[VTCPAY x DATBIKE] MUA XE DAT BIKE - THANH TOÁN 1 CHẠM VỚI VTC PAY

VTC Pay 16/05/2022 11:18

Trước tình hình giá xăng xầu tăng mạnh, kèm theo hàng loạt chuỗi hoạt động hưởng ứng giảm khí thái, bảo vệ môi trường, xe điện đã dần trở thành xu hướng mới của thời đại. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc xe điện hợp xu thế tại DatBike ngay hôm nay nhé.
 

Dat Bike - Thương hiệu xe máy điện Việt Nam
 

Với kiểu dáng đơn giản cùng màu sắc bắt mắt, dòng xe được ưa chuộng nhất tại Dat Bike là Weaver 200. Chỉ với một lần sạc mà bạn có thể đi được cả tuần với quãng đường lên đến 200km. Với giá bán chỉ 54,9 triệu đồng, Weaver 200 có nhiều tính năng đặc biệt như thẻ từ và công nghệ cảm biến.
Tính năng này khá giống nhiều mẫu ô tô điện trên thế giới như Tesla. Nó cho phép người dùng khóa và mở xe dựa bằng cách tiến đến gần hoặc ra xa mà không cần dùng khóa cơ truyền thống. Bên cạnh đó, hãng cũng cung cấp ứng dụng riêng dành cho xe giúp người dùng có thể cập nhật từ xa vô cùng tiện lợi.
 


Về thông số, Dat Bike có hệ thống pin Lithium-ion 72 V với dung lượng 68Ah. Bộ pin này chỉ cần 3 giờ sạc đầy là có thể di chuyển tới 200km. Còn nếu bạn sạc 1 giờ đầu tiên, Weaver 200 đã có thể di chuyển đến 100km. Chiếc xe này không khác gì một chiếc xe máy ga thực thụ với công suất 6.000 W - tương đương với một chiếc xe ga Honda Vision.
Với tốc độ trung bình là 35km/h, xe có thể hoạt động tới 200km, còn nếu nâng tốc độ lên 70km/h thì con số này sẽ giảm xuống còn 130km. Tốc độ tối đa của xe là 90km/h. Weaver 200 có chất lượng pin sau mỗi lần sạc duy trì sau khoảng 150.000km. Sau đó thì khả năng lưu trữ pin giảm xuống chỉ còn 70%. Xe cũng được bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
 

Cách thức mua hàng
 

Để sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ cần bằng lái A1. Nếu muốn đặt hàng tại Dat Bike thì hãy truy cập trang web dat.bike và lựa chọn sản phẩm yêu thích. Ngoài xe ra thì Dat Bike cũng cung cấp các phụ kiện cần có cho xe nếu như bạn muốn mua lẻ. Với Weaver 200, bạn có thể đặt cọc 500K để sở hữu xe vào tháng 7/2022. 
 


Sau khi thêm các sản phẩm mình muốn vào giỏ hàng, đừng quên lựa chọn phương thức thanh toán qua VTC Pay nhé. Cổng thanh toán VTC Pay cung cấp cho bạn nhiều phương thức thanh toán đa dạng như 37 ngân hàng nội địa, 3 tổ chức thẻ quốc tế: Visa, Mastercard, JCB và cả ví điện tử VTC Pay.
 

Mua xe tại Dat Bike ngay hôm nay.

Từ khóa:

Top