MINIGAME NÀNG TIÊN CÁ ROAD 2

VTC Pay 19/09/2023 11:08

Tin nóng nè các Payer ơi! Minigame Nàng Tiên Cá đã quay trở lại rồi nè. Không chỉ đơn giản giúp giải trí sau những giờ làm việc, học tập vất vất vả, “chiếc game” này còn giúp bạn rinh về nhiều phần quà cực hấp dẫn! Hãy cùng mình tìm hiểu ngay thể lệ minigame và những phần thưởng nhận được khi chơi game câu cá này nhé!
 

Thời gian diễn ra minigame 

Minigame Nàng Tiên Cá road 2 sẽ diễn ra từ ngày 15/09/2023 đến hết ngày 31/12/2023. Các bạn nhớ đăng nhập ví VTC Pay trên điện thoại và chơi game rinh quà về nhé!
 

Khám phá Minigame Nàng Tiên Cá Road 2 trên app VTC Pay 

 

Lưu ý: Để tham gia minigame, trước tiên bạn cần update ứng dụng VTC Pay trên app Store (hệ điều hành IOS) hoặc Cửa hàng Play (hệ điều hành Android) lên phiên bản mới nhất nhé!
Link tải app VTC Pay: TẠI ĐÂY
 

Thể lệ trò chơi 

 

Trong minigame này, bạn sẽ trong vai một chú mèo đi câu. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển cần câu để câu những sinh vật dưới đáy đại dương như san hô, cua, ốc, cá vàng, … Mỗi loài sinh vật sẽ có số điểm khác nhau: San hô 5 điểm, Rong biển 2 điểm, Tiên cá 100 điểm, … và đặc biệt, cá mập sẽ được 200 điểm. Tổng số điểm đạt được của bạn sẽ tự động được cộng tích lũy trên hệ thống. Câu được nhiều loại sinh vật có điểm càng lớn thì xếp hạng của bạn càng cao. 

Mỗi lượt đi câu sẽ giới hạn trong thời gian 60 giây. Vì thế, bạn cần nhanh tay và hết sức bình tĩnh để lựa chọn câu những loài sinh vật biển có số điểm cao nhất nhé! 
 

Lựa chọn map 

 


Minigame cung cấp cho người chơi 6 loại bản đồ (map) với các khung cảnh và màu sắc khác nhau. Đặc biệt, độ khó của từng map cũng khác nhau nữa đấy.Đặc biệt, độ khó càng cao thì bạn sẽ nhận được số lượt mở rương nhiều hơn. Vì vậy, tùy theo sở thích và tài câu cá của mình để bạn lựa chọn map cho thích hợp nhé! 
 

Cách lấy lượt chơi 

Mỗi lần đi câu sẽ tương ứng với một lượt chơi. Vậy nếu hết số lượt chơi thì phải làm sao? Đừng lo! Bạn có thể kiếm thêm lượt chơi bằng cách thực hiện các nhiệm vụ sau đây: 

 

cách lấy lượt chơi

 

Bảng xếp hạng 

 

 

Tổng số điểm tích lũy được sẽ quyết định vị trí của bạn trên Bảng xếp hạng với các danh hiệu VIP Pro khác nhau. Vì thế, trong quá trình đi câu, bạn hãy cố gắng câu được thật nhiều Tiên cá mặt ngu để leo TOP mỗi tuần - tháng nhé! 

 

Sổ tay hải dương 

 

 

Không chỉ đơn giản là một trò chơi giải trí, minigame Nàng Tiên Cá của VTC Pay còn giúp bạn mở mang kiến thức về đại dương của mình. Với Sổ Tay Hải Dương, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về các loại sinh vật biển, với những loài cá mà bạn chưa từng biết trước đây. Vì thế, không chỉ bạn mà các bé nhà bạn cũng có thể chơi game này!
 

Chiến game - rinh quà với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng

 

Quà on TOP  

 

Vị trí của bạn trên bảng xếp hạng sẽ quyết định phần thưởng mà bạn được nhận. Phần thưởng sẽ được quy thành tiền và được cộng luôn vào ví VTC Pay của bạn. Cụ thể: 

  • Xếp hạng tuần: Thứ hạng của bạn sẽ được đánh giá dựa trên tổng số Nàng Tiên Cá mà bạn câu được.


