nhật 2.2

Nấm U Ám

Tại bản cập nhật 2.2 sẽ có sự xuất hiện của một loại nấm mới mang tên Nấm U Ám. Bạn có thể nhặt được loại nấm này trên đảo Tsurumi, chúng có ánh sáng nhè nhẹ giống như đèn đêm toả sáng giữa màn sương vậy

genshin impact cập nhật 2.2

Ma Thú Con và Chó Săn Ma Vật

Trên hòn đảo mới sẽ có 2 loại quái vật mới là Ma Thú Con và Chó Săn Ma Vật. Loài Ma Thú Con này đến từ dị giới và có khả năng bào mòn vật chất, khi trưởng thành sẽ trở thành Chó Săn Ma Vật. Đòn tấn công của chúng có thể bào mòn bạn khiến HP bị sụt giảm liên tục. Ghê gớm hơn là khi tấn công trúng nhân vật thì tất cả thành viên trong đội đều sẽ phải chịu hiệu quả bào mòn.

genshin impact cập nhật 2.2

Khi bị trạng thái bào mòn, nhân vật sẽ mất HP mỗi giây. Nếu không kịp thời tiêu diệt quái vật thì bạn có thể gục ngã khi hết HP. Các thành viên khác trong đội có HP thấp hơn 15% thì sẽ không bị bào mòn làm mất HP nữa.

genshin impact cập nhật 2.2

Ngoài ra, khi chịu tấn công nguyên tố tương ứng, Chó Săn Ma Vật sẽ vào trạng thái ”Thị Ma” và trở nên cực kỳ hung hãn, đồng thời cũng giảm kháng nguyên tố này.

Lời kết

Trên đây là những hé lộ về Genshin Impact cập nhật 2.2 – Thông tin về hòn đảo Tsurumi. Lần cập nhật này cũng sẽ có thêm nhiều nhân vật mới nữa nên đừng quên mua thẻ game tại đây để tích thêm nguyên thạch cầu nguyện nhé.

- Advertisment -