Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online LMHT: Thời gian ra mắt chính thức của Udyr

LMHT: Thời gian ra mắt chính thức của Udyr

Anh em game thủ của tựa game LMHT chắc hẳn đang chờ đón tướng Udyr ra mắt. Mới đây, Riot Reav3 đã mới tiết lộ thời điểm vị tướng Udyr làm lại chính thức cập bến Liên minh huyền thoại, nhiều khả năng là ở phiên bản Liên minh huyền thoại 12.15 sắp tới.

Những thông tin về vị tướng mới Udyr

Mùa giải LMHT năm 2022 là một mùa giải chứng kiến hàng loạt những vị tướng được ra mắt cùng với hàng loạt bộ kĩ năng cùng với cốt truyện khiến anh em cộng đồng game thủ không khỏi trầm trồ. Bên cạnh đó, cũng có nhiều cái tên tỏ ra có phần lép vế trước những vị tướng khác cũng đã được chỉnh sửa lại bộ kĩ năng để cải thiện và có phần hiệu quả hơn, đơn cử đó chính là Ahri, Olaf hay gần đây nhất đó là Sivir. Tuy vậy, anh em game thủ vẫn không khỏi thắc mắc về số phần của Udyr – Vị tướng đã được lên kế hoạch làm lại và dự kiến ra mắt trong năm nay.

Udyr liệu có đi vào quên lãng

Trước đó, tướng Udyr là một trong những cái tên chiến thắng trong cuộc bình chọn làm lại tướng, và đã được nhà phát hành Riot Games triển khai kế hoạch để làm mới lại cả bộ kĩ năng lẫn với tạo hình. Thời gian cách đây không lâu, anh em game thủ đã tỏ ra khá hứng thú với tạo hình mới có phần lực lưỡng của vị tướng Udyr, bên cạnh bộ kĩ năng cũng được nhá hàng vô cùng bá đạo. Thế nhưng kể từ khi những vị tướng như Zeri hay Bel’Veth ra mắt, Udyr đã gần như chìm vào quên lãng khi Riot không hề có bất cứ thông tin nào về việc ra mắt LMHT phiên bản mới của vị tướng này. Chi bằng giờ đây anh em hãy chuẩn bị Huy Hiệu để có thể mua tướng này, anh em đã biết mua Huy Hiệu ở đâu chưa, hãy lên hệ thống VTC Pay để có thể mua thẻ Garena với giá ưu đãi nhất nhé.

>Nhận ngay 10 trang phục miễn phí trong sự kiện Vũ Trụ Vệ Binh

>Nhận ngay 10 trang phục miễn phí trong sự kiện Vũ Trụ Vệ Binh

>Chi tiết bộ kỹ năng cực bá của Aurelion Sol LMHT 

>Chơi LMHT: Tốc chiến cho người mới bắt đầu

>LMHT: Bộ chiêu thức của vị tướng mới Bel’Veth đã được tiết lộ

>Cập nhật chi tiết lịch thi đấu MSI 2022 LMHT mới nhất

Thời gian ra mắt dự kiến

Để có thể trả lời những thắc mắc của anh em game thủ thì mới đây, Riot Reav3 đã đưa ra những thông tin liên quan đến số phận của vị tướng Udyr. Theo những chia sẻ đã được tiết lộ thì vị tướng Udyr được làm lại sẽ chính thức trình làng vào tháng 8 này trong bản cập nhật LMHT 12.15. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8, vị tướng Udyr mới sẽ xuất hiện tại máy chủ PBE.

Có lẽ sức nóng của vị tướng Udyr mới đã bị giảm đi khá nhiều sau khi những vị tướng mới như là tướng Bel’Veth, Nilah hay dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú đang khiến cộng đồng Liên minh huyền thoại chao đảo. Tuy vậy, đây có lẽ vẫn là tin vui đối với những anh em game thủ mong đợi tạo hình cùng bộ kĩ năng mới của Udyr.

- Advertisment -