Hướng dẫn thanh toán Galaxy Store nhanh nhất không cần thẻ tín dụng 

VTC Pay 21/06/2021 13:39

Thông thường, để mua ứng dụng trên Galaxy Store hoặc nạp tiền IAP (In App Purchase) trên các thiết bị Samsung người dùng cần có thẻ thanh toán quốc tế Visa/Mastercard. Nhưng từ hôm nay, các tín đồ Samsung đã có thêm một sự lựa chọn tiện ích hơn khi thanh toán các ứng dụng tại Galaxy Store, đó chính là ví điện tử VTC Pay.
 


Hiện nay, kho ứng dụng trên Galaxy Store được cập nhật liên tục để phục vụ nhu cầu của người dùng Việt Nam. Các tiện ích – dịch vụ trên Galaxy Store (bao gồm cả: mua ứng dụng, gia hạn dịch vụ, mua lượt chơi, mua nhãn dán bên trong ứng dụng được tải từ Galaxy Store...) đều có thể thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay.


Hình thức thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay

 
Chính thức từ tháng 6/2021, Ví điện tử VTC Pay trở thành một trong những ví điện tử đầu tiên hỗ trợ người dùng thanh toán trên Galaxy Store. Theo đó, toàn bộ người thiết bị Samsung tại Việt Nam đều có thể mua app, nạp game, gia hạn ứng dụng thông qua số dư ví VTC Pay. Điều này chính là cơ hội tuyệt vời cho các khách hàng của Galaxy Store khi muốn trải nghiệm phương thức thanh toán đơn giản - nhanh chóng - tiện lợi. Chỉ cần thực hiện liên kết tài khoản trong lần đầu tiên, sau đó ở tất cả những lần thanh toán sau trên Galaxy Store, chỉ bằng một chạm, mọi giao dịch của bạn sẽ hoàn tất.
 


 

Với VTC Pay, thanh toán tiện ích và đặc biệt hơn người dùng sẽ không phải trả phí thanh toán cho các giao dịch. Chính vì vậy, đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho các khách hàng Galaxy Store chưa sở hữu thẻ thanh toán quốc tế.

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN SAMSUNG GALAXY STORE VỚI VTC PAY

Lưu ý: 

  • Những ứng dụng trả phí thường sẽ xuất hiện giá thay vì nút Tải xuống, hãy bấm chọn vào vào mục tiền thanh toán để mua nhé.

  • Ứng dụng/trò chơi mà bạn thanh toán cần có mức giá nhỏ hơn số dư tài khoản Ví điện tử VTC Pay của bạn.
     

Để thực hiện thanh toán các ứng dụng trên Galaxy Store với ví điện tử VTC Pay, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:
 


Bước 1: Truy cập Galaxy Store

Bước 2: Chọn ứng dụng cần thanh toán

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán là VTC Pay và Xác nhận Thanh toán bằng VTC Pay để liên kết tài khoản
 


Bước 4: Kiểm tra thông tin, thực hiện đăng nhập tài khoản VTC Pay và xác nhận thanh toán

Lưu ý:

– Nếu xảy ra lỗi bạn vui lòng kiểm tra số dư trong Ví VTC Pay, có thể bạn đã chọn Ứng dụng/ Trò chơi có giá cao hơn với số dư tài khoản Ví hiện có.

– Vui lòng nạp thêm tiền vào tài khoản để tiến hành giao dịch.

Khám phá ngay Ví điện tử VTC Pay cùng hàng ngàn ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn khác tại website: https://vtcpay.vn/ 

 

Hotline: 19001530 

Fanpage: Ví điện tử VTC Pay 

Hỗ trợ 24/7


 
Từ khóa:

Top