Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Chơi Shyvana Đi Rừng phiên bản Tốc Chiến 3.3

Chơi Shyvana Đi Rừng phiên bản Tốc Chiến 3.3

Shyvana trong phiên bản Tốc Chiến 3.3 đã nhanh chóng nhận được một sự thay đổi vô cùng lớn ở nội tại. Giờ đây, mỗi khi tiêu diệt Quái To, hạ gục Tướng cùng với Quái Khủng đều sẽ được cộng dồn Dòng Máu Rồng. Với mỗi 100 cộng dồn Dòng Máu Rồng, vị tướng Shyvana sẽ tiến hóa cùng với một trong những kỹ năng của cô theo thứ tự chứ sẽ không cần phải hạ gục rồng giống như trước. Điều này có thể sẽ khiến Shyvana đi rừng trở nên vô cùng mạnh mẽ xuất hiện trong meta. Trong bài viết hôm nay, VTC Pay sẽ hướng dẫn mọi người cách sử dụng vị tướng Shyvana ở vị trí Đi Rừng trong phiên bản Tốc Chiến 3.3 nhé! 

Để sở hữu nhân vật Shyvana game thủ cần phải nạp thẻ Garena hoặc nhập những mã giftcode tích lũy được.

Bảng Ngọc và Trang Bị

Về bảng ngọc, có thể sự lựa chọn tối ưu cho vị tướng Shyvana vẫn sẽ là Chinh Phục làm điểm chủ đạo nhằm để duy trì lượng sát thương đầu ra. Ở các điểm phụ, người chơi vẫn có thể thay đổi tùy theo tình hình của trận đấu.

Trang bị của vị tướng Shyvana chắc chắn không thể nào thiếu Tam Hợp Kiếm. Sau đó, hãy hướng đến cho mình Gươm Vô Danh để có thể lấy khả năng hồi phục cũng như đeo bám các chủ lực của đối phương. Hoàn thành Móng Vuốt Sterak ở món trang bị thứ 3 cũng như Giáp Thiên Thần xuất hiện ở món trang bị thứ 4 để có độ chống chịu tương đối. Món thứ 5 các game thủ có thể lên Vũ Điệu Tử Thần nếu kẻ địch có nhiều khả năng sốc sát thương.

Tuy nhiên, vẫn còn một lối lên trang bị khác mà các game thủ nên thử qua, đó chính là Tam Hợp Kiếm và lên full chống chịu. Giáp Liệt Sĩ, Giáp Thiên Nhiên, Khiên Băng thay cho các trang bị ở trên nếu đội game thủ đang quá thiếu chống chịu. Và đừng lo, dù lên trang bị như thế nào thì vị tướng Shyvana vẫn sẽ có thể càn quét rất tốt trong các pha giao tranh đấy.

>Sức mạnh không phải ai cũng biết của Lõi Từ Ma Pháp Tốc Chiến 

>LMHT: Thời gian ra mắt chính thức của Udyr

>Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

>Chơi sự kiện Cốt Lõi Cơ Khí Genshin Impact 2.7

>Cách chơi sự kiện web Slime Nhảy Múa Genshin Impact 2.8

>Cách bắt bọ rùa và bắt ong mật Play Together dễ nhất

>Yone – Một trong 4 vị tướng ra mắt trong Tốc Chiến 3.4

Giai đoạn đầu

Khởi đầu cấp 1, game thủ hãy nâng cho mình kỹ năng W và ăn cho mình bãi người đá đầu tiên. Người chơi cần chú ý cắm mắt và hạn chế để bị xâm lăng hết mức có thể. Hãy cố gắng lên được cấp 6 nhằm có thể sở hữu kỹ năng biến rồng càng sớm càng tốt bởi đây mới chính là công cụ hữu hiệu giúp vị tướng Shyvana có thể tiếp cận trong những tình huống gank.

Giai đoạn giữa

Khi game thủ đã có chiêu cuối cũng như Tam Hợp Kiếm, đây là thời điểm vị tướng  Shyvana trở nên vô cùng mạnh mẽ, hãy liên tục đảo đường nhằm để hỗ trợ các lane cũng như có thể kiểm soát người chơi Đi Rừng bên phía đối phương.

Game thủ đừng ngại giao tranh hay tiếc kỹ năng bởi thời gian hồi chiêu của vị tướng Shyvana là rất nhanh, hãy cứ biến rồng và hãy bay vào bất cứ giao tranh nào game thủ có thể.

Giai đoạn cuối trận

Lúc này, nhiệm vụ chính của game thủ sẽ chỉ là bảo kê cho Xạ Thủ đội mình hoặc cố gắng để ‘lùa’ Xạ Thủ team địch ra xa giao tranh nhất có thể. Chơi cô nàng Shyvana, hãy lăn xả và đừng ngại nằm xuống. Nếu game thủ cứ giữ cho mình tâm lý ‘giữ mạng’ đẹp, đôi khi game thủ sẽ phải trả giá bằng cả game đấu.

Và bạn cũng đừng quên, nhiệm vụ của một người đi rừng ở những giai đoạn sau đó chính là kiểm soát mục tiêu lớn, hãy cùng người chơi Hỗ Trợ quét mắt cũng như có thể kiểm soát các khu vực trọng yếu như Rồng, Baron để tránh việc bị ‘ăn trộm’ nhé!

- Advertisment -