Xả hàng hè – cơ hội vàng mua hàng siêu giảm giá với VTC Pay!

VTC Pay 05/08/2016 19:24

Cơ hội vàng mua hàng giá rẻ, mua 2 tặng 2, giảm giá đến 50% tại khuyenmaicantho.com cho khách hàng VTC Pay. Từ nay đến hết 31/8, Khuyến mãi Cần Thơ mở kho xả hàng hè, hàng nghìn sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Giải trí số… được bán với giá “hời” cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Khám phá chương trình và mua hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Tưng bừng chào đón tháng 8 vàng, Khuyến mãi Cần Thơ – chuyên trang bán hàng online đã phối hợp với Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay mang tới các khách hàng thân thiết của VTC Pay chương trình siêu khuyến mãi với hơn 10.000 sản phẩm giảm giá đến 50%  & có quà tặng kèm hấp dẫn!


 
 Khuyến mãi Cần Thơ – Chuyên trang khuyến mãi ưu đãi hot nhất đất Sài Thành

Khuyenmaicantho.com là chuyên trang bán hàng online với nhiều khuyến mãi hot nhất Sài Gòn với hàng ngàn sản phẩm deal hấp dẫn giá cực rẻ, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
 


Với ưu điểm luôn cập nhật mới nhất tất cả các mặt hàng từ đồ gia dụng, thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tới đồ công nghệ chất lượng. Đồng thời liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng thanh toán online cực tiện lợi qua Cổng thanh toán VTC Pay và đảm bảo giao hành MIỄN PHÍ tận nơi toàn quốc cho KH mua hàng trực tuyến; Khuyenmaicantho.com đã và đang là trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của người dùng toàn quốc.

Tin vui dành riêng cho các tín đồ mua sắm online của VTC Pay

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
 
THÁNG 8 VÀNG NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI - MUA 2 TẶNG 2

Thời gian: Từ 01/08/2016 – 31/08/2016

Điều kiện nhận KM: Khách hàng mua 2 sản phẩm bất kỳ và thanh toán qua VTC Pay để nhận được 2 mặt hàng khuyến mãi

Các mặt hàng KM: Đế điện thoại thông minh, Lót chuột cao cấp, Son gió siêu xinh, Cáp sạc, Đầu đọc thẻ nhớ, Viết bi cảm ứng tiện dụng… (chi tiết tại đây)

Sản phẩm áp dụng khuyến mãi:
Tất cả các mặt hàng được bán tại website khuyenmaicantho.com, trong đó nổi bật nhất là:

 Đèn pin laser vạn hoa độc đáo
-45%

Giá thị trường: 435.000 VNĐ
Giá KM: 235.000 VNĐ

Thiết kế siêu sáng tạo với hiệu ứng ánh sáng xanh, kiểu dáng chắc chắn đa công dụng hỗ trợ hiệu quả cho nhiều mục đích người dùng mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm chưa từng có bao giờ
  Gậy chụp hình đa năng 3 trong 1
-49%

Giá thị trường: 500.000 VNĐ
Giá KM: 255.000 VNĐ

Gậy selfie thông minh thế hệ mới tích hợp nhiều chức năng tiện ích: gậy tự sướng, quạt và pin sạc dự phòng. Đây đang là một sản phẩm cực hot đối với các bạn trẻ hiện nay

   
 Máy phun sương tạo độ ẩm Magic Home
-49%
Giá thị trường: 550.000 VNĐ
Giá KM: 269.000 VNĐ

Thiết kế hiện đại với thương hiệu Hàn Quốc có tác dụng điều hòa không khí, độ ẩm tốt nhất cho không gian sống của bạn và những người thân yêu trong gia đình và giúp tránh các bệnh về đường hô hấp hiệu quả.
  Đồ dùng tiện ích gia đình
Giá chỉ từ 49.000 VNĐ


Đồ dùng tiện ích gia đình với những thiết kế thông minh, tiện ích giúp cho công việc gia đình hàng ngày của chị em phụ nữ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Đem lại cho bạn nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hơn bao giờ hết

 


Còn rất nhiều mặt hàng gia dụng, công nghệ, thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe… đang được đồng giảm giá và ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể xem thêm tại đây.

Đặc biệt, Khuyến mãi Cần Thơ còn giao hàng MIỄN PHÍ đối với các đơn hàng thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay, đồng thời cũng sẽ gửi tặng ngay 100 thẻ Member VIP 5% cho 100 khách hàng đầu tiên –giảm giá thêm 5% khi mua hàng lần sau tại khuyenmaicantho.com nữa. Bạn đừng chần chừ nữa mà hãy mua hàng ngay hôm nay với VTC Pay nhé!



 
Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top