Maria Hồ khuấy đảo giới game thủ bởi loạt Infographic Nạp Vcoin

VTC Pay 07/08/2015 13:58
Cùng Maria Hồ nạp Vcoin theo một cách high – tech, một cách cực ngầu, cực đơn giản qua infographic cực chất. Gamers sẽ không bị bỏ lỡ một giây phút nào thăng hoa cùng “em yêu” chỉ vì “hết tiền giữa chợ đêm”.

Bạn còn nhớ gương mặt xinh đẹp quyến rũ của cô nàng Maria Hồ trong loạt Infographic hướng dẫn Gamers Gắn kết tài khoản VTC và Ví Pay chứ? Hôm nay cô ấy đã quay trở lại với chúng ta, không quên mang thêm những thông tin “so so hot” làm khuấy đảo cộng đồng Game thủ Việt Nam, dù đó là Newbie hay là những Gamers kỳ cựu.

Những thông tin đó là gì?? Tất cả sẽ được bật mí trong Infographic dưới đây. Mời các Gamers thân yêu hãy soi “kỹ” và “ngay” để không bỏ lỡ những các nạp Vcoin đầy hấp dẫn – nhanh chóng – tiện lợi và tiết kiệm (chiết khấu tới 7%) nhé!!



Với tất cả những tiện lợi của 3 hình thức nạp Vcoin mà Maria Hồ xinh đẹp của chúng ta vừa giới thiệu, chắc hẳn bạn đã tìm thấy cho mình được cách thức nạp Vcoin yêu thích rồi phải không? Vậy hãy thử Nạp Ngay Bây Giờ để trải nghiệm những ưu điểm của từng hình thức nhé!!

Thông tin bonus cực hot: Sắp tới Maria Hồ sẽ tung 1 MV “nóng bỏng” hướng dẫn Gamers “làm điều Gamers muốn”. Các game thủ thân yêu nhớ truy cập thường xuyên mục Tin tức của VTC Pay để không bỏ lỡ MV hot so so hot này nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống tài khoản VTC ID
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Facebook: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top