Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Cách chơi sự kiện web Slime Nhảy Múa Genshin Impact 2.8

Cách chơi sự kiện web Slime Nhảy Múa Genshin Impact 2.8

Bên cạnh sự kiện Cốt Lõi Cơ khí mới cho ra mắt anh em game thủ. Mới đây, miHoYo còn tung ra sự kiện web mang tên Slime Nhảy múa vô cùng hấp dẫn giúp game thủ tích lũy thêm cơ số Nguyên Thạch. Cùng VTC Pay khám phá sự kiện Slime Nhảy Múa dưới đây nhé.

Thời Gian Diễn Ra Sự Kiện

04/07/2022 – 23:59 10/07/2022 (UTC+8)

*Sau khi kết thúc sự kiện game thủ sẽ không thể nhận thưởng do vậy hãy nhanh tay nhận nhé*

>>Nhấn để tham gia sự kiện<<

Điều Kiện tham Gia sự kiện

Nhà Lữ Hành phải đạt Hạng mạo hiểm ≥10 có thể nhanh tay tham gia sự kiện.

Để có thể đạt được sự kiện này, game thủ cũng cần phải tích lũy Nguyên Thạch tại patch 2.8. Hoặc game thủ cũng có thể nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể tích lũy Nguyên Thạch.

Giới Thiệu Sự Kiện

Trong thời gian diễn ra sự kiện, các Nhà Lữ Hành có thể thông qua việc đăng nhập tựa game Genshin Impact mỗi ngày, hoàn thành Uỷ Thác Mỗi Ngày, tiêu hao Nhựa Nguyên Chất để có thể nhận được Thể Lực. Thể Lực có thể dùng nhằm để tiến hành mạo hiểm nhảy nhót diễn ra trong sự kiện, và sau đó nhận đạo cụ sự kiện Xu Mumu. Xu Mumu cũng có có thể dùng để đem đi đổi Nguyên Thạch cùng với các phần thưởng khác.

Cách nhận Xu Mumu

Các nhà Lữ Hành có thể nhận được Xu Mumu thông qua cách chơi Mạo Hiểm Nhảy Nhót có ở trong sự kiện.

* Số Xu Mumu mà Nhà Lữ Hành nhận được mỗi ngày không có giới hạn, Xu Mumu chưa dùng sẽ không bị xoá hết.

>Thảo Quốc Sumeru 2.8 trở thành vùng đất rộng lớn nhất

>Tổng hợp giftcode Genshin Impact mới nhất tháng 7/2022

Mạo Hiểm Nhảy Nhót

  1. Mỗi lần tiến hành mạo hiểm nhảy nhót đều sẽ có thể tiêu hao Thể Lực nhất định, game thủ có thể nhận được Thể Lực thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ chỉ định.
  2. Mỗi ngày, Nhà Lữ Hành hoàn thành các hành động tương ứng xuất hiện trong game Genshin Impact và trong các sự kiện web sẽ nhận được số Thể Lực tương ứng. Bao gồm đó là đăng nhập game Genshin Impact mỗi ngày, tiêu hao 40 điểm Nhựa Nguyên Chất mỗi ngày, hoàn thành 2 Uỷ Thác Mỗi Ngày, đăng nhập sự kiện web mỗi ngày v.v.
  3. Nhiệm vụ hàng ngày cũng nhanh chóng sẽ được làm mới vào 04:00 AM mỗi ngày (thời gian server), Thể Lực chưa nhận có thể sẽ bị xoá hết, do vậy hãy chú ý nhận và kịp thời sử dụng nhé. Thể Lực đã nhận sẽ không bị xóa khỏi hệ thống
  4. Trong ải Mạo Hiểm Nhảy Nhót, các Nhà Lữ Hành cần phải tụ lực bật nhảy giúp Slime tiến lên đến vị trí chỉ định, có thể khiêu chiến ải thành công.
  5. Mỗi lần Mạo Hiểm Bật Nhảy đều có thể nhanh chóng nhận được số Xu Mumu nhất định, ải nhận được càng nhiều điểm thì số Xu Mumu nhận được càng nhiều.
  6. Mạo Hiểm Nhảy Nhót bao gồm 8 ải, sẽ lần lượt mở khoá mỗi ngày. Các Nhà Lữ Hành cũng có thể khiêu chiến thành công ải chỉ định để có thể mở khoá trước ải nào đó.
  7. Mỗi lần Mạo Hiểm Nhảy Nhót sẽ có 1 cơ hội hồi sinh ngay tại chỗ. Hồi sinh tại chỗ không thể tiêu hao Thể Lực hoặc Xu Mumu.

Mở Khoá Slime

  1. Trong cách chơi sẽ xuất hiện 7 Slime, mỗi Slime sẽ đều có những kỹ năng khác nhau để giúp vượt ải, có thể nhận thêm nhiều Xu Mumu.
  2. Các Nhà Lữ Hành có thể khiêu chiến ải để có thể lần lượt mở khóa các Slime khác nhau.
  3. Một số ải có thể dùng thử, sẽ mở khoá Slime mới. Ở trạng thái dùng thử, những Slime này chỉ có thể dùng trong những ải chỉ định. Sau quá trình mở khoá, những Slime này có thể sử dụng trong tất cả ải và cả chế độ Nhảy Múa Bất Tận, đồng thời cũng sẽ xuất hiện tại giao diện chính và tương tác với các Nhà Lữ Hành.
  4. Dùng Slime bất kỳ trong quá trình khiêu chiến thành công ải chỉ định, có thể mở khoá ngay Slime dùng thử của ải này.

Nhảy Múa Bất Tận

  1. Sau khi các Nhà Lữ Hành hoàn thành tất cả 8 ải Mạo Hiểm Nhảy Nhót ngay trong sự kiện, chế độ “Nhảy Múa Bất Tận” sẽ bắt đầu được mở.
  2. Trong chế độ Nhảy Múa Bất Tận, những loại hình cơ quan ngẫu nhiên và cũng sẽ không giới hạn số lượng.
  3. Các Nhà Lữ Hành có thể tiêu hao Xu Mumu để có thể hồi sinh ngay tại chỗ trong Nhảy Múa Bất Tận, tổng cộng sẽ có 3 cơ hội, mỗi lần cần tiêu hao lần lượt 1, 3, 5 Xu Mumu.
  4. Trong chế độ này, mỗi lần mạo hiểm sẽ tối đa có thể nhận 400 Xu Mumu.

Thưởng Sự Kiện

Các Nhà Lữ Hành có thể tiêu hao ngay số lượng Xu Mumu tương ứng, tại các Cửa Hàng Mumu để đổi lấy lượng Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Ma Khoáng Tinh Đúc cùng với các phần thưởng khác.

  1. Phần thưởng xuất hiện trong Cửa Hàng Mumu sẽ được chia thành nhiều mốc, các Nhà Lữ Hành đổi xong phần thưởng ở mốc hiện tại mới có thể mở khoá và đổi ngay phần thưởng ở các mốc tiếp theo.
  2. Sau khi đổi hết tất cả phần thưởng, sẽ mở cách chơi nhỏ Trải Nghiệm. Ở trạng thái cách chơi nhỏ Trải Nghiệm, du ngoạn tất cả ải khiêu chiến nhảy nhót và Nhảy Múa Bất Tận mà không bị trừ Thể Lực, đồng thời cũng không được thưởng Xu Mumu, kỷ lục mới vẫn sẽ được ghi vào điểm cao nhất.
- Advertisment -