Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Nilou - Mảnh ghép thứ 4 của Sumeru Genshin Impact đã được...

Nilou – Mảnh ghép thứ 4 của Sumeru Genshin Impact đã được tiết lộ

Theo kế hoạch thì phải đến khoảng tháng 8/2022, Sumeru – đất nước thứ 4 của Genshin Impact mới chính thức xuất hiện. Tuy nhiên, hiện tại thông tin về 4 nhân vật của miền đất mới này đã được tiết lộ. Cùng theo dõi những nhân vật nào sẽ được xuất hiện tại miền đất mới này dưới đây nhé.

Vùng đất Sumeru

Theo dự kiến Sumeru sẽ được ra mắt vào ngày 3/8/2022 trong Genshin Impact patch 3.0. Sumeru được nhắc đến khá nhiều trong cốt truyện của game, đây là đất nước được xây dựng dựa trên các quốc gia Trung Á. Với những thông tin giới thiệu từ Genshin Impact thì đây là miền đất được cai quản bởi vị thần của tri thức (God of Wisdom), nơi đây có học viện Sumeru danh tiếng, nó đã đào tạo ra Lisa, một trong những nhân vật rất quen thuộc trong cốt truyện hiện tại.

Để cập nhật vùng đất mới này, game thủ cũng cần phải nạp thẻ Zing trên hệ thống VTC Pay. Mua thẻ Zing tại VTC Pay, game thủ sẽ nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Genshin Impact patch 2.6: Hai bộ thánh di vật cùng nhân vật mới Yelan, Ayato

Ba nhân vật đã được công bố trước đó

Chắc hẳn game thủ không còn xa lạ gì với ba nhân vật đã được công bố trước đó.  Một cô bé đã xuất hiện trong manga Genshin Impact đó là Collei, bên cạnh đó Cyno được nhắc đến trong trailer preview cốt truyện của game (và cũng có trong manga). Cuối cùng là Tiểu Thần Kusanali  đã được Yae nhắc tới trong một nhiệm vụ trước. Các thông tin hiện nay đã nói rằng đây là Thảo Thần, một vị thần “trẻ tuổi” mang hình dạng bé con.

Nilou – nhân vật thứ 4 Sumeru

Nhân vật điểm đáng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại đó là Nilou. Nilou được game thủ cho là cách rút gọn của Niloufer, một từ tiếng Ba Tư có nghĩa là hoa sen.  Cô là một thiếu nữ (tức có thân hình tương tự Fischl, Keqing, Sucrose…). Những thông tin về nhân vật  này đã được các leaker tìm thấy trong file của Genshin Impact 2.6. Vì cái tên có nghĩa là Hoa sen do vậy game thủ cho rằng Nilou có thể là một nhân vật hệ Thảo hoặc hệ Thủy.

Điều thú vị là những nhân vật 4 sao đầu tiên mà người chơi chạm trán ở mỗi quốc gia có một số điểm trùng hợp. Họ đều là những nhân vật hệ hỏa và sử dụng vũ khí giống nhau nhưng khác giới tính với các vị thần của họ: Amber-Venti, Xiangling-Zhongli, Thoma-Raiden. Không rõ điều này có phải do miHoYo cố ý tạo ra hay không, nhưng nếu xu hướng này tiếp tục, chúng ta có khả năng sẽ gặp lại người lính cứu hỏa bốn sao đại diện cho Xumi trong tương lai gần.

- Advertisment -