Chào hè rực rỡ với bản tin khuyến mãi hấp dẫn từ VTC Pay

VTC Pay 13/05/2016 17:31

Bạn có muốn là người tiêu dùng thông minh? Bạn muốn nắm bắt nhanh nhất mọi thông tin khuyến mãi hấp dẫn và có được bí kíp thanh toán trực tuyến tiện lợi nhất an toàn nhất? Vậy thì hãy đọc ngay tin nóng hổi này nhé! Bản tin tổng hợp tất cả các ưu đãi khuyến mãi mà bạn không thể bỏ qua!

>>[HOT!!] Mua giá rẻ - Nhận quà siêu ưu đãi từ VTC Pay & Lucasa
>> Mua sắm tẹt ga – nhận quà ưu đãi từ VTC Pay và 12mua.com

Đầu tiên là ưu đãi dành cho MÙA HÈ DU LỊCH của tất cả khách hàng VTC Pay nói chung và những người “ưa xê dịch” nói riêng. Đó là những Bí kíp du lịch hè giá rẻ của VTC Pay, mà cụ thể là cách đặt vé máy bay sao cho giá rẻ nhất tại duongbay.com, cách book phòng khách sạn vừa sang vừa đẹp lại được giảm giá tới 40% ngay trên di động nhờ App HotelQuickly, và đặc biệt là cách chuẩn bị hành trang valy, balo vừa chất lượng lại được giảm giá hấp dẫn cho những chuyến du lịch dài ngày với biển xanh, cát trắng, nắng vàng hay những ngọn đồi xanh mướt mộng mơ cùng LUG.VN, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa!




Tiếp theo là ưu đãi giảm giá 10% dành riêng cho Khách hàng VTC Pay khi đặt hoa online trên website dienhoatructuyen.vn. Đa dạng các mẫu hoa, tinh tế đủ loại màu sắc và mẫu mã, giá cả hợp lý, thanh toán tiện lợi an toàn qua Ví điện tử hoặc Thẻ Ngân hàng nội địa/Thẻ quốc tế thông qua Cổng thanh toán VTC Pay là một vài những lợi ích nổi bật dành cho bạn khi đặt hoa tại website này. Bạn nhớ nhập mã VTCIAO để được giảm giá 10% nhé!

 

Một khuyến mãi nữa cũng hấp dẫn không kém, đặc biệt là dành cho những người yêu thích việc chăm sóc gia đình và không có nhiều thời gian đi mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị. Đó là Chương trình “Mua giá rẻ - Nhận quà siêu ưu đãi từ VTC Pay & LUCASA”, với rất nhiều sản phẩm đang được giảm giá tới 60%, từ các dụng cụ đồ dùng nhà bếp đến đồ điện tử điện lạnh, các thiết bị kỹ thuật số tới văn phòng phẩm, nghe nhìn. Trong đó nổi bật nhất là các deal về các sản phẩm Quạt phun sương, Bàn ủi hơi nước, Lò nướng, Máy xay thịt, Máy xay sinh tố...



Không chỉ nhận những lợi ích lớn nhất về giá cả, chất lượng, điều mà bạn nhận được còn là sự tiện lợi, an toàn vì tất cả những sản phẩm đó đều có thể thanh toán qua VTC Pay – Cổng thanh toán Ví điện tử đã được Ngân hàng Nhà nước cung ứng Giấy phép hoạt động trung gian thanh toán từ đầu năm 2016, được các tổ chức quốc tế cấp chứng chỉ PCI-DSS về bảo mật an toàn trong thanh toán và nhiều những giải thưởng uy tín chất lượng khác. 

Ngoài những sản phẩm trên còn có rất nhiều các deal khuyến mãi giảm giá, tặng kèm quà hấp dẫn đang chờ bạn tự mình khám phá tại chuyên trang khuyến mãi của VTC Pay. Đừng chần chừ nữa mà hãy Click ngay tại đây để chọn cho mình deal ưng ý nhất nhé!




Mọi chi tiết thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top