HOA VĂN ĐẠI VIỆT - SỐNG LẠI VĂN HOÁ CỔ

VTC Pay 06/07/2022 11:00

Hoa văn Đại Việt là một local brand với những sản phẩm mang tính đặc trưng của văn hoá Việt cổ. Không chỉ bán những sản phẩm độc đáo, Hoa văn Đại Việt còn cung cấp những hình ảnh hoa văn cổ cho cộng đồng sáng tạo nghệ thuật.
 

Những hoa văn cổ Việt Nam


Dự án Hoa văn Đại Việt sử dụng công nghệ vector để vẽ lại toàn bộ hoa văn cổ của Việt Nam, bao gồm hoa văn thời Lý - Trần, Thời Lê và thời Nguyễn. Bạn có thể download những hoa văn này về để sử dụng cho mục đích sáng tạo nghệ thuật. Ngoài những hoa văn cổ trên thì dự án còn cung cấp hoạ tiết nhật bình và hoa văn có hiệu ứng.

Giá của những bộ hoa văn này cũng không hề đắt, chỉ dao động từ 100.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ. Sau khi thanh toán tại website bạn có thể download những bộ hoa văn này về máy tính của mình.
 

Các sản phẩm nổi bật của Hoa văn Đai Việt


Sản phẩm của Hoa văn Đại Việt khá đa dạng như sổ tay, ốp điện thoại, áo, khẩu trang, túi tote, lì xì, tranh treo tường, lịch để bàn,.... Ngoài ra, Hoa văn Đại Việt có nhận thiết kế và sản xuất hầu hết các loại ốp của nhiều dòng máy khác nhau như iphone, samsung, oppo, huawei… Nhận làm sổ tay quà tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng.
 


Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Hoa văn Đại Việt là sổ tay, sổ tay được làm từ giấy Kraft tốt, bền đẹp, chất lượng cao, in màu nhũ bạc sang trọng cùng hoa văn Việt cổ tuyển chọn. Vừa có nét truyền thống lại có tính ứng dụng cao.


Mua hàng của Hoa Văn Đại Việt ở đâu?

 

Dù mang đậm chất Việt Cổ nhưng những sản phẩm của Hoa văn Đại Việt vẫn bắt kịp thời đại và phù hợp với xu hướng giới trẻ. Bạn có thể mua hàng của Hoa văn Đại Việt tại https://hoavandaiviet.vn/ và thanh toán qua cổng thanh toán điện tử VTC Pay nhé.
 


Ngoài ra, những sản phẩm của Hoa văn Đại Việt cũng được bán tại sàn thương mại điện tử Mudi.vn. Bạn có thể mua tại sàn Mudi hoặc mua trực tiếp trên website của Hoa văn Đại Việt và thanh toán qua cổng VTC Pay.
 

Lời kết 


Cổng thanh toán điện tử VTC Pay hiện đang hỗ trợ thanh toán qua 40 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế. Chắc chắn sẽ khiến quá trình thanh toán đơn hàng của bạn diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Mua hàng của Hoa văn Đại Việt ngay hôm nay!

Từ khóa:

Top