Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Cyno sẽ phát hành trong bản cập nhật Genshin Impact 3.1

Cyno sẽ phát hành trong bản cập nhật Genshin Impact 3.1

Chắc hẳn anh em game thủ giờ đây đang sục sôi tìm kiếm thông tin nhân vật Cyno và chờ đợi thời gian chính thức nhân vật này ra mắt anh em game thủ. Mới đây theo những thông tin cập nhật được từ các leaker thì nhân vật Cyno dự kiến sẽ cho ra mắt vào thời gian tới đây. Cùng VTC Pay khám phá nhân vật Cyno và cập nhật chi tiết thời gian cho ra mắt chính thức nhân vật này dưới đây nhé.

Các bản leak của Genshin Impact

Các bản leak của tựa game Genshin Impact vẫn đang được bật mí một cách nhanh chóng, bất kể nhà phát hành HoYoverse cố gắng ngăn chặn tình trạng này. Trong lần cho ra mắt này, các bản leak hiện đang còn vượt quá phạm vi bản cập nhật 3.0 sắp tới và cũng đã xác nhận các banner nhân vật trong bản cập nhật Genshin Impact 3.1 – phiên bản có thể được ra mắt vào đầu tháng 10.

Leaker hxg_diluc đã biết rằng Cyno, Nilou và Candace sẽ có sẵn ở trong bản cập nhật này, đồng nghĩa với việc Lesser Lord Kusanali, Dendro Archon rất có thể sẽ cho ra mắt chậm hơn, thời gian được dự đoán đó chính là khoảng giữa tháng 11. Leaker này cũng đã tiết lộ rằng hai nhân vật Cyno và Nilou đều là nhân vật 5 sao, trong khi Candace là nhân vật 4 sao. Từ thực tế trước đây cho thấy nhà phát hành HoYoverse sẽ không phát hành một lúc ba nhân vật 5 sao hoàn toàn mới được xuất hiện trong một bản cập nhật.

Bên cạnh đó, leaker SaveYourPrimos thì lại giới thiệu rằng Nilou là Hydro và sử dụng kiếm, còn Cyno là nhân vật hệ Electro và sử dụng thương. Ngược lại, nhân vật Candace cũng thuộc hệ Hydro nhưng sử dụng thương. Group này cũng đã tweet lại bài đăng của leaker hxg_diluc và kèm nhận xét “đáng tin cậy”.

Trong ba nhân vật chuẩn bị ra mắt này, chỉ có nhân vật Cyno là đã xuất hiện trong trailer đầu tiên và hé lộ về tương lai của tựa game Genshin Impact, và là nhân vật nổi bật trong đoạn giới thiệu này. Còn về hai nhân vật Nilou và Candace thì chưa có thông tin chính thức gì. Giờ việc của game thủ giờ đây là tích lũy Nguyên Thạch thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay hoặc tích lũy thông qua nhập những mã code mà VTC Pay tổng hợp được.

>Nilou và Cyno lật đổ các nhân vật top meta Genshin Impact 2.8

>Tổng hợp những nhân vật 5 sao sẽ rerun tại Genshin Impact 3.0

>Khám phá phán quyết ẩn mật – Cyno Genshin Impact 3.0

Các nhân vật khác: Candace, Baizou, Dehya

Ngoài ra, VTC Pay còn cập nhật được một vài thông tin thú vị khác về nhân vật Candace (hay Kandake) và Baizhou đến từ nhiều leaker khác nhau.

  • Nhân vật Candace có thể là nhân vật tạo khiên hệ Thủy có vai trò rất quan trọng với nhân vật Nilou do khả năng gây sát thương lên game thủ của phản ứng hệ Thảo.
  • Nhân vật Baizhu sẽ là một nhân vật hồi máu, rất phù hợp đối với vai trò chủ tiệm thuốc và cái tên của mình.
  • Nhân vật Dehya, đây là nữ nhân vật cầm trọng kiếm hệ Hỏa trước đây được cho là 4 sao được cập nhật thành 5 sao.

Nếu những thông tin trên là thật, việc nhân vật Dehya được lên cấp là rất đáng hoan nghênh bởi cho đến lúc này, Sumeru chưa xuất hiện một nhân vật 5 sao hệ Hỏa nào, và Hỏa lại là một trong những nguyên tố có vai trò rất quan trọng với Thảo. Tuy nhiên có thể bạn sẽ phải chờ đến 2023 để được dùng Dehya bởi bộ kỹ năng của cô nàng này còn chưa được hoàn thiện. VTC Pay sẽ tiếp tục theo dõi cũng như cập nhật các thông tin mới nhất về những nhân vật này đến với người chơi trong tương lai.

- Advertisment -