Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Cách bắt bọ rùa và bắt ong mật Play Together dễ nhất

Cách bắt bọ rùa và bắt ong mật Play Together dễ nhất

Sự kiện lớn nhất của tựa game Play Together đó là bản chuyển đổi từ nhà phát hành Haegin sang nhà phát hành của Việt Nam đó là VNG. Có vẻ các con dân đều thích trò “hái hoa bắt bướm” trong tựa game Play Together bởi sự lôi cuốn của tựa game này, cụ thể là bắt ong mật và bắt bọ rùa.

Sau quá trình chuyển nhà, ngoài việc nhận được 500 kim cương từ nhà phát hành VNG thì cư dân còn nhận được 1 cây vợt bắt côn trùng và từ đó trò chơi “hái hoa bắt bướm” được các cư dân Play Together hưởng ứng nhiệt tình. Đây cũng được coi là một tín hiệu đáng mừng cho nhà phát hành Việt Nam VNG khi đã tạo ra một cơn sốt mới thay cho trò câu cá giải trí có phần đã quá nhàm chán đối với các game thủ lâu năm.

Tựa game bắt bướm được các con dân hưởng ứng như vậy là do những trò chơi này cũng có độ khó tương đối khi bắt buộc anh em game thủ phải cẩn thận đến từng bước chân thì mới có thể bắt được côn trùng đúng như mong muốn của mình. Số lượng côn trùng ban đầu hiện có 14 con trong đó có bao gồm Ruồi, Kiến, Bướm Đêm Vằn Hổ, Bướm Vàng, Ong Mật, Bướm Trắng và cuối cùng đó là Bọ Rùa và mỗi loại côn trùng này sẽ có cho mình một cá thể mang vương miện. Tuy số lượng khá ít côn trùng thời điểm ban đầu nhưng vẫn có kha khá game thủ Play Together hiện vẫn còn đang chật vật với việc lấp đầy bộ sưu tập côn trùng của mình. Do đó, dưới đây VTC Pay sẽ hướng dẫn game thủ cách bắt bọ rùa và ong mật dễ dàng nhé. Tuy nhiên nếu thiếu vợt chuyên dụng game thủ cũng phải dùng kim cương để mua, bên cạnh đó game thủ mua kim cương trên CH Play.

>Xem thêm:

Chi tiết 6 bước chuyển đổi Play Together VNG để nhận 500 Kim Cương

Hướng dẫn chuyển đổi từ bản quốc tế sang Play Together Việt Nam 

Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

Côn trùng dễ bắt

VTC Pay sẽ chia từ điển côn trùng thành 2 loại đó là côn trùng dễ bắt và khó bắt, từ đó cũng có cách hướng dẫn riêng cho các cư dân Play Together. Với những côn trùng dễ bắt, các cư dân không cần lo ngại, bạn có thể thấy chúng ở bất kỳ đâu, điển hình đó chính là Bướm Vàng và Bướm Trắng. Kiến thì hay được xuất hiện ở các nhà bếp nấu thức ăn ở khu cắm trại, Ruồi thì chắc chắn rồi, nó luôn có mặt ở thùng rác và cống. Tất cả những loại côn trùng này đều được xuất hiện vào ban ngày, riêng chỉ con côn trùng Bướm Đêm Vằn Hổ thì người chơi phải canh vào ban đêm mới có thể thả chúng vào rọ được.

Côn trùng khó bắt

Hiện có hai côn trùng khó bắt nhất trong Play Together có lẽ đó là Ong Mật và Bọ Rùa, đây cũng chính là thử thách đối với các anh em game thủ muốn được trở thành một người bắt côn trùng thực thụ. Bọ Rùa thường được xuất hiện ở trên các cành cây vào ban ngày tuy nhiên chúng lại khá nhạy người và có khả năng trốn thoát vô cùng nhanh. Còn Ong Mật là côn trùng duy nhất trong game có khả năng tấn công con người, khiến cho việc bắt những chú Ong Mật này trở lên khó hơn lên trời.

Mẹo bắt Bọ Rùa và Ong mật

Để trở thành một người bắt côn trùng “giỏi”, cư dân Play Together tất nhiên phải rèn luyện và bắt được hai loại côn trùng khó bắt bậc nhất trong game này. Tuy nhiên thật ra điều này lại có phần khá đơn giản, game thủ chỉ cần đè và giữ biểu tượng cây vợt khi cầm vợt tiến lại gần chỗ côn trùng cần bắt. Lúc này, người của bạn sẽ bắt đầu hạ thấp gối xuống, hành động lúc này cũng trở nên rón rén và có phần thận trọng hơn. Tiếp theo nhiệm vụ của bạn lúc này chỉ cần đứng trước mặt côn trùng và bắt đầu thả biểu tượng ra là có thể bắt thành công rồi, lưu ý là bạn hãy để ý kỹ dấu chân của mình vì nếu xuất hiện vệt khói bụi, côn trùng sẽ tẩu thoát.

- Advertisment -