THE WITCHER 3: MUA GAME GIẢM GIÁ MẠNH NHẤT TRÊN STEAM

VTC Pay 10/04/2020 11:03

Nhanh tay tậu ngay siêu phẩm nhập vai cực hot The Witcher 3: Wild Hunt với giá rẻ hơn tới 70% trong kho game trên Steam nào!


The Witcher 3: Wild Hunt là một game trên Steam được ra mắt từ năm 2015 và đã nhận được vô số bình luận tích cực, cùng số điểm đánh giá gần như tuyệt đối. Tiếp nối thành công vang dội đó, series cùng tên trên nền tảng Netflix được khởi chiếu vào 2019 vừa qua cũng làm mưa làm gió khắp cộng đồng game thủ và những người yêu phim.

mua the wither 3 trên steam
 

Để giúp người chơi trải nghiệm lại thế giới The Witcher huyền ảo và đồng hành cùng chàng thợ săn Geralt xứ Rivia, Steam Store đã hạ giá tới 70% cho tựa game này. Cùng VTC Pay tìm hiểu điều gì đã tạo nên sức hút của tựa game này nhé!

 

THE WITCHER 3 TRÊN STEAM VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

 

Thế giới The Witcher là nơi sinh sống của nhiều sinh vật thần thoại như quái vật, phù thủy, yêu tinh,...Trong phần 3 này, Thợ săn quỷ Geralt tiếp tục cuộc hành trình đi tìm người con gái nuôi Ciri - một vũ khí sống mà nhiều thế lực đen tối muốn sở hữu. Cùng lúc đó, một bóng ma bí ẩn mang tên Wild Hunt trỗi dậy và chiến tranh nổ ra giữa đế chế Nilfgaard và các vương quốc phía Bắc. Game mang yếu tố 18+ bởi nhiều cảnh chiến đấu khá tàn bạo với những cái chết bi thảm của nhân vật, vì vậy game thủ cần cân nhắc trước khi chơi.


mua game tren steam


 

  • Cốt truyện và nhiệm vụ


Cấu trúc và cách dẫn dắt câu chuyện của The Witcher 3 khá đặc biệt. Thay vì đưa ra những nhiệm vụ và yêu cầu người chơi phải hoàn thành, tựa game này khiến ta cảm thấy như một nhân vật chính của các tập truyện ngắn. Giống như trong các tựa game trên Steam thuộc thể loại nhập vai khác, các nhân vật trong game đều mong muốn điều gì đó từ bạn: từ người pháp sư hay người dân trong thị trấn. Tuy nhiên, Wild Hunt khác biệt bởi mọi nhiệm vụ đều có một câu chuyện hấp dẫn được lồng ghép trong đó.
 

  • Thế giới mở sống động

 

Đây chính là một trong những yếu tố cốt lõi làm nên sự thành công của tựa game trên so với các game trên Steam cùng thể loại. Câu chuyện của game được kể trong một thế giới mở rộng lớn với những hiệu ứng thời tiết và ngày đêm sống động, biến chuyển theo từng bước chân của người chơi. 

 
  • Kỹ năng và vũ khí


Game sở hữu cơ chế chiến đấu thời gian thực với kho vũ khí chiến đấu đa dạng, bên cạnh đó là hệ thống phép thuật cực kỳ phong phú. Dĩ nhiên, bạn sẽ có cơ hội để khám phá thoải mái những kỹ năng kể trên bởi tổng thời lượng chơi của game lên tới 100 tiếng. Đây chắc chắn là một thời lượng xứng đáng cho một thế giới rộng gấp 30 lần phiên bản trước.


mua game tren steam
 

  • Cấu hình
 

Là một game nhập vai với đồ họa cực kỳ sống động và chi tiết, không có gì bất ngờ khi The Witcher 3: Wild Hunt đòi hỏi khá cao vế cấu hình của máy. Sau đây là các thông số kỹ thuật mà các game thủ cần lưu ý trước khi quyết định mua game trên Steam.
 

>>> Bài viết liên quan 2 CÁCH MUA GAME TRÊN STEAM DÀNH CHO PC GAMER KHÔNG CẦN THẺ NGÂN HÀNG
 

Thông số

Cấu hình tối thiểu

Cấu hình đề nghị

Intel CPU

Core i5-2500K 3.3GHz

Core i7 3770 3,4 GHz

AMD CPU

Phenom II X4 940

AMD FX-8350 4 GHz

Nvidia GPU 

GeForce GTX 660

GeForce GTX 770

AMD GPU

Radeon HD 7870

Radeon R9 290

RAM

6GB

8GB

OS Windows 7 64-bit 

hoặc Windows 8 (8.1) 64-bit

Yêu cầu

Yêu cầu

DirectX 11

Yêu cầu

Yêu cầu

HDD (Ổ cứng)

trống 40 GB

trống 40 GB

 

LỜI KẾT


Trên đây là những yếu tố khiến bạn sẽ không muốn bỏ qua siêu phẩm nhập vai tuyệt vời rất đáng đồng tiền bát gạo này. Hiện nay, The Witcher 3: Wild Hunt đang được bán trong cửa hàng game trên Steam với giá 132.000đ (giảm 70% so với giá gốc là 440.000đ). Bạn có thể truy cập tại đây để mua game và thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!


 
Từ khóa:

Top