Những tiện lợi không ngờ tới khi sở hữu Ví Pay

VTC Pay 28/09/2015 17:34
Sở hữu tài khoản Ví điện tử thỏa mái mua sắm online và thanh toán nhanh chóng, nạp tiền điện thoại nhận x2 khuyến mãi và nạp game siêu tiết kiệm. Trải nghiệm ngay!

Mua hàng  và thanh toán online dễ dàng – nhanh chóng

Sở hữu tài khoản Ví điện tử VTC Pay giúp bạn mua sắm online nhanh chóng với rất ưu đãi trên hàng ngàn website của đối tác như Vuabanle, VnBuzz, MuaCash.com, VnnBuzz, Thời trang Narris, G2A,… Bạn sẽ thỏa mái mua sắm từ hàng hóa tiêu dùng, tới dowload phim ảnh, tài liệu trực tuyến, mua các game bản quyền giá rẻ trên cổng game G2A, nạp game dễ dàng qua các cổng Kongregate, thanh toán các loại hóa đơn gia đình như điện nước, cước truyền hình, internet,… Thêm nữa quá trình thanh toán mọi sản phẩm dịch vụ qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay chỉ với 03 bước cực đơn giản, nhanh gọn 



Nạp điện thoại online nhận x2 ưu đãi

Một tiện lợi mà khách hàng của VTC Pay rất ưa thích sử dụng đó là nạp tiền online qua Ví điện tử VTC Pay. Bởi nạp tiền online qua Ví điện tử VTC Pay không chỉ nhanh chóng, nạp được cho nhiều số mà bạn sẽ nhận được gấp ưu đôi ưu đãi. 

 - Khuyến mãi x1: bạn sẽ được tặng 50% -100% giá trị thẻ nạp từ nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile...
- Khuyến mãi x2: bạn sẽ được giảm ngay 4,8% - 9% giá trị  thẻ nạp  từ VTC 365. Mức chiết khấu sẽ thay đổi vào theo các nhà mạng khác nhau. Ví dụ với Viettel bạn sẽ được giảm ngay 4,8%. Ví dụ, khi bạn mua thẻ Viettel 100.000 VNĐ trên VTC 365thông qua tài khoản Ví điện tử VTC Pay, bạn chỉ phải trả 95.200 VNĐ. Mua được giá rẻ, nạp online không tốn công đi lại quả là thuận tiện đúng không nào?

Hướng dẫn Mua thẻ điện thoại Online nhận "Chiết khấu khủng"



Nạp game siêu tiết kiệm

Đặc biệt nếu bạn là game thủ và việc nạp tiền vào tài khoản game đã trở thành “chuyện cơm bữa” thì bạn nên sở hữu ngay Ví điện tử VTC Pay.  Bởi lẽ, có trong tay Ví điện tử VTC Pay các gamer sẽ được rất nhiều tiện lợi mà bạn không ngờ tới. Bạn sẽ dễ dàng nạp game vào tài khoản game của rất nhiều nhà phát hành với rất nhiều ưu đãi. Chỉ cần mua Vcoin qua tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn còn được giảm ngay 7%. Mua số lượng càng nhiều bạn càng tiết kiệm được nhiều. 



Hơn nữa VTC Pay luôn phục vụ mua sắm 24/7 và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Sở hữu Ví điện tử VTC Pay mang lại rất nhiều tiện lợi cho bạn đúng không ? Nếu bạn đã có trong Ví điện tử thì mau mau khám phá những tính năng cũng như ưu đãi tuyệt vời ngay nhé !

Nếu bạn chưa có tài khoản cũng đừng lo nhé ! Đăng ký chỉ 01 phút !

Hiện tại VTC Pay đang tổ chức sự kiện « Nạp 1K nhận ngay 500K » từ 20h ngày 25/09 đến hết 18h ngày 30/09 cho tất cả khách hàng. Chỉ cần hoàn thành 03 bước là bạn đã nhận ngay 10 Vcoin miễn phí vào tài khoản VTC ID cùng cơ hội trúng lớn 500K tiền mặt.
Xem ngay chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY nhé !

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top