Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Hé lộ tướng mới Terri Liên Quân: Ngoại hình, bộ kĩ năng

Hé lộ tướng mới Terri Liên Quân: Ngoại hình, bộ kĩ năng

Cập nhật thông tin Liên Quân ra mắt tướng mới Terri – Vị tướng thứ 113 sắp xuất hiện chính thức. Ngoại hình, bộ kỹ năng của tướng Terri Liên Quân có gì thú vị? Cùng tham khảo trong bài viết.

Thông tin chính thức về vị tướng sẽ được cập nhật khi nhà làm game chính thức ra mắt tướng mới Terri.

Tướng mới Terri – Vị tướng thứ 113

MỚI: Chi tiết cách chơi Vòng quay Hữu Hạn Liên Quân

Cách nhận trang phục hợp tác thương hiệu Liên Quân x Demon Slay – Zenitsu Agatsuma full hiệu ứng quá đẳng cấp tại: Sự kiện Zenitsu Agatsuma

Vũ trụ Liên Quân với “bộ sưu tập” hơn 100 vị tướng với nhiều vai trò khác nhau cho người chơi thỏa sức chọn lựa và trải nghiệm: Đỡ đòn, đấu sĩ, sát thủ, pháp sư, xạ thủ, trợ thủ. Sau màn ra mắt tướng Yan và tướng Yue gần đây nhất, hứa hẹn trong thời gian sắp tới người hâm mộ sẽ được chính thức trải nghiệm vị tướng thứ 113 – một vị tướng nữ dự kiến đảm nhiệm vai trò một xạ thủ – tướng mới Terri.

Dù chưa có thông tin chính thức rằng vị tướng này sẽ xuất hiện tại Liên Quân server Việt Nam khi nào và cách nhận tướng (chơi sự kiện, mua tướng,…) ra sao thế nhưng những thông tin hé lộ vẫn luôn là đề tài hot để anh em yêu thích Liên Quân bàn luận và trông ngóng.

Trong thời gian chờ đợi ra mắt tướng  mới chính thức, đừng quên Nạp thẻ Garena từ ví VTC Pay để hưởng ưu đãi từ 3% nhé. Truy cập VTCPay.vn, chọn mục Thẻ game và chọn Thẻ Garena, làm theo hướng dẫn và thanh toán thành công.

tướng mới Terri liên quân

Tổng quan ngoại hình tướng Terri

Tướng nữ Terri với ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu, làn da trắng sáng cùng dáng đứng mặc định lộ vẻ hồn nhiên. Terri xuất hiện mặc định với trang phục gồm một bộ suit ôm sát, khoác bên ngoài một chiếc áo khoác trắng tay phồng, đính trên ngực một vòng tròn vàng trang trí và phần cổ tay cũng được bo sát đính hợp kim. Ngoài ra, mái tóc xanh dài chùm lưng (hoặc có thể là áo choàng trùng màu áo), đội chiếc mũ trắng to bản, chân Terri đi đôi giày với phần tất kéo dài quá đầu gối.

Ngoài phần trang phục xuất hiện, cô nàng Terri còn nắm trong tay vũ khí đặc biệt của bản thân. Hiện tại chưa rõ đây là vũ khí gì những thiết kế của chúng tròn vành như hai khiên lớn, bên phải là khuôn mặt cười, bên trái là khuôn mặt tức giận. Đáng chú ý, khi Terri vào trận cô nàng sẽ không cần hai vòng tròn này mà tự động những vòng tròn sẽ tự xoay quanh chính nó và ép gần sát hai bên mạn tướng Terri

Đọc thêm:

Liên Quân x Demon Slayer hợp tác Lần 2: Lộ diện Zephys Inosuke và Murad Zenitsu

Sự kiện Liên Quân – Ngày Hội Liên Quân: Cách nhận Skin Ilumia Diva Nổi Loạn

Tổng quan bộ kĩ năng tướng Terri

Trên các diễn đàn game bắt đầu xuất hiện những thông tin được coi là bộ chiêu thức của tướng Terri. Dưới đây sẽ là bản tham khảo và thông tin chính thức sẽ được cập nhật ngay khi Liên Quân đưa ra chi tiết bộ kĩ năng vị tướng này khi ra mắt.

(Hình ảnh sẽ được cập nhật khi tướng mới ra mắt chính thức)

Nội tại – Thần Khí Sisyphus

Đánh thường lẫn tung chiêu trúng nhiều mục tiêu 3 lần trở lên sẽ khiến đòn đánh kế được cường hóa gây thêm sát thương và không tiêu hao số lần cường hóa, kéo dài 3 giây.

Chiêu 1 – Quang Minh Luân

Terri bắn mục tiêu trong phạm vi chỉ định. Mỗi viên đạn sẽ gây sát thương và găm dấu ấn lên mục tiêu và khiến chúng bị làm chậm.

Hiệu ứng: Khi Terri xuất chiêu ngay lập tức xuất hiện 3 dải ánh sáng màu vàng đuôi xanh dương xoay đan xen nhau bắn trực tiếp vào mục tiêu.

Chiêu 2 – Xuyên Tâm Luân

Terri tăng tốc và nhận 4/5/6/ lần đòn đánh thường cường hóa xuyên thấu qua nhiều mục tiêu. Nếu  bắn trúng cả 2 mục tiêu thì dấu ấn làm chậm trên mục tiêu đầu sẽ chuyển cho mục tiêu phía sau.

Hiệu ứng: Terri chạy nhanh hơn cùng việc cầm vũ khí lia thẳng vào mục tiêu, chạm được mục tiêu vũ khí sẽ quay đầu để đón những lần ra đòn tiếp theo.

Chiêu 3 – Liên Hoàn Luân

Terri ném vũ khí theo hướng chỉ định. Mỗi khi trúng 1 tướng địch sẽ bay tiếp 1 đoạn và phản hồi rồi sau đó hiện hình và gây sát thương. Khi bay về vũ khí sẽ căn cứ theo số tướng địch trúng đòn mà gây kèm thêm sát thương trảm sát.

Hiệu ứng: Terri nhảy lên và dồn sức ném vũ khí về phía trước, vũ khí bay đi xa tít đến khi chạm vào mục tiêu. Nếu còn nhớ Đạn Thần Quang thì khả năng bay của vũ khí Terri cũng tương tự. Trong quá trình vũ khí bay đến mục tiêu, chúng sẽ bay đan vào nhau đồng thời tỏa hào quang màu xanh vàng.

Tổng quan, bộ chiêu thức của Terri được không ít anh em game thủ nhận xét là “quá ảo” và đáng để mong chờ bởi sự cơ động, linh hoạt và cách phối hợp khá thông minh mà nhà làm game lồng ghép vào vị tướng. Đặc biệt, những đòn xuất chiêu của xạ thủ tầm xa là lợi thế vô cùng lớn giúp những trận giao tranh thêm căng máu và có sức hút, thậm chí thay đổi thế trận. Cùng chờ đón tướng mới Terri trong thời gian sớm nhất!

Tạm kết:

Bạn nghĩ gì về màn ra mắt vị tướng mới Terri với ngoại hình và bộ kĩ năng cực ảo kể trên. VTC Pay Blog sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin game, sự kiện, vật phẩm, mã giảm giá thẻ game sốc cho anh em. Tận hưởng trải nghiệm chơi game thú vị cùng VTC Pay bạn nhé!

- Advertisment -