GIẢM PHÍ 15% BẢO HIỂM SỨC KHỎE VBI CARE TẠI VTC PAY 

VTC Pay 02/08/2021 13:59

Từ ngày 22/7 – 21/9/2021, Bảo hiểm VietinBank - VBI triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng mới khi mua bảo hiểm sức khoẻ VBI Care. Mua ngay, hưởng ưu đãi liền tay tại VTC Pay

Để mang lại sự an tâm và bảo vệ tối đa cho sức khỏe của bản thân và gia đình bạn trước đại dịch Covid 19, đừng bỏ lỡ chương trình 365 ngày bảo vệ với ưu đãi giảm phí cho Bảo hiểm sức khoẻ VBI Care tại VTC Pay

Theo đó, chương trình sẽ được áp dụng cho sản phẩm VBI Care được mua tại Ví VTC Pay như sau:

1. Phạm vi áp dụng: Khách hàng mua bảo hiểm sức khỏe VBI qua VTC Pay
2. Thời gian triển khai: Từ 22/07/2021 đên 21/09/2021
3. Nội dung Chương trình khuyến mại “ Ưu đãi khách hàng mới”: Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Người được bảo hiểm mới từ 7 đến 40 tuổi tham gia sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình được giảm phí ngay 15%.
4. Một số nội dung cần lưu ý dành cho chương trình khuyến mại ở mục 3:


- 15% phí bảo hiểm ưu đãi sẽ được hệ thống tự động giảm trực tiếp ở bước thanh toán cuối cùng cho KH VTC Pay.
- Chỉ được tham gia bảo hiểm trước 30 ngày kể từ ngày cấp (không được cấp tái tục của các đơn chưa hết hạn).
- Mỗi NĐBH (Người được bảo hiểm) chỉ được tham gia 1 GCNBH (Giấy chứng nhận bảo hiểm), không được cấp trước 2,3 năm.
- Các đơn thuộc chương trình khuyến mại phải có Ngày cấp và Ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm trong khoảng thời gian của chương trình khuyến mại.
- Người được bảo hiểm mới là Người được bảo hiểm chưa từng tham gia bảo hiểm sức khỏe tại VBI hoặc đã tham gia bảo hiểm tại VBI nhưng ngắt quãng từ 01 ngày trở lên (là khách hàng không phải là tái tục liên tục).

 

Với ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những gói bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và gia đình để chi trả cho những chi phí y tế nếu không may gặp rủi ro sức khoẻ.

Hướng dẫn mua bảo hiểm sức khỏe VBI Care

Để mua bảo hiểm VBI care tại Ứng dụng VTC Pay, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau: 
 

Bước 1: Tại trang chủ, lựa chọn icon VBI > Chọn sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe > Thêm vào giỏ hàng và nhấn Tiếp tục. 
 


Bước 2: Thêm các thông tin của người được bảo hiểm > Tiếp tục để xác nhận thông tin> Lưu hồ sơ

 

Bước 3: Thêm số lượng người cần bảo hiểm (nếu có)> Xác nhận lại danh sách người được bảo hiểm> Thanh toán để thực hiện thanh toán với Ví VTC Pay.


Vậy là bạn đã có thể thực hiện mua thành công bảo hiểm VBI care tại ứng dụng VTC Pay chỉ sau 3 bước dễ dàng!.


Bảo hiểm sức khoẻ VBICare có quyền lợi bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng và chi trả cho các chi phí y tế như thai sản, phẫu thuật, tai nạn, điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, nha khoa, biến chứng tiêm chủng,… Bên cạnh đó, trẻ em từ 60 ngày tuổi được tham gia cùng bố mẹ hoặc tham gia độc lập, thời gian chờ đối với bảo hiểm thai sản chỉ sau 270 ngày. 

Khách hàng sẽ được nhận những tiện ích ưu việt nhất của VBI như dịch vụ bảo lãnh viện phí siêu tốc với gần 300 bệnh viện, cơ sở y tế, trong đó có các bệnh viện quốc tế, tư nhân cao cấp như Bệnh viện Vinmec, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Thu Cúc, bệnh viện Hoàn Mỹ..., và nhận kết quả bồi thường chỉ sau 30 phút đối với ngoại trú, 24 giờ đối với nội trú. 

Để sở hữu sản phẩm VBI Care được giảm ngay 15% mức phí, hãy chọn mua bảo hiểm sức khoẻ VBICare tại Ứng dụng VTC Pay, xem chi tiết: Tại đây  

>> Xem thêm các sản phẩm bảo hiểm VBI khác: ĐÃ CÓ THỂ MUA BẢO HIỂM VIETINBANK GIÁ TỐT TẠI ỨNG DỤNG VTC PAY

 

Từ khóa:

Top