Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Yone - Một trong 4 vị tướng ra mắt trong Tốc Chiến...

Yone – Một trong 4 vị tướng ra mắt trong Tốc Chiến 3.4

Sau phiên bản Tốc Chiến 3.3 cùng với vô vàn những cập nhật và thay đổi, phiên bản  Tốc Chiến 3.4 có phần kém nhiệt hơn nhưng nó vẫn đủ khả năng gây phấn khích cho anh em game thủ bằng 4 vị tướng đã được hé lộ. Ngoài Yone ra, cùng VTC Pay điểm qua 3 cái tên còn lại sắp được ra mắt trong Tốc Chiến 3.4 nhé.

>Sở hữu ngay tướng hot tại Tốc Chiến 3.4.

Các vị tướng mới được thêm vào Tốc Chiến

Với những phiên bản Tốc Chiến trước đó, mỗi khi chào đón phiên bản Tốc Chiến mới sẽ có một số vị tướng mới được thêm vào Tốc Chiến trong phiên bản mới. Đây cũng không phải lần ngoài lệ, lần này Riot Games hướng sự ưu tiên cho các game thủ “tay to” khi 3/4 vị tướng được thêm vào trong phiên bản này đều yêu cầu kỹ năng của người chơi phải cao. Cùng VTC Pay xem đó là những cái tên nào nhé!

Yone

Đầu tiên chúng ta phải kể đến đó là tướng Yone, đây là người anh em của Yasuo. Do là anh em với nhau nên tướng Yone có vẻ đủ thấu hiểu để có thể khắc chế người em của mình hoặc hợp tác với vị tướng Yasuo khi cần. Sở hữu với bộ chiêu thức vô cùng biến ảo và vô cùng nhiều sát thương, bộ đôi này sẽ đảm bảo cho game thủ một game đấu “20p gg”.

Gwen

Nằm trong danh sách này ta phải kể đến đó là Gwen, bao kèo đường Baron. Trong LMHT, tướng Gwen nổi tiếng với khả năng đi được hầu hết với mọi kèo, có thể đầu trận bị “đì đọt” và có vẻ hơi phế, nhưng cuối game đó chính là thời điểm mà tướng Gwen có thể cắt team của bạn như cách cá mập cắn cáp quang. Bản mobile của vị tướng này cũng hứa hẹn sẽ đem lại sức mạnh tương tự.

>Chơi Shyvana Đi Rừng phiên bản Tốc Chiến 3.3

>Hướng dẫn nạp game Garena bằng SMS Vinaphone với tổng đài 888

>Hướng dẫn cách nạp quân huy liên quân Mobile bằng SMS Viettel

Vex

Tiếp đến đó chính là một pháp sư đặc biệt là Vex, có thể khắc chế những kẻ thích “múa” sở hữu với bộ kỹ năng dồi dào sát thương và hiệu ứng không chế. Khi ngưỡng sức mạnh của bạn đã được chạm đến thì Vex sẽ giúp bạn càn quét đội hình của đối phương một cách dễ dàng.

Warwick

Nằm trong danh sách này, có lẽ đây chính là nhân vật mà game thủ sẽ thích Warwick, vị tướng dễ chơi, dễ trúng thưởng. Đây là một trong những vị tướng yêu cầu ít kỹ năng nhất trong số các tướng được thêm vào lần này, tướng Warwick sẽ giúp game thủ mở rộng thêm bể tướng cho các tân binh của Tốc Chiến.

- Advertisment -