Đặt hoa online - Nhận ưu đãi giảm giá 10%

VTC Pay 21/04/2016 13:08

Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến con người ta luôn mong muốn có những niềm vui bất ngờ. Hãy cùng Đặt hoa trực tuyến với Cổng thanh toán VTC Pay để mang lại niềm hạnh phúc cho những người xung quanh bạn và nhận ưu đãi giảm giá tới 10% ngay hôm nay nhé!

Hoa đã và đang luôn là món quà vô giá để gửi tặng người yêu thương. Nhưng đôi khi, trong cuộc sống với nhiều lo toan và bộn bề công việc, con cái… bạn không có thời gian rảnh hoặc bạn ở xa quá không thể mua hoa gửi tặng được. Và với nhu cầu này càng ngày càng tăng, nhiều shop hoa truyền thống đã chuyển sang hình thức đặt hoa online để có thể giúp đỡ khách hàng của họ - chính là bạn. Vậy bạn sẽ nhận được những lợi ích gì khi mua hoa qua mạng? Và nếu mua thì nên mua hoa tại đâu? Bài viết này VTC Pay sẽ mang tới những gợi ý quý báu giúp bạn trả lời các câu hỏi ấy nhé!


 





 Nào! Hãy nhanh tay đặt ngay những bó hoa tươi đẹp tặng cho người yêu, người thân, bạn bè mình ngay nhé! Chắc chắn chủ nhân của những bó hoa ấy sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà vô cùng ý nghĩa này từ bạn đấy!




Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530

Từ khóa:

Top