 

Phần thưởng đối với TOP 2 người chơi đứng đầu như sau: 

  • Hạng 1 + 88.888 đồng

  • Hạng 2 + 66.666 đồng


- Xếp hạng tháng: Thứ hạng của bạn sẽ được đánh giá dựa trên tổng số điểm mà bạn tích lũy được.
 

bảng xếp hạng tháng game Nàng tiên cá trên app VTC Pay


Phần thưởng đối với TOP 3 người chơi đứng đầu như sau: 

  • Hạng 1 +150.000 đồng

  • Hạng 2 + 88.000 đồng

Mở rương vàng - nhận quà khủng 

 

mở rương vàng nhận quà VTC Pay

 

Sau mỗi lượt chơi, nếu người chơi đạt đủ điểm mỗi màn, bạn sẽ được tăng một chiếc rương vàng. Trong mỗi chiếc rương sẽ có một món quà bất kỳ mà VTC Pay tặng bạn! Nhớ mở rương để nhận quà liền tay nhé! 

 

Mã giảm giá 

MGG 10.000đ Mua Mã thẻ Vcoin

MGG 80.000đ Mua Mã thẻ Vcoin

MGG 1.000đ dịch vụ nạp/mua thẻ game

MGG 2.000đ dịch vụ nạp/mua thẻ game

MGG 10.000đ dịch vụ nạp/mua thẻ game

MGG 1.000 dịch vụ nạp/mua mã thẻ điện thoại

MGG 2.000 dịch vụ nạp/mua mã thẻ điện thoại

MGG 5.000 dịch vụ nạp/mua mã thẻ điện thoại

MGG 10.000 dịch vụ nạp/mua mã thẻ điện thoại

MGG 5.000đ Nạp Vcoin

MGG 10.000đ Nạp Vcoin

MGG 5.000đ VETC

MGG 10.000đ VETC

MGG 5.000đ Hóa đơn

MGG 10.000đ Hóa đơn

MGG 5.000đ mua hàng MUDI

MGG 10.000đ mua hàng MUDI

MGG 1.000đ vé vui chơi EZLoud

MGG 1.000đ VÉ XE RẺ

MGG 1.000đ VÉ MÁY BAY AN BÌNH

MGG 1.000đ CỐ VẤN PHONG THỦY

MGG 1.000đ VIEON

MGG 1.000đ THẺ VOUCHER TINDER

MGG 1.000đ TẶNG QUÀ GOTIT

MGG 1.000đ VOUCHER ELSA PRO

MGG 1.000đ NẠP VOUCHER TINDER

MGG 1.000đ HÓA ĐƠN VNPT

MGG 1.000đ BẢO HIỂM VBI

MGG 1.000đ DOCTOR DONG

MGG 1.000đ SHINHAN FINANCE

MGG 1.000đ TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG HÀNG HẢI

MGG 1.000đ TÀI CHÍNH MIRAE ASSET

MGG 1.000đ TÀI CHÍNH ACS

MGG 1.000đ TÀI CHÍNH MCREDIT

MGG 1.000đ TÀI CHÍNH FE CREDIT

MGG 1.000đ TÀI CHÍNH HOME CREDIT

 

Điều khoản của minigame

 

- Trong trường hợp phát hiện người chơi có dấu hiệu bất thường hoặc gian lận, Ví VTC Pay có quyền ngừng việc tham gia chương trình của người chơi mà không cần báo trước.

- Ví VTC Pay có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận.

- Trong mọi trường hợp, Ví VTC Pay có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.

- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh hoặc chấm dứt theo quyết định của Ví VTC Pay trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

- Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng của người chơi và hệ thống của VTC Pay thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của VTC Pay.

Bạn còn chần chờ gì nữa! Truy cập ngay game Nàng Tiên Cá trên ứng dụng Ví điện tử VTC Pay chơi game và nhận quà nào! Và đừng quên cập nhật thông tin cùng VTC Pay để không bỏ lỡ bất kì chi tiết nào liên quan đến minigame này bạn nhé!

Từ khóa:

App VTC Pay

Top