Xây dựng đế chế hùng mạnh trong Clash of Kings cùng VTC Pay

VTC Pay 29/10/2015 17:01
Bạn đam mê chinh phục những miền đất mới hay ấm ủ xây dựng lâu đài cho mình? Clash of Kings sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, một thế giới dành cho riêng bạn. Nạp Vàng qua VTC Pay và xây dựng đế chế hùng mạnh trong Clash of Kings ngay nhé!

Vài nét về Clash of Kings

Clash of Kings là game chiến thuật thời gian thực đưa bạn vào một thế giới tưởng tượng lớn, thách thức bạn xây dựng một đế chế và chinh phục bảy vương quốc huyền diệu để thống nhất giang sơn. Bạn có thể dễ dàng tham gia vào Clash of Kings thông qua ứng dụng di động dành cho hệ điều hành iOs và Android hay chơi ngay trên facebook ở bất kỳ đâu, hoàn toàn miễn phí.

Clash of Kings hấp dẫn ngay từ những phút mở đầu với thành trì, pháo đài,... từ thời cổ đại của nước Anh, tại nơi đây giấc mơ trở thành một vị lãnh chúa của vùng đất rộng lớn, có trong tay lực lượng quân đội hùng mạnh, kho báu với tài nguyên dồi dào,... tất cả đều sẽ trở thành hiện thực.



Trong Clash of Kings, người chơi có thể chiến đấu chống lại bạn bè và những chiến binh khác từ khắp nơi trên thế giới. Để chiến thắng, bạn phải tăng cường và xây dựng quân đội của mình thật hùng mạnh, tấn công kẻ thù, nâng cấp các tháp phòng thủ, và hơn hết là tìm kiếm tích trữ lương thực. Đây chính là những yếu tố tạo nên cho chiến thắng cuối cùng. Một trong các cách để nâng cấp level củng cố lực lượng nhanh chóng và dễ dàng nhất đó chính là nạp Vàng

Nạp Vàng siêu nhanh chóng với VTC Pay

VTC Pay đã có mặt trên Facebook để hỗ trợ tốt nhất cho các game thủ Việt trong việc thanh toán mua Vàng. Với VTC Pay bạn có thể nạp Vàng cương bất cứ lúc nào và thanh toán nhanh chóng, dễ dàng. Bạn không còn phải băn khoăn khi thanh toán vì không có thẻ quốc tế như Visa, Master card. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay bởi bạn có thể lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa phù hợp. VTC Pay có kết nối thanh toán với 30 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn. 

Đặc biệt, nếu bạn chọn thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay bạn sẽ không cần tới bất kỳ thẻ ATM nội địa. Thật là tiện lợi quá phải không gamer? Chỉ với 4 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng nạp Vàng qua VTC Pay rồi đó. 

Bước 1: Truy cập ứng dụng Clash of Kings và click chọn biểu tượng ô vàng để nạp 


Sau đó ở mục Earn Gold chọn số lượng Vàng cần mua 



Bước 2: Chọn phương thức thanh toán bạn click “Thêm phương thức thanh toán mới” sau đó chọn Online banking để thanh toán qua ngân hàng nội địa hoặc VTC eWallet để thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay và click “Tiếp tục




Bước 3: Bạn vui lòng nhập thông tin “Số di động” và bấm nút “Tiếp tục” 



Bước 4: Bạn nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay và bấm nút “ Tiếp tục”.
Nếu chưa có tài khoản, đừng lo đăng ký chỉ 01 phút!



Từ bây giờ bạn có thể mua Vàng an toàn và tiện lợi qua  VTC Pay bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu rồi đó. Nạp Vàng và thanh toán qua VTC Pay  để xây dựng đội quân hùng mạnh chinh phục bảy vương quốc trong Clash of Kings ngay nhé!



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top