Hướng dẫn tham gia sự kiện Tết Nhâm Dần "Thành phố tương lai" tại VTC Pay

VTC Pay 05/01/2022 11:09
Cơ hội DUY NHẤT trong năm - Ai cũng sẽ có cơ hội nhận được quà cực hấp dẫn với sự kiện Tết Nhâm Dần với chủ đề "Thành phố tương lai" diễn ra từ 07/01/2022 đến 07/03/2022 tại VTC Pay. Hãy đọc kĩ bài viết dưới đây để biết cách tham gia sự kiện và không bỏ lỡ cơ hội nhận hàng nghìn phần quà hấp dẫn lên tới 300 triệu đồng bạn nhé!

Lưu ý: Để tham gia sự kiện "Thành phố tương lai", khách hàng cần tải ứng dụng Ví VTC Pay về điện thoại (nếu chưa có ứng dụng VTC Pay) hoặc tiến hành cập nhật ứng dụng VTC Pay phiên bản mới nhất (nếu đã có tài khoản Ví điện tử VTC Pay).
>>> Tải ứng dụng Ví VTC Pay tại đây.
 
hướng dẫn tham gia sự kiện

Năm nay VTC Pay mang đến sự kiện Tết Nhâm Dần với chủ đề "Thành phố tương lai" cùng hàng loat các hoạt động như Minigame "Khởi nghiệp", Game chính "Thành phố tương lai", Minigame "Học viện thông thái" và Minigame "Pháo hoa đón Tết".
Hướng dẫn chi tiết tham gia từng sự kiện có tại mục Thể lệ của landing sự kiện https://vtcpay.vn/thanh-pho-tuong-lai 

Hướng dẫn tham gia minigame Khởi nghiệp
 
HD khởi nghiệp

Hướng dẫn tham gia game chính "Thành phố tương lai"
 
HD thành phố tương lai
 
Hướng dẫn tham gia minigame "Pháo hoa đón Tết"
 
HD pháo hoa đón tết
 
Hướng dẫn tham gia minigame "Học viện thông thái"
 
HD Học viện thông thái

Điều khoản của chương trình:
- Trong trường hợp phát hiện người chơi có dấu hiệu bất thường hoặc gian lận, Ví VTC Pay có quyền ngừng việc tham gia chương trình của người chơi mà không cần báo trước.
- Ví VTC Pay có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận.
- Trong mọi trường hợp, Ví VTC Pay có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh hoặc chấm dứt theo quyết định của Ví VTC Pay trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng của người chơi và hệ thống của VTC Pay thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của VTC Pay.

Hãy tham gia sự kiện, tích thật nhiều điểm kinh nghiệm (exp) và nhận quà từ VTC Pay nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần bạn nhé!!

------------------
Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:
Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
Top