Dùng thẻ Vcoin - Nạp Tân Tam Quốc - Siêu nhanh, Siêu Tiện

VTC Pay 07/09/2021 11:48
Vào ngày 26/08/2021 vừa qua, tựa game siêu HOT - TÂN TAM QUỐC - iTAP đã chính thức ra mắt. Một thế giới Tam Quốc mới mẻ đã được khắc họa tinh tế và đầy hứa hẹn trong game mobile Tân Tam Quốc iTap. Và đừng quên, các quân chủ trong game cũng có thể nạp game siêu tiện, siêu dễ bằng thẻ Vcoin đó nha!!
 
vcoin nạp game

GIỚI THIỆU GAME TÂN TAM QUỐC - ITAP

Là một trong số ít game thẻ tướng với phong cách đồ họa đỉnh cao kết hợp những hiệu ứng kỹ năng bùng nổ, người chơi hoàn toàn có thể tin tưởng rằng sẽ được trải nghiệm một tựa game chiến thuật cân não và vô cùng đẹp mắt. Cũng giống như các game Tam Quốc khác, trong Tân Tam Quốc iTap người chơi sẽ được lựa chọn quốc gia để phò tá bao gồm: Ngụy, Thục, Ngô. Thêm vào đó, các vị tướng tiêu biểu của các nước này cũng sẽ sở hữu các sức mạnh khác nhau, ví dụ như Tào Ngụy có sức mạnh hung hãn, Thục Hán dù thực lực không mạnh nhất nhưng được lòng người, Đông Ngô từ vương quốc chư hầu trở thành một đế quốc độc lập, và tướng Quần Hùng quyết tâm thay đổi chiến cục. Sự lựa chọn của người chơi sẽ tạo nên những “biến” lớn đầy kịch tính trong thời Tam Quốc loạn thế.
 
vcoin nạp game

Với hệ thống võ tướng đa dạng, game thủ có thế sắp xếp đội hình một cách linh hoạt, không phụ thuộc Quốc Gia. Trận hình có tới 9 ô giúp tùy ý thay đổi sắp xếp Đội. Ngoài ra, người chơi còn có thể ghi nhớ tới 5 đội hình, muốn thay đổi cực kỳ đơn giản, dễ thao tác. Tân Tam Quốc còn có hệ thống phó bản phong phú đa dạng, chơi mãi không chán gồm Phó bản Nhiệm Vụ Chính, Phó bản Danh Tướng, Phó bản Vật Tư, Phó bản Qua Ải Trảm Tướng, Chiến Quần Hùng, Thảo Phạt Phản Quân,… Mỗi loại đều tặng phần thưởng khác nhau giúp tăng lực chiến theo các định hướng khác nhau của game thủ. Có thể nói, game Tân Tam Quốc iTap mở ra một thế giới 3Q đầy màu sắc với các nhân vật danh tướng quen thuộc với nhiều nội dung gameplay phong phú chờ đợi game thủ khám phá.

Các Quân Chủ có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về Tân Tam Quốc tại:
Website: https://tamquoc.itap.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/tamquoc.itap.vn
Group Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/226951309287911


DÙNG THẺ VCOIN - NẠP GAME TÂN TAM QUỐC ITAP

Thẻ Vcoin là một loại thẻ game đa năng được phát hành bởi Công ty Công nghệ và Nội dung số VTC Intecom, thuộc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC. Hiện nay, các quân chủ trong Tân Tam quốc Itap cũng có thể dùng thẻ Vcoin để nạp game - siêu nhanh, siêu tiện!

Hiện nay thẻ vcoin đã được phân phối trên toàn quốc. Một số địa điểm mua thẻ vcoin có thể kể đến như: hệ thống cửa hàng của Thế giới di động, Điện máy xanh, chuỗi đại lý Airpay, chuỗi siêu thị Saigon Coop Mart,... Xem thêm các địa điểm bán thẻ vcoin tại đâyBên cạnh cách mua thẻ cào tại các đại lý bạn có thể mua thẻ Vcoin online tại VTC Pay để được giảm giá 5% hoặc mua online tại một số trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,...


Các quân chủ hãy sử dụng hình thức nạp game bằng thẻ Vcoin để àng loạt sự kiện ưu đãi cực hấp dẫn của game nhé!

——————
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử – Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay

 

Từ khóa:

App VTC Pay

Ví VTC Pay

Top