Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
Home Game Online Ra mắt thú cưỡi Lôi Thú trong The Legend Of Neverland VTC

Ra mắt thú cưỡi Lôi Thú trong The Legend Of Neverland VTC

Chính thức ra mắt thú cưỡi Lôi Thú – Thần Thú truyền thuyết với khả năng cưỡi gió đạp sóng, thú cưỡi xịn trong The Legend Of Neverland.

Tổng quan về Lôi Thú 

Để bạn đọc hiểu được nguồn gốc và sức mạnh của Lôi Thú, VTC Pay Blog xin gửi bạn những thông tin dưới đây (nguồn tham khảo từ Trang chủ The Legend Of Neverland VTC):

>> Nạp game The Legend Of Neverland và loạt game khác thuộc nhà phát hành VTC Game qua ví điện tử VTC Pay hoặc truy cập VTCPay.vn để nhận được ưu đãi!

>> HOT Nhanh chóng nhận ngay Hoa Linh Candock cực mạnh – The Legend Of Neverland

thú cưỡi trong The legend Of neverland

Truyền thuyết về Lôi Thú

Lôi Thú xuất hiện trong The Legend Of Neverland lấy ý tưởng từ hiện thân tia sét trong quan niệm Nhật Bản xưa với tên gọi Raiju – sấm sét là thế lực tối cao thuộc về thần thánh, biểu hiện cho cơn thịnh nộ mà các vị thần giáng xuống thế giới. Thần Thú với ngoại hình giống loài sói, mèo, chồn với 4 chân vững chãi như sói và 2 đến 3 chiếc đuôi phía sau. Là đại diện cho sấm sét nên khi xuất hiện, Thần Thú sẽ đoạt mạng con người hoặc thiêu đốt những sự vật chung quanh dưới sự sai khiến của Lôi Thần (Raijin).

Theo truyền thuyết xưa, một vị samurai tên là Tachibana Dosetsu đã hạ một con Lôi Thú. Trong một đêm đứng trú bão dưới gốc cây, ông bị một tia sét lớn đánh thẳng khu vực đang đứng, trong nháy mắt Tachibana đã rút thanh bảo kiếm của mình ra đỡ khiến một tiếng nổ lớn xuất hiện, khói bốc mù mịt và bất ngờ thay dưới chân ông thì có xác một con Lôi Thú. Từ đó, Tachibana Dosetsu được mọi người tung hô như một samurai mạnh mẽ, thanh kiếm của mình là Raikiri –  tạm dịch là “Trảm Lôi” vật giúp ông chống lại sấm sét, hạ gục cơn thịnh nộ của thiên nhiên.

Tính năng của Lôi Thú

Khi nhận Lôi Thú, người chơi sẽ có khả năng di chuyển +100% đồng thời sở hữu một trong 9 đặc quyền thú cưỡi.

  • Lượng vàng tăng thêm: Người chơi nhận vàng tăng 30% đối với tất cả các hoạt động, ngoại trừ lượng vàng mà người chơi mua ở tiệm
  • Boss khổng lồ: Được tăng thêm 2 lượt đấu
  • Đặc quyền kỹ năng sống: Sẽ có giới hạn thể lực + 200, Kỹ năng sống – 18%
  • Gia tăng lợi ích: Hỗ trợ người chơi cống hiến Guild + 10%, Xu thám hiểm bí cảnh + 10%
  • Tính năng Hoa Linh thần thoại: Nhận rương Hoa Linh qua thư từ 1 – 3 mảnh 6*
  • Tự thu thập: Giúp người chơi tự động thu thập nguyên liệu khu quái
  • Tính năng tự động câu cá liên tục, sản lượng có 20% gấp đôi
  • Thẻ mạng siêu phàm: mỗi ngày nhận 1 – 5 mảnh thẻ mạng siêu phàm. Khi có 25 mảnh thẻ mạng bạn có thể ghép được 1 mảnh thẻ Vàng.
  • Gia viên được miễn phí bảo trì

Cách nhận Lôi Thú

Để nhận được thú cưỡi Lôi Thú, người chơi cần tham gai Vòng Quay Thú Cưỡi Lôi Thú chính thức bắt đầu từ ngày 25/04/2022 bạn nhé.

Tạm kết:

Nạp game The Legend Of Neverland và loạt game khác thuộc nhà phát hành VTC Game qua ví điện tử VTC Pay hoặc nạp game online bằng phương thức thanh toán ví điện tử VTC Pay nhanh chóng và dễ dàng.

- Advertisment -