Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Sức mạnh không phải ai cũng biết của Lõi Từ Ma Pháp...

Sức mạnh không phải ai cũng biết của Lõi Từ Ma Pháp Tốc Chiến 

Anh em game thủ của tựa game Tốc Chiến chắc chắn sẽ không khỏi tò mò xem Lõi Từ Ma Thuật có vai trò gì trong game. Ngay từ khi mới ra mắt Lõi Từ Ma Pháp đã nhanh chóng khẳng định giá trị của bản thân, món đồ này đã hứa hẹn sẽ tạo nên một meta của riêng mình trong tựa game Tốc Chiến. Thế nhưng rất có thể anh em game thủ hiện có thể vẫn đang nghi ngờ và có thể vẫn còn chưa nhận ra được toàn bộ sức mạnh của món đồ này. Cùng VTC Pay khám phá món đồ này dưới đây nhé!

Lõi Từ Ma Pháp Tốc Chiến

Do phiên bản Tốc Chiến 3.3 đã mang đến cho anh em game thủ quá nhiều điều thú vị nên hiện nay các anh em game thủ Tốc Chiến hiện cũng không chú ý nhiều đến một trang bị rất mạnh vừa được nhà phát hành game Riot Games ra mắt mang tên là Lõi Từ Ma Pháp. Đây được coi là một trong những món trang bị độc quyền của tựa game Tốc Chiến, bởi theo nhà phát hành Riot thì dù game thủ có lựa chọn Ma Pháp hỗ trợ hiện tại mặc dù cũng có vai trò rất hữu ích cho toàn đội nhưng chúng lại không phải là một lựa chọn tốt khi anh em game thủ muốn bảo vệ một đồng đội cụ thể. Do đó trang phục Lõi Từ Ma Pháp ra đời để các anh em game thủ Tốc Chiến có thêm 1 sự lựa chọn hữu ích”. Game thủ đừng quên nạp thẻ Garena để có thể sở hữu được bộ trang phục này nhé

Trước tiên, hãy cùng VTC Pay tìm hiểu qua cách dùng cũng như công dụng của bộ trang bị này. Khi kích hoạt, Lõi Từ sẽ cho phép game thủ lướt đến một đồng minh trong phạm vi 5 ô (game thủ hình dung ra nó tương đương với chiêu Bò Húc của Alistar). Đặc biệt, các tướng địch xuất hiện ở trong phạm vi 2 ô xung quanh đồng minh được chọn sẽ nhanh chóng bị khiêu khích trong vòng 1 giây. Thời gian hiệu lực cũng sẽ nhanh chóng được giảm xuống còn 0,5 giây nếu như kẻ địch đã chịu khiêu khích trong 10 giây trước đó.

>Chơi Shyvana Đi Rừng phiên bản Tốc Chiến 3.3

>LMHT: Thời gian ra mắt chính thức của Udyr

Vì sao bộ trang phục Lõi Từ Ma Pháp lại có thể tạo nên một meta của riêng mình? 

Thứ nhất, đây được coi là bộ trang bị công thủ toàn diện, không giống như các trang bị Tốc Chiến trước đó như Đồng Hồ Cát nó chỉ thiên về phòng thủ hay Đai Lưng Ma Pháp sẽ có công dụng nghiêng về tấn công. Để chứng minh cho điều này, VTC Pay cùng bạn tìm hiểu qua 2 ví dụ:

  • Tình huống bị băng trụ: Các pha băng trụ thường có vẻ sẽ đem lại nguồn lợi rất cao tuy nhiên cũng sẽ đánh đổi lại bằng rủi ro vô cùng lớn. Trong trường hợp chúng ta bị băng trụ ở đường rồng, khả năng khiêu khích của Lõi Từ sẽ nhanh chóng bị ngăn cản khả năng gây hiệu ứng khống chế hay sát thương của kẻ địch lên Xạ Thủ. Chỉ cần với 1 giây ngắn ngủi, nhanh chóng đã có được một pha outplay vô cùng ngoạn mục.
  • Tình huống tấn công: Trong nhiều trường hợp diễn ra, các tướng Hỗ Trợ mở lao lên nhằm mục tiêu bắt đầu giao tranh tuy nhiên do khoảng cách quá xa mà các nguồn sát thương đã không thể tiếp cận kịp. Và mọi việc cũng đã được giải quyết phần nào bằng Lõi Từ Ma Pháp. Giờ đây, người chơi Tốc Chiến chỉ cần sử dụng các tướng Đấu Sĩ có sát thương như Fiora, Irelia, Riven, Renekton… đã có thể dùng bộ trang bị này để có thể tiếp cận giao tranh nhanh hơn.

Thứ 2, trang bị này được đánh giá phù hợp với hầu hết các vị tướng và vai trò trong Tốc Chiến. Như đã đề cập ở ví dụ phía trên, các lớp tướng Hỗ TrợĐấu Sĩ rất đưuọc đánh giá phù hợp với Lõi Từ. Thế nhưng, cả Xạ ThủPháp Sư cũng có thể sử dụng được trang bị này. 

Cùng với khả năng thay đổi vị trí một cách nhanh chóng, game thủ Tốc Chiến có thể dùng Lõi Từ để thay đổi vị trí mới an toàn hơn thay cho việc gây sát thương. Trong trường hợp của Xạ Thủ được gọi là cách thay đổi góc bắn. Ngoài ra, đối với người chơi đi Rừng nó còn có thể tạo ra nhiều góc gank đột biến từ trang bị này.

Đánh giá chung

Lõi Từ Ma Pháp là một trang bị khá mạnh tuy nhiên vẫn chưa được nhiều người chú ý đến. Cùng với khả năng công thủ toàn diện, bộ trang phục này sẽ là một thứ rất đáng sợ nếu rơi vào tay của một game thủ Tốc Chiến có kỹ năng tốt.

- Advertisment -