Học trực tuyến về Marketing mọi lúc, mọi nơi với Brands Vietnam

VTC Pay 16/11/2015 17:13
Học về Marketing bất cứ khi nào, học với chuyên gia mình yêu thích ở mọi nơi trên bàn làm việc, trên đường đi hay thậm chí là trên giường ngủ - Tất cả chỉ có tại Brands Vietnam. Đăng ký học ngay để khẳng định bản lĩnh Marketer nhé!

Brands Vietnam– Cổng thông tin thương hiệu và marketing toàn diện tại Việt Nam


Brands Vietnam
website đã trở nên quen thuộc với những người làm marketing hay còn được gọi là marketer. Từ những người mới vào nghề tìm hiểu marketing tới “bậc thầy” trong ngành cũng thường xuyên coi Brands Vietnam là điểm hẹn của mình. Brands Vietnam cung cấp thông tin toàn diện về thương hiệu cũng như marketing tại Việt Nam và còn là kênh học tập, trau dồi cho mọi marketer.

Tại Brands Vietnam các thông tin về thương hiệu, chiến lược, thị trường,… được cập nhật liên tục và cực kỳ hữu ích.  Brands Vietnam xây dựng cho marketer và phát triển bởi marketer. Do đó, tại đây không những ban biên tập sống, thở, trăn trở với nghề marketing, mà còn làm việc với chuyên gia, hot marketer, agency, supplier và những người đang làm marketing – để mang đến thông tin đa dạng và thực tiễn nhất.



Học trực tuyến về Marketing mọi lúc, mọi nơi với Brands Vietnam

Không chỉ cung cấp thông tin về thương hiệu và marketing mà Brands Vietnam còn mang tới một nền tảng học trực tuyến về Marketing mang tên “You Học e-Learning” đa chiều nhất dành cho mọi marketer. Brands Vietnam cung cấp những khóa học trực tuyến hữu ích về Marketing được soạn thảo chắt lọc, xây dựng súc tích, thời lượng phù hợp cho việc tự học online, kiến thức được hệ thống thành những quy trình rõ ràng mang tính ứng dụng cao. Để bạn có thể học ngay tối nay và áp dụng vào công việc sáng mai.

Bạn có thể học mọi lúc bất cứ khi nào bạn cần bởi một khi đã đăng ký, khóa học sẽ là của bạn mãi mãi. Bạn có thể xem đi xem lại video bài giảng, đọc slide thuyết trình, trả lời câu hỏi, tham khảo tài liệu hoặc thảo luận với giảng viên và học viên bất cứ khi nào bạn rảnh.

Thêm vào đó, với You Học e-Learning, bạn có thể chọn học với chuyên gia mình yêu thích dù ở bất cứ nơi đâu. Bạn ở Cần Thơ và muốn học Digital Marketing với chuyên gia ở Hồ Chí Minh? Hay ở Đà Nẵng và muốn học về Insight với giảng viên ở Hà Nội? Khoảng cách địa lý không còn là giới hạn khi học e-learning.

Bạn còn có thể học trên bất kỳ thiết bị nào bạn có từ laptop, desktop, đến tablet, mobile hay thậm chí là smart TV. Bạn có thể học trên bàn làm việc, trong phòng khách, trên đường đi hay thậm chí là trên giường ngủ.



Đăng ký học dễ dàng và thanh toán nhanh chóng qua VTC Pay

Để đăng ký học tại You Học e-Learning rất dễ dàng chỉ cần bạn là thành viên của Brands Vietnam và các khóa học cực kỳ ưu đãi nhưng đem lại giá trị sử dụng mãi mãi cho người học. Việc thanh toán các khóa học cũng hết sức nhanh chóng và đơn giản qua VTC Pay. Bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM của ngân hàng nội địa hay thậm chí không cần thẻ ATM bạn có thể thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay.

Thanh toán rất nhanh chóng chỉ với 04 bước là bạn có thể bắt đầu khóa học tại You Học e-Learning của Brands Vietnam. Xem ngay hướng dẫn đăng ký và thanh toán học phí khóa học ngay TẠI ĐÂY

Với rất nhiều tiện lợi cũng như kiến thức hữu ích sẽ thu nhận được từ các khóa học tại You Học e-Learning bạn còn chần chờ gì mà không tham gia ngay để khẳng định bản lĩnh Marketer trong tương lai nhé !



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 






Từ khóa:

Top