Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Dragon Saga Mobile: Tưng bừng chào đón ngày Open Beta

Dragon Saga Mobile: Tưng bừng chào đón ngày Open Beta

Dragon Saga được xem là một tựa game MMORPG về thế giới mở với đồ họa 3D nó có riêng một lối chơi nhập vai vô cùng lôi cuốn và được nhiều người cho rằng tựa game này sẽ là một bom tấn game nhập vai trong tháng 11 này. Dragon Saga Mobile này cũng rất phổ biến và có được một lượng người chơi khủng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan,… và tới thời điểm này tựa game này cũng đã tới Việt Nam dưới bàn tay của NPH VTC Game

Khi bước chân vào thế giới của Dragon Saga Mobile bạn sẽ được hóa thân thành một chiến binh với rất nhiều nhiệm vụ trên bản đồ cùng với đó bạn sẽ phải thu thập các mảnh vỡ phép thuật nhằm chế ngự những linh hồn Rồng đang nổi loạn trên khắp bản đồ.

Đồ họa Dragon Saga Mobile

Như các bạn cũng đã biết được thì đây là một tựa game MMORPG về một thế giới mở cũng chính vì điều đó mà tựa game này có nền tảng đồ họa 3D siêu chất lượng từ thế giới xung quanh cho đến những thiết kế nhân vật cùng những bộ chiêu thức, hiệu ứng chiến đấu, âm thanh trong game cũng sẽ mang lại cho người chơi phong cách kỳ ảo hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của mọi game thủ.

Lối chơi của Dragon Saga

Khi lần đầu bạn trải nghiệm vào Dragon Saga Mobile, thì các game thủ sẽ là hóa thân thành chiến binh với nhiều lớp nhân vật khác nhau như Kỵ Sĩ, Pháp Sư, Sát Thủ, Cung Thủ mỗi lớp nhân vật này cũng sẽ có những tạo hình, vũ khí, trang bị cũng như kỹ năng khác nhau có những tính chất khắc chế lẫn nhau cùng đó là bổ trợ lẫn nhau trong những cuộc chiến khốc liệt.

Đây là một tựa game nhập vai nên mọi hành động tại thế giới mở này thì người chơi sẽ tham gia những nhiệm vụ, sự kiện rèn luyện nhân vật sẽ trở nên mạnh mẽ trên con đường chế ngự những linh hồn Rồng đang nổi loạn trên khắp bản đồ.

Tính năng hấp dẫn của Dragon Saga

Khá giống với những tựa game nhập vai thế giới mở MMORPG khác thì Dragon Saga cũng sở hữu những tính năng như những sản phẩm đã có trước đó như thể loại đấu trường, PVP, thi đấu liên server hay săn boss thêm vào đó là những tính năng cơ bản như kết bạn, lập bang hội hay kết hôn để có thể cùng chiến đấu và rèn luyện cũng đang có sẵn để những game thủ có được những trải nghiệm tốt nhất.

Tổng kết

Dragon Saga là tựa game nhập vai trên mobile đến từ NPH VTC Game rất đáng để mọi người trải nghiệm và hiện này nó đã có mặt trên 2 nền tảng IOS và Android, game hỗ trợ cả Google Play Store và Apple Store.  Không chỉ có được một đồ họa 3D đẹp mắt thì có được những lợi thế về một lối chơi độc đáo thêm vào đó các bạn có thể khám phá vùng đất của những chiến binh và linh hồn rồng đầy màu sắc trong Dragon Saga. Ngoài ra, game thủ đừng quên nạp thẻ Vcoin ngay hôm nay trên hệ thống VTC Pay để nhận ưu đãi khủng. Hãy tiếp tục theo dõi VTC Pay để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game Dragon Saga cùng nhiều tựa game khác nữa nhé !!!

- Advertisment -