Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Genshin Impact ra mắt nhân vật Thoma - Quản gia nhà Kamisato

Genshin Impact ra mắt nhân vật Thoma – Quản gia nhà Kamisato

Sự kiện cầu nguyện ”Xích Đoàn Khai Mở” sẽ chính thức ra mắt vào 18h ngày hôm nay – 2/11/2021. Sự kiện này sẽ kéo dài tới 15h chiều ngày 23/11/2021. Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi có cơ hội cầu nguyện được Hu Tao, Thoma, SayuDiona. Trong đó Thoma là một nhân vật hoàn toàn mới, hãy cùng xem anh chàng này có gì đặc biệt nhé.

Thông tin cơ bản

Thoma là người đầu tiên mà nhà lữ hành gặp khi mới đến vùng đất Inazuma. Chức vụ của anh chàng trong nhà Kamisato là quản gia, phụ trách các công việc như nấu ăn hay quét dọn. Dù vậy nhưng chẳng mấy khi Thoma ở phủ của Hiệp Hội Yashiro mà thường xuyên đi xử lý những công việc bí mật. Sở hữu vision Hoả, Thoma là một nhân vật hỗ trợ có sự kết hợp giữa tấn công và bảo vệ.

Thiên phú

Ngọn thương dũng mãnh

Với tấn công thường, Thoma có thể thực hiện tối đa 4 lần đánh liên tiếp bằng vũ khí cán dài. Trọng kích của anh chàng sẽ tiêu hao thể lực nhất định, xông về phía trước và gây sát thương cho địch trên đường đi.

genshin impact thoma

Liệt Hoả Hộ Mệnh

Khi sử dụng kỹ năng này, Thoma sẽ dùng mũi giáo làm điểm tựa, tiếp thêm sức mạnh của lửa để tung cú đá về phía trước., vừa gây sát thương phạm vi nguyên tố Hoả lại triệu hồi Khiên Lửa Hộ Mệnh, khi thi triển anh chàng cũng sẽ nhận đính kèm nguyên tố Hoả.

genshin impact thoma

Nói về Khiên Lửa Hộ Mệnh, lượng hấp thu sát thương của khiên sẽ bị ảnh hưởng bởi giới hạn HP của Thoma. Giúp cho Khiên có 250% hiệu quả hấp thụ đối với sát thương nguyên tố Hoả. Khi có được Khiên Lửa Hộ Mệnh lần nữa sẽ làm mới thời gian duy trì và lượng hấp thụ sát thương còn lại của khiên sẽ cộng dồn. Đặc biệt, dựa trên giới hạn HP của Thoma, lượng hấp thụ sát thương tối đa của khiên sẽ không vượt quá tỷ lệ nhất định.

Chiến Giáp Rực Cháy

Khi Thoma xoay ngọn thương sẽ quét tan kẻ địch xung quanh, đồng thời tạo ra Chiến Giáp Lửa Đỏ. Nhân vật trong trận có hiệu quả của Chiến Giáp Lửa Đỏ khi đánh thường sẽ kích hoạt Lửa Đỏ Công Phá (mỗi 1 giây sẽ tối đa kích hoạt 1 lần), không những gây ra sát thương phạm vi nguyên tố Hoả mà còn triệu hồi ra Khiên Lửa Hộ Mệnh.

genshin impact thoma

Đối với khiên mà Thoma tạo ra, ngoại trừ lượng hấp thụ sát thương ra thì đặc tính cũng sẽ giống như khiên ”Liệt Hoả Hộ Mệnh”. Ngoài ra, khi Thoma ngã xuống, hiệu quả của Chiến Giáp Lửa Đỏ sẽ bị xoá.

Lời kết

Trên đây là những thông tin cơ bản về anh chàng Thoma – Quản gia nhà Kamisato. Để nâng cao cơ hội nhận được anh chàng này, bạn có thể mua thẻ Zing tại đây để nạp game và lấy thêm nguyên thạch cầu nguyện nhé.

- Advertisment -