Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Hướng dẫn tải Noah Heart Mobile

Hướng dẫn tải Noah Heart Mobile

Noah Heart Mobile là tựa game MMORPG thế giới mở có tiềm năng cạnh tranh với GenShin Impact của Tencent.

Noah Heart Mobile

Noah Heart Mobile là tựa game được cho là có tiềm năng cạnh tranh với tựa game đình đám Genshin Impact. Game thuộc thể loại MMORPG thế giới mở được Tencent đầu tư rất nhiều về mặt đồ họa, lối chơi và cốt truyện.

Heart of Noah đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng kết hợp độc đáo giữa thời trung cổ và công nghệ máy móc. Người chơi sẽ được khám phá những bí ẩn ẩn giấu rải rác trên thế giới để có câu trả lời cho lý do tại sao họ lại ở đó.

Đồ họa

Ngoài đồ họa vô cùng tinh tế, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình rất chi tiết, từ những thứ nhỏ nhất như màu tóc, màu mắt, cho đến kích thước của nhân vật. Cả NPC và quái vật đều được tạo hình cẩn thận với nhiều hình dạng khác nhau, nhưng rất đẹp và vẫn thể hiện được chất lượng của chúng.

Noah Heart hướng đến lối chơi khám phá và chiến đấu. Với khám phá, nó không đơn giản như làm sáng tỏ những bí ẩn của thế giới, dẫn đến cái nhìn sâu sắc hơn về bối cảnh của trò chơi. Hệ thống chiến đấu cũng khá đa dạng, kết hợp các đòn đánh tay, kỹ năng để tạo ra các combo đẹp mắt, chưa kể các combo có thể kết hợp các nhân vật. Để có thể sở hữu lớp nhân vật này bạn cũng đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận được ưu đãi với chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% nhé.

>Icarus M: Khám phá tựa game MMORPG hot nhất tháng 4

>Gacha Life: Hướng dẫn cách chơi game đơn giản, miễn phí

Hướng dẫn cách tải game

Vào ngày 13 tháng 4, phiên bản Trung Quốc đã chính thức được phát hành. Thế giới game đang bùng cháy và ai cũng muốn tự mình trải nghiệm game. VTC Pay sẽ mách bạn một số bước để trải nghiệm game.
Android: Bạn sẽ truy cập trang chủ của trò chơi hoặc Taptap để tải xuống tệp APK và cài đặt nó.
Phiên bản iOS: cần chuyển vùng sang Trung Quốc, để đỡ mất thời gian tìm kiếm các bạn có để lại link tải iOS tại đây. Hoặc bạn có thể vào trang chủ của trò chơi ở trên, chọn hệ điều hành của mình và bắt đầu tải xuống như bình thường.

Để có thể đăng nhập được tựa game này game thủ phải có tài khoản QQ hoặc Qchat. Rất may mắn cho game thủ là trò chơi không đòi hỏi số chứng minh thư Trung Quốc như một số tựa game khác, nên người chơi có thể mượn tài khoản QQ của bạn bè đều được. Còn một lưu ý nhỏ cho các game thủ, Game có dung lượng khá lớn, toàn bộ tài nguyên có thể hơn 12Gb nên đòi hỏi một chiếc Smartphone có cấu hình đủ khỏe để trải nghiệm siêu phẩm Noah Heart này. VTC Pay đã có một bài sơ lược về con game này, bạn có thể xem qua nhé.

- Advertisment -