HOT! ĐÃ CÓ THỂ THANH TOÁN BẰNG VÍ APPOTA TRÊN CỔNG THANH TOÁN VTC PAY

VTC Pay 17/03/2023 09:59

Kể từ tháng 3/2023, ví điện tử Appota chính thức được kết nối trên Cổng thanh toán VTC Pay. Từ nay, khách hàng đã có thêm một lựa chọn mới là AppotaPay khi thanh toán các dịch vụ trên Cổng thanh toán VTC Pay.
 

Từ nay, đối tác của VTC Pay có thể tích hợp AppotaPay làm phương thức thanh toán mới, không những đa dạng phương thức thanh toán hơn mà còn tiếp cận được lượng khách hàng mới từ AppotaPay. Bên cạnh đó, AppotaPay cũng sẽ có thêm lượng khách hàng lớn từ các đối tác của VTC Pay.
 

Cổng thanh toán VTC Pay cung cấp các phương thức thanh toán nhanh chóng - tiện lợi để tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng. Còn ví điện tử Appota là một trong các đơn vị Ví điện tử tại Việt Nam được đông đảo người trẻ sử dụng với nhiều tiện ích thanh toán hiện đại như nạp tiền điện thoại, mua thẻ game hay thanh toán điện nước và các dịch vụ giải trí khác.


Sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp cận nền tảng người dùng đông đảo của mỗi bên và chia sẻ kinh nghiệm để cùng nâng cấp chất lượng dịch vụ, đây là nỗ lực của cả VTC Pay và AppotaPay để khách hàng có những trải nghiệm thanh toán tuyệt vời nhất.
 

Các đối tác của Cổng thanh toán VTC Pay hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi để có thể thêm AppotaPay làm phương thức thanh toán mới cho dịch vụ/sản phẩm của mình nhé.


Thêm AppotaPay - Thêm lựa chọn mới!
 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

- Hà Nội (Trụ sở chính): Tầng 14, Tòa nhà VTC, 23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Đầu mối kinh doanh: Mr.Đỗ Minh Đức - Email: congthanhtoan.vtcpay@vtc.vn

- Thông tin liên hệ: 1900 1530 (nhánh 5) - Fanpage: https://www.facebook.com/congthanhtoanvtcpay 
Từ khóa:

Top